Phẫn nộ: Bồ 18t ngang nhiên rủ chồng người khác qua ngủ cùng còn thách thức vợ và được nhà chồng bao che

Khi đang có bầu đứa con thứ hai, người phụ nữ này phát hiện chồng mình ngoại tình. Cay đắng hơn, cô bồ nhí rủ chồng chị qua nhà ngủ còn cả gan nhắn tin thách thức…

ngoai-tinh

Mới đây, trong một nhóm kín dành cho chị em trên Facebook, một người dùng mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện bị chồng phản bội khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Câu chuyện được tài khoản Facbook N.T chia sẻ. Theo đó, người vợ này mặc dù sinh sống cùng chồng nhưng không bao giờ được chồng phụ cấp hay đưa tiền chăm lo cho con, với đồng lương 7 triệu/tháng người vợ phải chi tất cả các khoản. Dẫu vậy, người chồng vẫn không mảy may quan tâm mà đi ngoại tình với cô gái 18 tuổi đang học đại học.

Mặc dù rất muốn ly hôn nhưng vì con người vợ không đành, nhưng cô nhân tình bé bỏng lại không buông tha, thậm chí còn ngang nhiên rủ chồng người khác sang ngủ, còn ghen ngược người vợ.

“Em lấy chồng được 4 năm, con em được 3 tuổi và hiện tại em đang mang thai đứa thứ 2. Chồng em nghề lái xe cho cty tháng 18tr. Em cũng làm công ty tháng được 7tr.

Người vợ tố chồng ngoại tình, nhân tình thì ngang nhiên thách thức, ghen ngược
Người vợ tố chồng ngoại tình, nhân tình thì ngang nhiên thách thức, ghen ngược

Từ lúc cưới nhau tới bây giờ chưa bao giờ biết đến tiền lương của chồng vậy mà lúc nào đi ra đường cũng khoe thương yêu vợ con hết mực. Nhiều lúc mượn tiền người ta cầm cả xe của vợ. Vợ cũng chết đắng chết cay để chuộc trả nợ vì nghĩ thương con, thương chồng. Con em gửi ông bà nội mỗi tháng em gửi tiền về mua sữa nuôi con. Chồng lúc nào cũng ghen tuông cấm em sài đt cảm ứng không cho chơi fb. Em cũng chấp nhận vì nghĩ cho gia đình êm ấm.

Trong khi điện thoại anh thì lúc nào cũng cài mật khẩu, em mà đụng tới thì chửi bới bảo soi mói đời tư. Tình cờ em có phát hiện ra chồng em quen con bé mà tính ra đáng tuổi cháu mình và đã được 1 năm nay. Nhưng bất ngờ hơn là cả nhà chồng đều biết và còn bao che.

Được đàng chân lân đằng đầu dù đã tính đến chuyện ly hôn vợ chồng cãi vã nhau rất nhiều nhưng vì thương con em nhẫn nhịn hết được. Vậy mà đời không như mình muốn con giáp thứ 13 đòi em 3 mặt một lời. Còn nhiều lần nhắn tin thách thức. Nhưng em vẫn nhịn. Chồng em thì vẫn chối cãi bảo là dứt khoát lâu rồi còn muốn gì nữa.

 
ngoai-tinh

Nhưng không, đỉnh điểm là tối hôm qua vô tình em đụng trúng, điện thoại sáng lên tinh thần em như sụp đổ vừa bầu bì con thơ vậy mà nó mới 18 tuổi thôi học đại học đàng hoàng mà cứ bám víu vào chồng người khác qua lại với nhau, còn rủ chồng em qua ngủ với nó.

ngoai-tinh-3

Hôm nay em nói ra đây vì em cũng hết chịu đựng nổi muốn nói em ngu cũng được em muốn 2 chúng nó toại nguyện với nhau như là nó muốn, vạch áo cho người xem lưng cũng được. Sức chịu đựng con người có giới hạn. Để coi em thách thức chị được bao lâu nữa. Tuổi đời em còn trẻ thiếu gì đàn ông con trai sao em cứ thích tranh giành bố của con chị?

Thậm chí còn nhắn tin thách thức người vợ, ghen tuông ngược
Thậm chí còn nhắn tin thách thức người vợ, ghen tuông ngược

Em biết là khi em đăng bài này lên thì nhiều chị sẽ không tin. Em viết bài rất lủng củng nên chị em thông cảm. Còn nhiều cái nữa em không biết viết làm sao nên cứ cho em lời khuyên ạ. Em buồn và áp lực quá, em không biết phải nên làm thế nào nữa”.

Hiện tại, vì chỉ có phía người vợ lên tiếng nên thực hư câu chuyện vẫn chưa được rõ ràng. Dù vậy, bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em.

Chân dung cô bồ nhí

Chân dung cô bồ nhí

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or