Những thực phẩm tốt cho tiêu hóa của trẻ

Thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ

Khoai lang

thuc-pham-tot-cho-he-tieu-hoa-cua-treKhoai lang chứa lượng vitamin, khoáng chất, chất xơ và carbohydrate cao. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho hệ tiêu hóa của bé, giúp ngăn ngừa và phòng chống táo bón.

Quả bơ – thực phẩm ăn dặm tuyệt vời cho bé

thuc-pham-tot-cho-he-tieu-hoa-cua-tre2Quả bơ rất giàu chất xơ và chất béo không bão hòa đơn lành mạnh, rất tốt trong việc duy trì các chức năng tối ưu của đường tiêu hóa cũng như túi mật, tuyến tụy và gan. Nó cũng giúp chuyển đổi beta-carotene thành vitamin A rất cần thiết cho niêm mạc lót của toàn bộ đường tiêu hóa.

Thịt gà

thuc-pham-tot-cho-he-tieu-hoa-cua-tre3Thịt gà là một trong số những loại thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên sử dụng cho trẻ bị rối loạn tiêu hóa. Chất béo bão hòa thấp trong thịt gà giúp bé tiêu hóa dễ dàng. Ngoài ra, các enzyme trong thịt gà có thể làm dịu dạ dày đang khó chịu.

Phô mai

thuc-pham-tot-cho-he-tieu-hoa-cua-tre4Không phải tất cả phô mai đều chứa probiotics, chỉ những loại được lên men bởi axit lactic mới có những lợi khuẩn tốt cho cơ thể.

Sữa chua

Hình ảnh có liên quan

Sữa chua chứa hàng nghìn vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của bé, cải thiện chứng rối loạn đường ruột và duy trì cân bằng cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh. Thực phẩm này được cho là tốt cho cả người bị tiêu chảy và táo bón. Cho bé ăn sữa chua mỗi ngày sẽ kích thích bé ăn ngon, tiêu hóa tốt.

Rau xanh

thuc-pham-tot-cho-he-tieu-hoa-cua-tre6Rau quả là một thực phẩm cực kì dễ tiêu hóa. Nguồn chất xơ dồi dào trong rau thúc đẩy hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh và giúp làm sạch các loại thực phẩm không được tiêu hóa tốt. Rau còn chứa một lượng lớn vitamin và khoáng chất rất cần thiết để tiêu hóa các loại thực phẩm béo không lành mạnh.

Bột Yến mạch

thuc-pham-tot-cho-he-tieu-hoa-cua-tre7Loại ngũ cốc này rất có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.

 

Blogyeutre.com Sưu tầm

Leave a Reply

Or