Những nhóc tỳ Vbiz có khả năng nói tiếng Anh “thần tài”: Đỉnh nhất là con trai Đan Trường

Con trai Đan Trường, con trai Tăng Thanh Hà, con gái Elly Trần… ngay từ khi còn rất nhỏ, các nhóc tỳ đã được rèn luyện khả năng nói tiếng Anh lưu loát như tiếng mẹ đẻ.

Thiên Từ – con trai ca sĩ Đan Trường

Trí thức trẻ đưa tin, sau 4 năm tổ chức đám cưới, ca sĩ Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã chào đón bé Thiên Từ vào ngày 26/2/2017. Hiện tại mới hơn 2 tuổi nhưng Thiên Từ thể hiện là cậu bé có trí nhớ tốt và thường véo von trong các clip mẹ quay.

Empty 

Bà xã Đan Trường – Thủy Tiên vô cùng tự hào, hạnh phúc kể về con trai: “Thiên Từ là một đứa trẻ thích ngoại giao. Hầu như ai cũng bế được và không sợ người lạ. Thiên Từ rất thông minh và có một trí nhớ rất giỏi. Chỉ cần mẹ chỉ cho 1, 2 lần là có thể nhớ được. Chính vì Tiên phát hiện ra điều này nên đã cho con học ngoại ngữ từ năm 2 tuổi. Hiện nay Thiên Từ biết một số chữ bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hoa. Còn tiếng Việt và tiếng Anh thì Thiên Từ nói giỏi rồi”.

Empty

Ngoài việc cho con tiếp xúc với nhiều thứ tiếng nước ngoài, bà xã Đan Trường còn dạy đàn piano sớm cho Thiên Từ và thường xuyên cho con đi du lịch. Bà xã Đan Trường thường xuyên cho con đi du lịch.

Con trai Tăng Thanh Hà

Cậu bé Richard Nguyễn là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn. Nhóc tỳ 3 tuổi này được xem là hot nhất showbiz Việt khi chưa một lần lộ diện dung mạo trước truyền thông.

Empty

Tăng Thanh Hà quyết giấu mặt con

Từ khi còn trai mới 3 tuổi, mỹ nhân họ Tăng đã chia sẻ clip vui đùa cùng quý tử đầu lòng trong đó, Richard vô cùng phấn khích. Cậu bé thốt lên “wow” và sau đó nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh.

Empty

Hình ảnh con trai Tăng Thanh Hà thời gian gần đây

Có thể thấy việc được ba mẹ dạy giao tiếp bằng ngoại ngữ từ nhỏ đã khiến Richard phát âm rất chuẩn xác. Ngữ điệu của cậu bé rất tự nhiên và cũng không kém phần đáng yêu.

Bé Sol – con gái Đoan Trang

Bé Sol – con gái cưng của Đoan Trang và doanh nhân Johan Wicklund – hiện đã hơn 4 tuổi. Ngoài việc thoải mái khoe con trên mạng xã hội hay đưa bé đi tham dự các sự kiện giải trí, Đoan Trang còn sớm cho bé tham gia trình diễn tại một số chương trình thời trang nhí. Bên cạnh đó, công chúa nhỏ của vợ chồng Đoan Trang còn khiến nhiều người phải dành thời gian chú ý bởi có thể nói thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh lẫn tiếng Thụy Điển.

 
Empty

Hồi tháng 11/2018, con gái Đoan Trang còn nhận được vô số lời khen từ khán giả khi “bắn” tiếng Anh cực lưu loát và đúng chuẩn như người bản địa. Clip ngắn này sau khi được Đoan Trang đăng tải lên trang cá nhân đã được số đông khán giả truyền tay nhau nhanh chóng.

Empty

Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà

Ngay từ khi sinh ra, Subeo đã luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận vì là quý tử của Hồ Ngọc Hà, nhóc tỳ Vbiz cực hot. Không chỉ đáng yêu, Subeo còn sở hữu khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, lưu loát. Rất nhiều lần, quý tử nhà Hà Hồ khiến các fan không khỏi trầm trồ khi nói tiếng Anh như gió.

Empty

Được biết, cậu bé được bố mẹ cho theo học tại một trong những trường Quốc tế lớn nhất TP.HCM từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng thường dành thời gian trò chuyện với con trai Subeo bằng tiếng Anh để tập luyện kỹ năng ngoại ngữ cho bé từ rất sớm. Ngoài ra, Subeo cũng rất chăm chỉ học tập. Cậu bé thường miệt mài với quyển từ điển mỗi tối để trau dồi vốn từ vựng.

Empty

Cadie Mộc Trà – con gái Elly Trần

Ngoài vẻ ngoài đáng yêu, khả năng nói tiếng Anh của bé Mộc Trà – con gái Elly Trần cũng khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Rất nhiều lần, Elly Trần chia sẻ những clip nói tiếng Anh của con gái lên mạng xã hội và mau chóng thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng.

Empty

Được biết, do ngay từ khi còn nhỏ, Cadie Mộc Trà đã được mẹ trò chuyện bằng tiếng Anh tại nhà và cho theo học trường quốc tế nên khả năng ngoại ngữ của bé khá tốt. Thậm chí, thay vì những câu xin chào hay tạm biệt ngắn ngủi, Cadie Mộc Trà còn “bắn” ngoại ngữ trong hẳn vài phút khiến ai nấy không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

6894179419944987439842198818486084041179136n-1568205535757118434329

Theo Giadinhvietnam

 

Leave a Reply

Or