Phẫn nộ: Phát hiện vợ ung thư máu, chồng bỏ mặc đi cặp bồ, nằng nặc đòi ly hôn

Người chồng vô lương tâm đã ngay lập tức cặp bồ khi phát hiện vợ bị ung thư máu và nằng nặc đòi ly hôn.

ly-hon
 

Câu chuyện được nhận xét tuyệt tình hơn cả phim truyền hình hiện đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất những giờ qua. Đa số đều cho rằng, đây là tấn bi kịch vô cùng đáng thương đè nặng lên cuộc đời người vợ trẻ, đồng thời lên tiếng chỉ trích, thậm chí chửi bới gay gắt về phía người chồng phụ bạc.

Hiện câu chuyện của người vợ giấu tên hiện đang gây xôn xao dư luận. Theo lời kể, cặp vợ chồng mới kết hôn được 1 năm. Cứ ngỡ cuộc sống sẽ là chuỗi ngày êm ấm thì bất hạnh ập đến khi chị biết đang mang trong mình căn bệnh ung thư máu.

ly-hon-0

Kể từ đó, cuộc sống đối với chị là chuỗi ngày gắn bó với bệnh viện, phải truyền hóa chất xạ trị để kéo dài sự sống. Đúng lúc cơ thể đau đớn, yếu đuối cả về thể chất lẫn tinh thần thì chị không hề nhận lại được sự quan tâm từ người đầu gối tay ấp.

ly-hon-1

Tàn nhẫn hơn, chồng chị tự chuyển hộ khẩu của vợ về lại nhà mẹ đẻ, đồng thời cặp kè ngay với tình mới. Biết được sự thật này, người vợ hết sức suy sụp.

Chị nhắn tin với chồng thì nhận được câu trả lời “tưởng em phải cảm thấy mình là gánh nặng, yêu anh thì phải cố gắng giải thoát cho anh”, “em nghĩ sao thì tùy em, con người em chưa bao giờ anh cảm thấy đáng để anh yêu thương”…

 
ly-hon-2

Chỉ sau ít giờ đăng tải, câu chuyện này đã nhận được gần 1 nghìn lượt chia sẻ và những bình luận bày tỏ sự phẫn nộ. Đa phần các ý kiến đều cho rằng với một người chồng có “họ Sở” như thế này, chị vợ cũng không cần phải níu kéo để khiến bản thân mình thêm tổn thương và đau lòng.

ly-hon-4

Thành viên có nick Minh Tuyết bức xúc: “Thật không thể ngờ đời thực còn bi kịch hơn cả trên phim. Người có tình thương và biết quý trọng bạn đời thì chẳng ai hành động như chồng chị cả. Chỉ có những người đàn ông vốn đã sẵn tính lăng nhăng, lại sống không có trách nhiệm mới “bỏ của chạy lấy người” như vậy thôi”.

Đồng quan điểm, thành viên Hoài Phương cũng cho rằng: “Làm điều ác độc thì kết quả nhận được cũng chẳng tốt đẹp gì, anh ta đã muốn như vậy cũng cứ để anh ta toại nguyện đi. Khi họ đã chẳng còn muốn chung sống với mình thì cũng chẳng có cách nào ép buộc được. Coi như quãng thời gian 1 năm và một đời chồng đủ để cho mình có một bài học không bao giờ quên”.

Bên cạnh đó, không ít bình luận cũng lên tiếng động viên người vợ trẻ. “Thương chị quá, đúng lúc mắc căn bệnh hiểm nghèo thì chồng cũng vô tình, vô nghĩa. Mạnh mẽ lên chị nhé, đừng để buồn phiền khiến bệnh ngày một xấu đi. Chị không những phải sống, mà cần phải sống thật tốt để đáp trả những gì mà chồng chị đã “dành” cho chị nữa kia”, thành viên H.Nhi nói.

Hiện, câu chuyện về người vợ mắc ung thư máu bị chồng phụ bạc vẫn nhận được sự quan tâm từ mạng xã hội.

Theo Helino

Leave a Reply

Or