Những thay đổi thú vị sau khi kết hôn

Nếu việc nàng thay xiêm y luôn khiến chàng hứng thú khi mới yêu thì ngược lại, khi đã thành vợ chồng, nàng thản nhiên thay đồ mà chàng chẳng gợn ham muốn, vì cả hai sắp… muộn giờ làm.

Khi yêu, nàng nhẹ nhàng e ấp, còn chàng thì răm rắp làm theo những nguyên tắc do nàng đề ra: không ăn chung thìa, không uống chung cốc… Nhưng hãy xem những điều này sẽ thay đổi như thế nào sau đám cưới:

1. Không buồn đóng cửa toilet

Tình yêu nhẹ nhàng và e ấp, nó thể hiện từ những hành vi nhỏ nhặt ý tứ nhất như đóng cửa toilet khi nàng đang sử dụng. Ấy thế mà sau khi kết hôn thì hình như cả hai quên luôn cả đóng cửa (vì toilet phục vụ quá nhiều mục đích) và thế là người kia cứ ra ra vào vào làm mọi việc mà không gặp chút phản đối nào.

2. Để lộ lông nách, lông chân

Nàng luôn muốn khoe làn da trắng mịn, thậm chí ngay cả khi phải sử dụng tới các sản phẩm như cạo, nhổ lông hay waxing. Nhưng sau khi cưới, sự hiện diện thường trực của người chồng khiến đôi khi nàng quên béng sự cần thiết của công cuộc “dọn cỏ”.

vochong-6259-1404363644.jpg

Ảnh: Boldsky.

3. Áo ngủ rộng rãi, thoải mái

Nếu cô nàng nào cũng tưởng tượng ra cảnh mình thật nóng bỏng trong bộ váy ngủ sexy bên chồng thì ngược lại, sau khi kết hôn, các nàng đều nhất trí rằng áo ngủ rộng rãi, thoải mái luôn là lựa chọn được đưa lên hàng đầu. Chàng nằm cạnh thì nằm, thoải mái vẫn là trên hết.

4. Dùng chung dụng cụ trong nhà tắm

Bạn bị cuốn hút bởi mùi hương nam tính trên người chàng? Chúng sẽ nhanh chóng chấm dứt sau một thời gian ngắn sống chung bởi chàng sẽ chuyển sang dùng chung dầu gội, xà bông, khăn tắm… với bạn, cho dù bạn có hay không mua các sản phẩm dành riêng cho chàng bởi như thế tiện hơn nhiều (chàng có thể không thừa nhận, nhưng cứ ngửi mùi hương là biết).

5. Đầu bù tóc rối đi lại trong nhà

Nàng chải chuốt gọn gàng và chăm chút cho mái tóc tỏa sáng mỗi khi hẹn hò với chàng. Nhưng khi hai người đã dọn về thổi cơm chung thì buổi tối là lúc quấn lô, ban ngày là thời gian buộc túm lên cao để dọn dẹp…, còn sáng bóng là lúc ở công sở.

6. Dùng chung… mỹ phẩm

Sắp ra khỏi nhà mới phát hiện ra lọ lăn nách của mình hết sạch, nàng nhìn sang và thấy chai của chàng còn nguyên, thế là nàng dùng thử mà không ngần ngại. Điều này hoàn toàn bình thường với những người đã kết hôn. Nếu để ý, đôi khi nàng cũng sẽ thấy mùi lăn nách, gel tóc…. của mình trên người chàng.

7. Tự do lấy tiền trong ví người kia

Khi cần tiền trả lại hay thiếu tiền, nàng có xu hướng nhìn ngay sang ví chàng và lại cũng chẳng ngần ngại lấy ra đôi ba tờ (hoặc nhiều hơn), và cam đoan với bạn là khoản vay này rất ít khi được trả lại.

8. Mặc chung

Nàng có thể tự do lựa chọn trong tủ của chàng món đồ nào có thể kết hợp với đồ của nàng để tạo ra phong cách mới lạ, thoải mái. Chàng không có nhiều lợi thế như nàng, tuy nhiên áo khoác mùa đông, dép ở nhà thì thường được cả 2 người chia sẻ.

9. Ăn chung bát đũa

Nàng giữ thói quen vệ sinh ngặt nghèo khi hai người hẹn hò, không ăn chung thìa, không uống chung cốc. Nhưng sau khi kết hôn thì hai người có thể cùng nhau ăn chung một món trên cùng một chiếc bát, với cùng một đôi đũa mà chẳng ai phàn nàn gì.

10. Thay đồ trước sự hiện diện của người kia

Nếu việc nàng thay xiêm y luôn khiến chàng tò mò hứng thú khi mới yêu thì ngược lại, sau khi đã thành vợ chồng, nàng thản nhiên thay đồ trước mặt chàng mà chàng cũng chẳng mảy may cảm nhận sự ham muốn, có lẽ vì cả hai sắp… muộn giờ làm.

11. Kiểm tra thông tin cá nhân của nhau

Những người đang yêu tôn trọng thông tin cá nhân của nhau thể hiện ngay trong thói quen không kiểm tra điện thoại người yêu. Nhưng vợ chồng thường lại tự cho mình cái quyền được nghe điện thoại, đọc tin nhắn… của người kia vì nó thể hiện quyền và niềm tin sau khi kết hôn.

12. Thuộc lòng mật khẩu của mọi tài khoản của vợ/chồng

Là điều tất nhiên sau khi kết hôn bởi lẽ hai người thường giúp nhau rút tiền từ ATM, thường “giúp” nhau kiểm tra mail, Facebook… và người còn lại thì “vui vẻ chấp nhận”.

Khánh Vy (theo boldsky)

Leave a Reply

Or