Những khoảnh khắc đáng yêu của con.

Cùng xem lại bộ ảnh ấn tượng của những thiên thần nhỏ đáng yêu trong cuộc thi ảnh “Giấc mơ diệu kì cùng Doremon“ nhé các mẹ!

Sau hơn 1 tuần triển khai cuộc thi ảnh “Giấc mơ diệu kì cùng DOREMON“ do tổng Công ty Cổ Phần Sông Hồng tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng .

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm, Sông Hồng đã và đang nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng với sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, mẫu mã và giá thành phù hợp. Năm 2012 công ty cho ra mắt dòng sản phẩm dành cho bé mang thương hiệu DOREMON, thương hiệu đã được công ty mua độc quyền về việc sử dụng hình ảnh. Với mong muốn mang lại nhiều sản phẩm tiện ích hơn nữa cho người tiêu dùng.

Cuộc thi ảnh nhỏ “Giấc mơ diệu kì cùng Doremon“ mà Sông Hồng tổ chức nhằm mục đích giao lưu tham khảo ý kiến và lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của người tiêu dùng với nhu cầu về sản phẩm chăn ga gối dành cho bé.

Thông qua chương trình, Sông hồng đã nhận được rất nhiều ý kiến chia sẻ của độc giả. Đó là những ý kiến đóng góp vô cùng quý giá cho Sông Hồng và nó sẽ giúp cho chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn và đáp ứng được tốt hơn thị hiếu của người tiêu dùng.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn tới quý độc giả những người đã và đang tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của công ty đặc biệt với dòng sản phẩm dành cho bé DOREMON .

Và trong quá trình chờ kết quả người trúng giải được công bố vào ngày 10/09 (ngày 09/09 những người trúng giải sẽ nhận được cuộc gọi và thông báo từ ban tổ chức) chúng ta hãy cùng xem lại những bộ ảnh ấn tượng của các bé – những thiên thần nhỏ đáng yêu .

Những khoảnh khắc đáng yêu của con - 1

Dáng ngủ cừu non của bé: Vương Khánh Linh, Mẹ Vũ Thị Tuyết. Xem chi tiết tại đây.

Những khoảnh khắc đáng yêu của con - 2

Tư thế ngủ Lý Tiểu Long của bé Trần Hoàng Trung Nam. Xem chi tiết tại đây.

Những khoảnh khắc đáng yêu của con - 3

Con và em trai được cùng nhau ngủ trên 1 chiếc giường, nơi mà mỗi ngày mẹ đều chuẩn bị thật ngăn nắp và sạch sẽ. Xem chi tiết tại đây

Những khoảnh khắc đáng yêu của con - 4

“Con trai ngủ mà cũng làm dáng như con gái vậy.” Bé: Trịnh Gia BảoXem chi tiết tại đây.

Những khoảnh khắc đáng yêu của con - 5

“Có ai hun con không nè“ Bé: Nguyễn Ngọc Hân. Xem chi tiết tại đây.

Những khoảnh khắc đáng yêu của con - 6

Bé Trần Nguyễn Phương Nghi. Xem chi tiết tại đây.

theo: eva

Leave a Reply

Or