Những lời chúc năm mới 2020 ngắn gọn nhưng hay, ý nghĩa

Đắt giá hơn những món quà tặng đó chính là lời chúc năm mới 2020 dành cho ông bà, bố mẹ, người yêu, bạn bè…

Những lời chúc năm mới 2020 dành cho ông bà

Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi. Mùa xuân đến con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

Empty

Mùa xuân Canh Tý đã sang

Kính chúc ông bà an khang vẹn toàn

Năm mới giảm bớt lo toan

Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già

Con vui khi thấy ông bà

Năm mới thêm tuổi như là trẻ ra

Chúc ông chúc bà thế là

Sống lâu sống thọ cả nhà đều vui

Empty

Những lời chúc năm mới 2020 dành cho bố mẹ

Chúc mừng năm mới, ba mẹ! Con cảm ơn tất cả những gì ba mẹ đã làm cho con. Con yêu ba mẹ nhiều.

Mẹ giống như món quà ngọt ngào nhất mà Chúa ban tặng cho con. Con biết ơn người vì đã gửi một thiên thần đến và luôn ở bên cạnh con. Con chúc mẹ năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc!

Bố à, con biết con là đứa trẻ bướng bỉnh và nghịch ngợm. Con hứa là năm nay con sẽ ngoan hơn một chút. Con chúc bố năm mới gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý. Con yêu bố!

Empty

Mẹ là đôi cánh nâng đỡ con khi con thất vọng, chán chường. Mẹ tin tưởng con nhiều đến nỗi con không muốn làm mẹ buồn lòng. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên và ủng hộ con vô điều kiện. Năm mới hạnh phúc mẹ.

Năm mới, con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng tươi vui, hạnh phúc. Mong nhà mình luôn quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba mẹ.

Năm mới 2020 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người luôn yêu thương chúng con. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

Những lời chúc năm mới 2020 dành cho người yêu

Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

Empty

Anh. Thật lòng em muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác, và nói yêu anh 365 ngày trong năm.

Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người luôn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Năm mới đã đến, anh chúc em mọi điều tốt lành!

Empty

Nhân dịp năm mới đến, anh muốn trao tặng tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong con tim anh. Với anh, em là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn nguyện cầu và mong ước cho em mãi khỏe mạnh để được bên anh trọn đời. Anh chúc em luôn thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh điều quan trọng nhất là sức khỏe của em. Anh yêu em rất rất nhiều, chỉ một mình em thôi!

Những lời chúc năm mới 2020 dành cho bạn bè

Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.

Empty

Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý. Đây là lời chúc năm mới về thời gian

Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN/ Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG/ Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC/ Công thành danh toại chúc VINH QUANG

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Năm mới mang đến hy vọng, quyết tâm, tinh thần và những mong muốn. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn.

Năm Canh Tý 2020 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.

Empty

Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc

Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia hạnh phúc

Năm mới: Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc.

Chúc mọi người năm mới tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi. Vạn sự như ý

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or