Những loại gối chuyên dụng được chuyên gia đánh giá cao, giúp bà bầu ngon giấc mỗi đêm

Với sự hỗ trợ của những chiếc gối êm ái này, các bà bầu sẽ không còn phải lo lắng về việc mất ngủ hàng đêm nữa.

Những chiếc gối chuyên dụng này sẽ giúp cho cơ thể mẹ bầu có điểm tựa phù hợp trong thai kì. Việc ngủ nghỉ nhờ vậy sẽ thoải mái, dễ chịu hơn trước.

Thông thường, mỗi loại gối sẽ có độ mềm khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của từng người. Hình dáng gối là yếu tố rất quan trọng bởi nó cho phép các bà mẹ lựa chọn dáng nằm phù hợp nhất với mình.

Nếu gối chữ U thích hợp cho người nằm nhửa khi ngủ thì gối chữ C thì phù hợp với những mẹ thích nằm nghiêng hơn. Ngoài ra còn có rất nhiều loại gối phụ trợ khác riêng cho lưng, chân, cổ. Tất cả chỉ nhằm mục đích nâng cao sức khoẻ mẹ bầu trong thai kì.

Dưới đây là đánh giá 5 loại gối được đánh giá là tốt nhất hiện nay bởi chuyên trang mua sắm BEST để các chị em bầu bí cùng tham khảo.

Gối Queen Rose

Những loại gối chuyên dụng được chuyên gia đánh giá cao, giúp bà bầu ngon giấc mỗi đêm - Ảnh 1.

Gối bầu Queen Rose có thiết kế chữ U với đường viền uốn lượn. Vậy nên, dù là nằm ngửa hay nằm nghiêng, thì cơ thể của các mẹ bầu vẫn luôn được gối nâng đỡ rất dễ chịu. Các bà bầu sẽ ngủ dễ dàng hơn, sâu hơn và thời gian cũng dài hơn, một điều vốn rất cần thiết trong thai kì. Bông ruột gối mềm và được nhồi kĩ tạo nên có độ căng, chắc chắn cần thiết.

Các mẹ bầu có thể dùng gối này khi ngủ, khi ngồi đọc sách, xem tivi hay thậm chí là để kê người khi cho con bú nữa. Nhiều người dùng khen ngợi sau một thời gian dài sử dụng thì gối vẫn không hề bị xẹp và tỏ ra hữu dụng với cuộc sống của các bà mẹ bỉm sữa.

Điểm trừ duy nhất là một số mẹ có thể sẽ cần thêm gối kê cổ để thật sự thoải mái với chiếc gối lớn này. Giá cho mỗi chiếc gối Queen Rose là 55 USD (khoảng 1,24 triệu đồng). Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Gối kê chân ComfiLife

Những loại gối chuyên dụng được chuyên gia đánh giá cao, giúp bà bầu ngon giấc mỗi đêm - Ảnh 2.

Comfilife được các chuyên gia đánh giá là chiếc gối kê chân tuyệt vời nhất. Mẹ bầu có thể đặt gối giữa đùi, bắp chân, hoặc thậm chí là dưới vai để điều chỉnh tư thế nằm sao cho cơ thể cân bằng và được nâng đỡ tốt nhất.

Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể mang nó theo mọi xó xỉnh trong nhà. Từ kê chân đọc sách tới khi ngồi sofa xem phim hoặc quắp nó đi ngủ.

Bên cạnh đó, phần ruột làm từ chất liệu memory-foam tiên tiến nên độ cứng gối sẽ thay đổi theo môi trường cũng như nhiệt độ của cơ thể người dùng. Vì được thiết kế để kê chân nên một số người sẽ thấy loại gối này hơi cứng so với nhu cầu của mẹ bầu.

Để sở hữu gối Comfilife, các bà bầu chỉ cần rút ví 23 USD (khoảng 520.000 đồng) mà thôi.Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Gối ôm Leacho Snoogle

Những loại gối chuyên dụng được chuyên gia đánh giá cao, giúp bà bầu ngon giấc mỗi đêm - Ảnh 3.

Với thiết kế chữ C, chiếc gối này tạo ra một đường cong hoàn hảo. Nó ôm gọn cơ thể mẹ bầu, nâng đỡ cùng lúc đầu, vai, đùi và tạo cảm giác an toàn mỗi khi nằm nghiêng. Không chỉ vậy, dạng gối chữ C mở, không bo kín và tách biệt như chữ U cho phép các chị em dễ dàng quay ra thủ thỉ, tâm sự, âu yếm đức lang quân.

Hầu như mẹ bầu nào dùng rồi cũng mê sự êm ái và đều cảm thấy bứt rứt nếu thiếu gối ôm Leacho. Bởi vậy không có gì khó hiểu khi điểm đánh giá của nó trên Amazon thuộc hàng top là 4,2 trên 5 sao. T

uy nhiên, hiện gối Leacho chỉ có 1 cỡ duy nhất nên các chị em có chiều cao khủng sẽ cảm thấy bị kém thoải mái hơn so với số còn lại. Sản phẩm này gồm năm màu sắc khác nhau như trắng ngà, xám, hồng vỏ đỗ có giá 60 USD (khoảng 1,35 triệu đồng). Riêng giá gối màu xanh lá và nâu thì nhỉnh hơn là 70 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Gối đệm Boppy

Những loại gối chuyên dụng được chuyên gia đánh giá cao, giúp bà bầu ngon giấc mỗi đêm - Ảnh 4.

Chiếc gối đệm bé nhỏ này có thể dùng để kê bụng, mông, lưng hoặc kẹp giữa 2 đầu gối hay chèn vào bất kì vị trí nào mà mẹ bầu cảm thấy trống trải và cần một sự nâng đỡ.

Khác với những loại gối trên, Boppy là gối đệm chuyên để chèn vào các khoảng trống nhỏ, nên nhân gối sẽ cứng hơn hẳn. Bởi vậy mà một số người có thể không thích chiếc gối này lắm và cho rằng nó quá cứng. Nhưng nó vẫn dành được nhiều lời khen ngợi có cánh, đặc biệt là từ các bà bầu ở thời điểm 3 tháng cuối. Thậm chí nhiều gia đình còn tiếp tục sử dụng nó cho con nhỏ và nhận ra bé không còn bị trào ngược khi nằm gối Boppy này.

Đây cũng là loại gối rẻ nhất trong danh sách này với mức giá chỉ 16 USD (360.000 đồng).Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Gối chữ C Blowout

Những loại gối chuyên dụng được chuyên gia đánh giá cao, giúp bà bầu ngon giấc mỗi đêm - Ảnh 5.

Khác với gối Leacho trên, gối Blowout lại được thiết kế dạng chữ C kín với 2 đầu gối chạm vào nhau, ôm trọn lấy cơ thể người nằm.

Chất liệu gối siêu mềm mại, phù hợp dùng xuyên suốt quá trình thai nghén nên kể cả những chị em da nhạy cảm hoặc siêu khó tính cũng phải thích mê. Bên cạnh đó, vỏ gối có thể tháo ra và dễ dàng giặt sạch. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cũng chia sẻ vì gối quá mềm nên nó bị xẹp đi khá nhanh so với các loại gối khác.

Gối chữ C Blowout chỉ có hai màu sắc là trắng và nâu choco và đang được bán với giá 46 USD ( khoảng 1 triệu đồng). Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

 Tú Bé-Webuy / Theo Helino

Leave a Reply

Or