Những shoot hình tuyệt đẹp về cơ thể “xập xệ” của người mẹ sau sinh

Những vết sẹo, những vết rạn da chằng chịt hay một cái bụng chảy xệ và cặp đùi nhăn nhúm… của cơ thể sau sinh dưới ống kính của nhiếp ảnh gia bỗng trở nên đẹp lung linh với thông điệp nhân văn, cao cả.

Mang thai và sinh con đem đến cho người phụ nữ niềm hạnh phúc tột cùng khi được làm mẹ, nhưng đằng sau niềm hạnh phúc lớn lao ấy là cả một sự hy sinh cao cả.
Những phụ nữ may mắn lấy lại được thân hình thon gọn và làn da không tì vết sau sinh quả thật rất hiếm hoi. Sau 9 tháng mang thai, trên cơ thể người phụ nữ còn lại những vết sẹo, những vết rạn da chằng chịt hay một cái bụng chảy xệ và cặp đùi nhăn nhúm… Và tất nhiên, chẳng có người phụ nữ nào lại muốn phơi bày những nhược điểm này ra cho người khác biết, đặc biệt là các phương tiện truyền thông.
Liliana Taboas – một nữ nhiếp ảnh gia, đồng thời cũng là một người mẹ đã thực hiện bộ ảnh này với mong muốn đem lại niềm vui và sự khích lệ tới các bà mẹ. Cô đã từng mang thai, bị sẩy thai và sau nhiều lần cố gắng, cuối cùng Taboas cũng đã được làm mẹ.
“Để trở thành một người mẹ đã là một hành trình vô cùng khó khăn và phức tạp. Phải mất một thời gian dài, trải qua hai lần mang thai khỏe mạnh và trải nghiệm tình yêu bao la đối với trẻ em mới giúp tôi vượt qua nỗi ám ảnh về cơ thể sau sinh của mình”, Taboas chia sẻ.
Qua những trải nghiệm cá nhân của mình, bà mẹ đồng thời là một nhiếp ảnh gia này muốn gửi gắm đến tất cả những người mẹ từng trải qua việc mang thai và sinh nở một thông điệp vô cùng ý nghĩa rằng: Cho dù vóc dáng có thay đổi thì các mẹ phải luôn luôn hiểu rằng, cơ thể của mình luôn đẹp, bởi đó là nơi mang đến sự sống cho những sinh linh bé nhỏ”.
Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp và đầy ý nghĩa của Taboas:

thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-19

thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-20
thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-21
thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-1
thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-2
thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-3
thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-4
thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-5
thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-6
thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-7thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-8
thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-8
thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-10

thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-11

thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-12

thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-13

thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-14

thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-15

thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-16thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-17

thay-doi-cua-co-the-sau-khi-sinh-18

Theo Trí Thức Trẻ

Leave a Reply

Or