Những bà mẹ “hot girl” trong showbiz Việt

Dù đã làm mẹ, nhưng những Sao Việt vẫn rất trẻ trung và “xì tin”.

Trở thành mẹ của những em bé đáng yêu, tuy nhiên, không ít nghệ sĩ vẫn được gọi và nhớ đến với tên gọi “hot girl”.

Mi Vân

Mi Vân là hot girl đời đầu ở Hà Nội, cùng với Hoàng Thùy Linh, Thủy Top….Cô nổi bật bởi khuôn mặt xinh đẹp, ăn ảnh, đã từng là người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen thời đó. Không chỉ vậy, Mi Vân còn có tài chơi đàn, cô vẫn thường được gọi bằng cái tên “Mi Vân Piano”.

1372062999-hotgirl-eva2

Nhìn Mi Vân và con gái trông giống hai chị em hơn là hai mẹ con

Những bà mẹ "hot girl" trong showbiz Việt - 1

Mi Vân có một cô con gái nhỏ hơn 2 tuổi

Kết hôn khá sớm khi ở tuổi 22, Mi Vân gây tiếc nuối cho nhiều người bởi một nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Chồng cô là một chàng trai người Hà Nội nhưng sống tại Sài Gòn. Sau khi kết hôn, Mi Vân sống khá lặng lẽ và ít xuất hiện trên báo. Tháng 4/2011, Mi Vân sinh hạ một bé gái vô cùng dễ thương và đặt tên ở nhà là Bào Ngư. Hiện Bào Ngư đã hơn 2 tuổi, Mi Vân đưa con về Bắc sống cùng ông bà ngoại.

Thanh Vân Hugo

Thanh Vân Hugo được biết đến với chương trình Vui cùng Hugo, và từ đó, cái tên Thanh Vân Hugo trở thành nickname của cô. Sau đó, người đẹp này tham gia đóng Nhật Ký Vàng Anh, làm MC Chúc bé ngủ ngon. Cô kết hôn năm 24 tuổi và sau đó cùng chồng đi du học Thụy Sĩ. Trở về nước, Thanh Vân Hugo có một bé trai, hiện nay đã gần 4 tuổi. Ở tuổi 28, nhưng nhắc đến cô gái này, khán giả vẫn không quên gọi cô bằng cụm từ “hot girl” như thuở nào bởi phong cách trẻ trung, “xì tin” của MC này.

Những bà mẹ "hot girl" trong showbiz Việt - 3

Thanh Vân Hugo hiện đang làm mẹ của cậu nhóc 4 tuổi

Những bà mẹ "hot girl" trong showbiz Việt - 4

Dù con trai đã đi mẫu giáo, nhưng Thanh Vân nhìn vẫn trẻ trung, xinh đẹp

Hiện Thanh Vân cũng đang là MC của khá nhiều chương trình truyền hình trên VTV. Ly hôn với chồng cũ khi còn ở độ tuổi rất trẻ, nhưng Thanh Vân vẫn lạc quan và vui vẻ. Ngoài ra, cô còn mở một trường mẫu giáo ở thủ đô. Mới đây, báo chí chụp được những hình ảnh của cô và Baggio khá thân mật, nhiều nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi này nhưng người trong cuộc đều im lặng, không lên tiếng trả lời.

Quỳnh Chi

Nếu Mi Vân, Thanh Vân Hugo là hot girl nổi tiếng ngoài Hà Nội, thì giới trẻ Sài thành hầu như không ai không biết đến Quỳnh Chi. Đã từng lọt vào top 20 Miss Teen, thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh cũng như các trang báo dành cho lứa tuổi học trò, Quỳnh Chi còn được khen ngợi khi sở hữu thành tích học tập đáng nể: 12 năm liền là học sinh giỏi, năm lớp 9 được giải học sinh giỏi Sinh cấp quận. Cộng với việc thành thạo tiếng Anh, Quỳnh Chi là lựa chọn cho vai trò MC trong không chỉ các chương trình văn hóa mà còn ở cả những sự kiện phải sử dụng ngoại ngữ. Chính vì thế, cô là MC quen mặt trên các đài như YanTV, Yeah 1…

