Những trò chơi ngày Cá tháng Tư vui vẻ dành cho trẻ

Có rất nhiều trò chơi ngày Cá tháng Tư vui vẻ bố mẹ có thể đùa vui cùng con. Dưới đây là một vài gợi ý thú dành cho cả gia đình.

1. Nước ép không uống được
Trò chơi ngày cá tháng 4 cho trẻ 1
Đổ một chút gelatin vào cốc nước ép bình thường của con bạn sau khi ăn tối và đặt nó vào tủ lạnh. Vào sáng hôm sau, khi đồ uống đặc cứng lại, đưa cho bé thử uống một ngụm và xem bé tự hỏi điều gì đã xảy ra.
2. Sữa màu xanh
Cho một vài giọt màu thực phẩm vào một bình sữa (chọn màu con yêu thích). Hãy chắc chắn rằng con bạn trông thấy khi bạn giả bộ như không biết gì về tô ngũ cốc biến màu lạ lùng như vậy.
3. Nước tắm màu xanh
Trò chơi ngày cá tháng 4 cho trẻ 2
Cho vào bên trong vòi nước bồn tắm thuốc nhuộm thực phẩm màu xanh. Khi con bạn bật vòi lên, con sẽ nhận được một bất ngờ lớn với nước tắm màu xanh lạ kỳ.
4. Chai nước phun
Trò chơi ngày cá tháng 4 cho trẻ 3
Bạn có thể chọc những lỗ nhỏ xíu vào một chai nước nhựa bằng một cây kim may. Nhẹ nhàng lau sạch bên ngoài và đặt chai lên bàn. Khi ai đó nhấc nó lên, áp lực của tay họ sẽ gây ra hàng loạt tia nước phun khắp nơi.
5. Ngôi nhà đảo lộn
Trò chơi ngày cá tháng 4 cho trẻ 4
Đây chắc chắn là một trò chơi ngày Cá tháng Tư cực kì độc đáo mà con bạn sẽ thích mê. Khi mọi người đã đi ngủ, đảo lộn thật nhiều thứ trong nhà nếu bạn có thể, bao gồm cả khung ảnh, đồng hồ, ghế và đồ chơi. Khi chồng và con bạn thức dậy vào buổi sáng, họ sẽ vô cùng ngạc nhiên và tự hỏi điều gì đã xảy ra.
6. Tráo đổi bim bim
Cẩn thận mở dưới đáy túi gói bim bim ưa thích của con, thay thế snack bên trong bằng một loại snack yêu thích khác của bé, sau đó đóng túi lại. Chờ cho đến khi con mở túi snack và thấy điều bất ngờ ở bên trong.
7. Kẹo mút lành mạnh
Trò chơi ngày cá tháng 4 cho trẻ 5
Hãy sáng tạo cho căn bếp bằng vài chiếc kẹo mút giả từ bông cải xanh, khăn giấy và que kẹo. Đưa con kẹo mút như một bữa ăn nhẹ sau giờ học và xem khuôn mặt bối rối con như thế nào nhé.
8. Chỉnh thời gian
Đặt tất cả các đồng hồ trong nhà sớm hơn một hay hai giờ – sau đó bạn có cả một quãng thời gian dài để đánh thức lũ trẻ, ăn bữa sáng vui vẻ và chia sẻ với nhau một vài trò vui trước khi ra khỏi nhà.
Chúc các bố mẹ và con có những trò chơi ngày Cá tháng Tư thật là vui vẻ.
Nguồn: Parenting

Leave a Reply

Or