Những định nghĩa không sai một li về việc làm mẹ

Cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc và cả các tình huống “khóc dở mếu dở” trong hành trình làm mẹ qua các mẩu chuyện dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ nhận ra mình ở đâu đây thôi!

Natalia Sabransky là một họa sĩ tự do đến từ Argentina đã trở thành mẹ cách đây hai năm rưỡi. Kể từ đó, Natalia bắt đầu vẽ truyện tranh mang khuynh hướng hài hước, vui nhộn, kể về những cuộc phiêu lưu mỗi ngày của chính cô.
Truyện tranh có tiêu đề “MAMA ilustrada” với 3 nhân vật chính gồm có Natalia, cậu con trai Santiago và anh chồng Gaston. Tác giả chia sẻ thông điệp nhân văn đằng sau bộ truyện của mình: “Tôi hi vọng các bà mẹ khác sẽ nhìn thấy chính mình trong những bức vẽ của tôi, họ không đơn độc, có nhiều người phụ nữ khác trên thế giới cũng đang chăm chỉ làm việc và phải vượt qua những vấn đề giống nhau khi nuôi con nhỏ”.
Hãy cùng Natalia trải nghiệm những cung bậc cảm xúc và cả các tình huống “khóc dở mếu dở” trong hành trình làm mẹ qua các mẩu chuyện dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ nhận ra mình ở ngay đây thôi!
Làm mẹ là…
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Trong suốt quá trình nuôi con nhỏ, chắc chắc người mẹ nào cũng sẽ trải qua những tình huống khó đỡ như này:
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Có một sự khác biệt rất lớn giữa lúc trước khi có con và hiện thực khi đang nuôi con nhỏ. Khi đã làm mẹ, người mẹ nào cũng phải hy sinh hầu hết các thú vui, sở thích cá nhân, thay vào đó là điều chỉnh thói quen sinh hoạt, lối sống sao cho phù hợp nhất với nhu cầu, nếp sinh hoạt của con…
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Làm mẹ
Chỉ với những ai đã làm mẹ mới có thể hiểu được cảm giác bất cứ chỗ nào trên cơ thể con đều đáng yêu đến mức hít hà cả ngày không biết chán:

Làm mẹ

 Bana Houz / Theo Trí Thức Trẻ

Leave a Reply

Or