Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn

Có thể nói rằng bên cạnh những món ăn vừa đẹp lại vừa ngon mà cả hai đã thực hiện, sự hòa hợp, đồng điệu của hai vợ chồng Diane và Todd là điều đã khiến họ ngày càng nổi tiếng hơn, được biết đến nhiều hơn trong cộng đồng food blogger.

Diane vốn là cô gái gốc Việt, sinh ra tại Đà Nẵng nhưng sau đó đã theo gia đình định cư ở Mỹ. Trong khi đó, Todd là một chàng trai được sinh ra và lớn lên ở một trang trại chăn nuôi gia súc ở miền quê Oregon, Mỹ. Diane và Todd đều nhận xét rằng cả hai có nguồn cội khác nhau nhưng điểm chung duy nhất và cũng là quan trọng nhất chính là tình yêu dành cho ẩm thực. Gặp gỡ nhau tại một quán cà phê hơn 20 năm về trước và từ đó, cả hai tìm thấy tiếng nói chung, sự gắn kết thông qua ẩm thực, nấu nướng, du lịch, nghệ thuật.

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 1.

Diane và Todd (Ảnh: Internet)

Chính sự đồng điệu ấy đã gắn kết cả hai lại với nhau và giờ đây, hơn 20 năm chung sống, Diane và Todd không chỉ là vợ là chồng mà họ còn lại những cộng sự, phối hợp với nhau ăn ý, cùng nhau xây dựng trang blog White on Rice Couple. Ban đầu, Todd chỉ là quản lý nhà hàng, Diane sở hữu công ty chuyên về nhiếp ảnh. Sau đó, hai vợ chồng nảy ra ý định lập một trang blog để chia sẻ về ẩm thực, về những món ăn tuyệt vời, những công thức nấu ăn, từ đó White on Rice Couple đã được ra đời.

Để cho ra đời những bức ảnh món ăn đẹp lung linh, Diane và Todd cho biết họ phải phân chia công việc và nhiệm vụ rõ ràng. Hai vợ chồng chia sẻ: “Khi chúng tôi làm việc với khách hàng ở studio, chúng tôi có những nhiệm vụ riêng biệt. Có rất nhiều thứ phải làm trong quá trình chụp ảnh nên chúng tôi phải phân chia công việc và nhiệm vụ. Diane sẽ nấu, trang trí thức ăn, Todd sẽ chụp ảnh. Làm việc với khách hàng, chúng tôi sẽ rất chuyên nghiệp, không ôm hay hôn gì cả. Khi chúng tôi làm cho trang blog của mình, cả hai sẽ ở trong bếp chuẩn bị, nấu nướng, nêm nếm, chụp ảnh và dĩ nhiên, chúng tôi có thể trao nhau những cái ôm, nụ hôn ngọt ngào”.

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 2.

Đôi lúc, Diane sẽ là người chụp ảnh món ăn cho khách hàng. (Ảnh: Internet)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 3.

Hai vợ chồng đã xuất bản quyển sách Bountiful. (Ảnh: Internet)

Ngoài sở thích về ẩm thực, du lịch, hai vợ chồng còn rất thích làm vườn. Mảnh vườn của cặp vợ chồng sống tại Los Angeles là nơi họ trồng rất nhiều loại cây, từ nhỏ đến lớn và cả các loại gia vị. Có thể nói rằng bên cạnh những món ăn vừa đẹp lại vừa ngon mà cả hai đã thực hiện, sự hòa hợp, đồng điệu của hai vợ chồng Diane và Todd là điều đã khiến họ ngày càng nổi tiếng hơn, được biết đến nhiều hơn trong cộng đồng food blogger.

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 4.

Hai vợ chồng ngoài sở thích về ẩm thực còn thích du lịch, làm vườn. (Ảnh: Instagram)

Hãy cùng xem những món ăn họ đã thực hiện nhé.

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 5.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 6.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 7.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 8.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 9.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 10.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 11.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 12.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 13.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 14.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 15.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 16.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 17.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 18.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 19.
Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 20.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 21.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 22.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 23.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 24.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 25.

(Ảnh: Instagram)

Những món ăn ngon khó cưỡng, đong đầy yêu thương của người phụ nữ gốc Việt mê nấu ăn lại có chồng đứng sau hậu thuẫn - Ảnh 26.

(Ảnh: Instagram)

(Nguồn: whiteonricecouple, foodiecrush, food52)

Leave a Reply

Or