Những bà mẹ Vbiz nuôi con một mình sau khủng hoảng hôn nhân

Lê Phương, Hiền Thục, Kim Hiền, Trương Quỳnh Anh và Vân Hugo ít nhiều trải qua những khoảng thời gian vô cùng khó khăn để nuôi con và nguôi ngoai chuyện hôn nhân.

Lê Phương

Trong những ồn ào hậu hôn nhân giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương, người chịu nhiều sự tổn thương nhất vẫn là nữ diễn viên này. Chọn cách nói ra tất cả những bức xúc và vạch trần những chuyện kinh khủng về người chồng cũ, Lê Phương dường như đã đi đến mức giới hạn của sự chịu đựng. Nữ diễn viên càng tích cực tham gia đóng phim, diễn kịch nhiều hơn để kiếm thêm thu nhập nuôi con. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy xót xa khi thấy Lê Phương rao bán mực rim trên mạng để kiếm thêm. Tuy nhiên, sau những sóng gió, có vẻ cô ngày càng mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đương đầu với tất cả để nuôi con khôn lớn. Lê Phương chia sẻ: “Tôi nghĩ việc cố gắng giữ một gia đình không hạnh phúc để con mình có đủ bố mẹ là sai lầm. Tôi phải mạnh mẽ, sống tốt hơn thì mới có thể cho con mình tương lai tốt”.

Trương Quỳnh Anh
Mới đây, những chia sẻ của nam ca sĩ Tim trên facebook khi thông báo vợ là Trương Quỳnh Anh đã dẫn theo con bỏ nhà ra đi. Tim van nài vợ và kể hết tất cả lỗi lầm của mình ra để mong vợ tha thứ và quay về. Tuy nhiên, cho đến hiện nay Trương Quỳnh Anh vẫn giữ sự im lặng và dường như cô đã tìm một chỗ ở mới cho 2 mẹ con. 4 năm hôn nhân là 4 năm đầy buồn bã của Trương Quỳnh Anh trước những thói trăng hoa cũng như sự vô tâm của Tim. Hiện nay, vẫn chưa rõ kết quả như thế nào nhưng chắc chắn một điều là sự tổn thương của Trương Quỳnh Anh là không hề nhỏ.

Gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh khi còn ấm êm

Trương Quỳnh Anh và bé Sushi xuất hiện trong sự kiện gần đây
Kim Hiền
Cách đây 5 năm, cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Kim Hiền và DJ Phong đã khiến nhiều người choáng váng vì họ chia tay sau khi 2 tháng làm đám cưới. Đáng nói, nguyên nhân do Kim Hiền phát hiện chồng mình ngoại tình với bạn mình ngay vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau. Nữ diễn viên vốn luôn đặt tình cảm gia đình lên hàng đầu gần như đã gục ngã trong thời điểm khủng hoảng đó. Tuy nhiên, nhờ có những người thân bên cạnh (trong đó có Hà Tăng), Kim Hiền đã gượng dậy và nuôi dưỡng bé Sonic lớn khôn cho đến thời điểm này. Tất cả sóng gió đã qua, Kim Hiền đã có một gia đình mới và người chồng hết mực yêu thương mình. Tuy nhiên, có lẽ cô sẽ không bao giờ quên được khoảng thời gian khó khăn nhất cuộc đời mình.

Hiền Thục
Trong tất cả những hoàn cảnh bà mẹ đơn thân nuôi con, có lẽ Hiền Thục là người chịu khổ cực nhất. Theo như những gì Hiền Thục chia sẻ, cô mang thai Gia Bảo khi mới tròn 18 tuổi – chịu rất nhiều áp lực vì khi đó cô đã bắt đầu được công chúng chú ý. Tuy nhiên, khi con được sinh ra, bạn trai đã gần như vô trách nhiệm và bỏ rơi mẹ con cô. Không có một đám cưới nào và Hiền Thục gần như bị đóng băng sự nghiệp. Lúc đó, hoàn cảnh kinh tế gia đình cũng rất khó khăn, bố Hiền Thục còn mang bệnh nặng. Thậm chí, khi cô quay lại ca hát kiếm tiền, Hiền Thục phải chấp nhận hát ở những show chỉ trả 30-50.000/buổi. Chưa kể, với một người phụ nữ yếu đuối và vốn quen sống sung sướng từ nhỏ, những ngày “cày cuốc” nuôi con của Hiền Thục không hề dễ dàng. Hiện nay, mọi thứ đã dần trở nên tốt hơn với cuộc sống mẹ con nữ ca sĩ này. Sau tất cả, Hiền Thục chỉ nhẹ nhàng cho biết: “Người mẹ trẻ một mình nuôi con như thế đã đủ kiêu hãnh rồi”.
Vân Hugo
Vân Hugo bất ngờ tuyên bố ly hôn vào đầu năm 2012 sau 4 năm chung sống hạnh phúc với chồng. Cô gọi đó là “nỗi đau đến chết cũng phải mang theo”. Không nói rõ lí do chia tay nhưng nhiều thông tin đồn đoán rằng đó lí do có liên quan đến giới tính của chồng cô. Sau ngày ly hôn, Vân Hugo cho biết mình tay trắng ra đi và lao vào công việc ngày đêm để kiếm tiền nuôi con trai. Phải mất 2 năm, Vân Hugo mới ổn định lại mọi thứ.

 Theo kenh14

Leave a Reply

Or