Những việc mẹ bầu nên làm để giúp con da trắng, dáng cao

Những việc mẹ bầu nên làm để giúp con da trắng, dáng cao sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Những việc mẹ bầu nên làm để giúp con da trắng, dáng cao

Người mẹ nào cũng muốn con cái mình sau này sở hữu làn da trắng mịn màng, có chiều cao lý tưởng, khỏe mạnh. Vì thế nên tham khảo những điều dưới đây ngay khi bạn đang mang bầu nhé.


Những việc mẹ bầu nên làm để giúp con da trắng, dáng cao sau này (Ảnh minh họa)


Chế độ ăn uống có thể cải thiện làn da của bé

Vitamin C có trong táo, cà chua, nho, cam, quýt,… là thứ mẹ bầu có thể bổ sung để giúp làn da của bé yêu sau này trắng sáng. Lý do là vì vitamin C có thể làm giảm đi những sắc tố đen trong tế bào da. Mẹ bầu nhớ tăng cường bổ sung loại thực phẩm giàu vitamin C để bé yêu xinh đẹp ngay từ trong bụng mẹ nhé.

Ngoài ra, những thực phẩm giàu vitamin A như gan động vật, lòng đỏ trứng, sữa, cà rốt, cà chua và rau xanh, trái cây, quả bơ… cũng có tác dụng bảo vệ các tế bào biểu mô, giúp da bé mịn và sáng. Tuy nhiên, mẹ bầu chỉ nên ăn gan 1- 2 lần, mỗi lần từ 50-70g, vì việc bổ sung quá nhiều vitamin A trong thời gian mang thai có thể gây những tác động xấu.

Giúp bé có chiều cao lý tưởng nhờ bổ sung vitamin D

Trong quá trình mang thai, nếu mẹ bầu bổ sung đầy đủ vitamin D thì bé yêu sau này có nhiều cơ hội sở hữu chiều cao lý tưởng. Những loại thực phẩm giàu vitamin D gồm: tôm, cá hồi, lòng đỏ trứng, gan động vật, dầu nành, ngũ cốc… và đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Vitamin D là vitamin giúp thúc đẩy quá trình phát triển xương và phát triển răng giúp bé cao lớn nhanh hơn.

Ngoài bổ sung vitamin D thì canxi cũng vô cùng quan trọng trong quá trình mang thai, vì nó ngăn chặn tình trạng loãng xương và giúp bé có hàm răng chắc khỏe sau này.

GK Tổng hợp

Leave a Reply

Or