Nước rửa thay khô ngừa virus corona đang bán chạy trên thị trường

Nước rửa tay khô nào xài tốt trong điều kiện dịch bệnh đang tràn lan. Nên dùng loại nào và dùng như thế nào cho hiệu quả để phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả nhất. Meonuoicon.com xin chia sẻ đến các mẹ các nhãn hiệu nước rửa tay khô phổ biến trên thị trường hiện nay.

1. Gel rửa tay khô DryAnti-V

Nước rửa tay khô của CVI Pharma được đưa ra thị trường với tên gọi Gel rửa tay kho DryAnti-V với dung tích 500ml.

Công dụng: Tiêu diệt, làm sạch vi khuẩn, virus gây bệnh, khử mồ hôi, duy trì độ ẩm cho da. Nước rửa tay khô DryAnti-V không gây nhờn, rít cho da, luôn mang lại cảm giác sạch sẽ và thoải mái khi dùng. Thích hợp trong việc vệ sinh hằng ngày trước và sau khi ăn, khi đi vệ sinh, khi hoạt động ngoài trời,… Thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo nhẹ dịu cho mọi làn da.

Nước rửa tay khô DryAnti – V sạch khuẩn, an toàn

2. Gel rửa tay khô Lifebuoy

Lifebuoy nhãn hiệu quen thuộc với mọi nhà, nước rửa tay khô Lifebuoy rất tiện dụng, đánh bật tới 99,99% vi khuẩn, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu.

Công dụng: Nước rửa tay Lifebuoy Bảo vệ vượt trội Túi 443 ml với Activ Naturol shield giúp làm sạch da tay, khử mùi, được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm diệt đến 99,9% vi khuẩn chỉ trong 10 giây, ngăn ngừa virus lây lan. Đây là gel rửa tay khô với hương thơm thanh nhẹ dễ chịu, diệt sạch vi khuẩn nhưng không làm khô da tay, phù hợp với mọi da tay.

 

Nước rửa tay khô Lifebuoy diệt đến 99,9% vi khuẩn

3. Gel rửa tay khô sạch khuẩn On1

Nước rửa tay khô On1 được sản xuất bởi Công Ty Tập đoàn Lix, dung tích từ 100ml đến 1 lít, tiện lợi cho người sử dụng, an toàn tuyệt đối, diệt khuẩn đến 99,9%

Công dụng: Gel rửa tay khô On1 chứa các nguyên liệu có khả năng sạch khuẩn cao đến 99,9%, hỗ trợ giữ ẩm và dưỡng da mềm mại. Sản phẩm được sản xuất theo dạng gel nên đậm đặc và tiết kiệm hơn so với nước rửa tay dạng dung dịch thông thường.

Lixco ra mat san pham gel rua tay kho On1 ho tro phong dich benh hinh anh 1 image001.png

Trọn bộ sản gel rửa tay khô On1.

4. Nước rửa tay khô Pharmacity

Nước rửa tay khô Pharmacity mùi hương hoa oải hương thơm dung tích 90ml, 250ml rất tiện lợi có thể mang đi ra ngoài.

Công dụng: Nước rửa tay có khả năng làm sạch và kháng khuẩn trong các trường hợp như trước và sau khi ăn, sau khi cầm tiền, sau khi chơi thể thao và dùng để vệ sinh khi cần thiết. Bên cạnh đó, hương hoa oải hương thơm ngát, ngọt ngào của nó còn giúp bạn cảm thấy thư giãn khi sử dụng.

Leave a Reply

Or