Những bà mẹ "hot girl" trong showbiz Việt - 5

Quỳnh Chi làm mẹ khá sớm, ở tuổi 22

Kết hôn năm 2012 vừa qua, đám cưới của Quỳnh Chi thu hút sự quan tâm của các phương tiện truyền thông đại chúng, bởi mẹ chồng cô là đại gia thủy sản nổi tiếng ở Cần Thơ. Gặp một số sóng gió sau hôn nhân, nhưng Quỳnh Chi cùng gia đình chồng vẫn vượt qua. Cô cũng đã sinh hạ cho gia đình chồng một cậu nhóc giống bố như tạc. Sau đám cưới, thỉnh thoảng cô xuất hiện trong các sự kiện giải trí và vẫn được ngưỡng mộ bởi vẻ xinh đẹp, trẻ trung, không thua gì thời kì còn là “hot girl”.

Những bà mẹ "hot girl" trong showbiz Việt - 6

Trở lại showbiz sau một thời gian làm mẹ, Quỳnh Chi mặn mà và quyến rũ hơn

Trương Quỳnh Anh

Nổi danh với những bộ phim: Một ngày không có em, Kí túc xá, Cuộc chiến hoa hồng và các ca khúc nhẹ nhàng dành cho tuổi teen, Trương Quỳnh Anh được dự đoán sẽ là ca sĩ khá hot trong giới trẻ. Tuy nhiên, sau đó, cô “bỗng nhiên” biến mất trong showbiz một thời gian. Tháng 3/2012, Quỳnh Anh bị bắt gặp đi mua đồ cho em bé tại một cửa hàng. Khi đó cô đã mang bầu 5 tháng vói người bạn trai là ca sĩ Tim.

Những bà mẹ "hot girl" trong showbiz Việt - 7

Trương Quỳnh Anh cũng có con khi còn khá trẻ

Những bà mẹ "hot girl" trong showbiz Việt - 8

Gia đình trẻ trung và xì tin của Quỳnh Anh – Tim

Dù không kết hôn, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Sinh con ở tuổi 23, hiện bé Sushi đã hơn 1 tuổi. Trương Quỳnh Anh đã quay lại sân khấu ca nhạc. Hình ảnh của cô vẫn trẻ trung và dễ thương như thuở nào. Có điều, người đẹp không còn hát những ca khúc teen như trước nữa, mà cô lựa chọn những bài hát giàu cảm xúc và tâm trạng hơn.

Diệp Bảo Ngọc

Làm mẹ ở tuổi 20, Diệp Bảo Ngọc là một trong những hot girl kết hôn và có con sớm nhất của showbiz. Trước đây, cũng như Quỳnh Chi, Diệp Bảo Ngọc đã từng “nổi đình nổi đám” tại Sài Thành. Diệp Bảo Ngọc đã từng tham gia Miss Teen và sau đó là giải nhất Phụ nữ thời đại. Sau một thời gian tìm hiểu và yêu nam diễn viên Thành Đạt, tháng 9/2012 vừa qua, cô đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Những bà mẹ "hot girl" trong showbiz Việt - 9

Diệp Bảo Ngọc lên xe hoa ở tuổi 19

Sau đám cưới, Diệp Bảo Ngọc khá im ắng. Thậm chí, cô cũng không chia sẻ với bạn bè, fan hâm mộ về việc có bầu và sinh con. Chỉ sau này, khi báo chí đăng tin con trai người đẹp đã 3 tháng tuổi, khán giả mới hay tin. Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô cảm nhận cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn khi làm mẹ. Người đẹp cũng đang chuẩn bị quay lại điện ảnh trong những dự án mới. Nhìn Diệp Bảo Ngọc sau khi có con vẫn trẻ trung và hiện đại, không thua kém thời chưa lập gia đình.

Những bà mẹ "hot girl" trong showbiz Việt - 10

Làm mẹ ở tuổi 20, Diệp Bảo Ngọc rất trẻ trung và đầy năng lượng khi trở lại sân khấu

Leave a Reply

Or