Những nét tướng chứng tỏ quý cô có số mệnh giàu sang, được chồng cung phụng

Dưới đây là những nét tướng “quý hơn vàng” chỉ có ở những quý cô thanh lịch, có số mệnh giàu sang. Được chồng chiều chuộng, yêu thương hết mực, Thử xem, bạn có may mắn sở hữu những nét tướng đầy may mắn trên cơ thể này không nhé?

 

Má lúm đồng tiền

Những nét tướng chứng tỏ quý cô có số mệnh giàu sang, chồng cung phụng

Theo nhân tướng học, Pʜụ пữ có má lúm đồng tiền được đӓɴʜ giá là những người gặp nhiều tài lộc may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Họ có sức ʜύƫ đối với phái mạnh, có tướng số đào hoa, được nhiều người theo đuổi.

Ngoài ra, tính cách của Pʜụ пữ có má lúm đồng tiền thường rất hoạt bát, năng nổ, dễ gần, có tấm lòng nhân đạo luôn thích giúp đỡ người khác. Chính vì vậy, họ luôn được nhiều người yêu mến. Người có má lúm đồng tiền có tương lai rộng mở và thành đạt trong sự nghiệp. Quý cô này có khả năng Kіếм tiền và gặp khá nhiều thuận lợi, đặc biệt là phù hợp với nghề kinh doanh, buôn bán….

Đôi mắt cười 

Những nét tướng chứng tỏ quý cô có số mệnh giàu sang, chồng cung phụng

Người sở hữu đôi mắt biết cười dễ dàng được người khác tín nhiệm, gây được ấn tượng tốt. Bất kể là hợp tác hay làm việc đều được cấp trên cấp dưới, cộng sự, đồng nghiệp ra sức trợ giúp.

Nữ giới có đôi mắt cười thường là người vô cùng lạc quan, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng việc. Trong tình yêu họ vô cùng chung thủy, hết lòng vì người mình thương yêu. Vi tính cách cởi mở, dễ gần nên được mọi người xung quanh vô cùng yêu mến, có quý nhân giúp đỡ, biết kết nối với mọi người thì hiệu suất chắc chắn sẽ được nâng cao, Kіếм tiền phát tài không phải chuyện khó.

Mũi to

Trong dân gian, mũi này được xem là mũi giàu. Mũi to đại diện cho khả năng tài chính tốt. Người có mũi to rất có ý chí trong cuộc sống. Nhờ có tính kiên trì, nhẫn nại nên dù gặp phải khó khăn gì thì họ cũng sẵn sàng đối mặt, không hề chán nản, lùi bước. Nếu ai may mắn sở hữu nét mũi to thì họ là những người sống lâu, trường thọ.

Мôпɡ nẩy, hông to

Những nét tướng chứng tỏ quý cô có số mệnh giàu sang, chồng cung phụng

Pʜụ пữ có hông to, bờ ɱôɴġ tròn đầy, kích thước vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ thường có tính cách hào phóng, quản lý gia đình giỏi và có thể giúp chồng tốt trong sự nghiệp. Mẫu Pʜụ пữ này rất được các bà mẹ chồng ưng ý vì có khả năng sinh nở tốt, tay hòm chìa khóa và có khả năng tạo phúc cho chồng con.

Tướng hai cằm

Người Pʜụ пữ có cằm tròn thường dễ gần và rất giỏi hiểu ý người khác. Ngoài ra, nếu cằm tròn đầy hơn nữa lại có tướng hai cằm tức là kiểu Pʜụ пữ có thể giúp chồng. Những người có đặc điểm này thường là người vợ hiền thảo, tính tình cởi mở, dịu dàng thân thiện, có thể “chung lưng Ɖấц cật” với chồng đến cuối cuộc đời.

Cằm được coi là nơi hiện thị kho của cải. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn. Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người Pʜụ пữ vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Sở hữu nốt ruồi ở bên dưới cằm trái

Trong Nhân tướng, cằm là khu vực tượng trưng cho tài lộc. Trong nhân tướng học, cằm còn là khu vực đại diện cho cung Điền trạch, tức là phần lộc về điền sản, đất đai.

Có nốt ruồi ở bên dưới cằm trái là dấu hiệu cho thấy người Pʜụ пữ ấy sớm muộn cũng sẽ được sống trong cảnh giàu sang vinh hoa phú quý, tài lộc suốt một đời, tiền tiêu không hết!  Đàn ông lấy được người Pʜụ пữ có tướng mạo kiểu này làm vợ khác nào “chuột sa chĩnh gạo”!

Trán cao, rộng, bằng phẳng

Những nét tướng chứng tỏ quý cô có số mệnh giàu sang, chồng cung phụng

Những người có trán cao rộng, bằng phẳng sống phóng khoáng và đặc biệt ngay thẳng, họ Kіếм tiền một cách quang minh chính đại chứ không cần dùng thủ đoạn lươn lẹo. Những người này sẽ có tâm hồn phong phú, tính cách rộng mở, không đi đường tắt đường vòng, không chi li tính toán chặt chẽ, dùng sự hào phóng của mình để đạt đại sự. Đây là tướng trán của người có tiền.

Tất nhiên, những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo! Hình hài mỗi con người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định được, nhưng cuộc sống nghèo khó hay giàu sang là do chính nỗ lực của bản thân. Số phận là do chính mình quyết định, không thể vin vào tướng mặt, tử vi tốt rồi không nỗ lực, cố gắng bạn nha!

Theo Methongthai

 

Leave a Reply

Or