Nhờ em cướp người yêu, chị lấy chồng đại gia

… Để bây giờ chị mới có được một gia đình hạnh phúc, một người chồng giàu có và các con ngoan như vậy.

Em à, có lẽ em sẽ cho rằng chị tự đắc, mừng vui quá sớm, nhưng không sao cả. Vì trước hết, chị thấy hạnh phúc, đó là cảm giác thật của chị và chị hài lòng với cuộc sống chị đang có. Chị nghĩ mình cần phải thành thật điều này với em, phải nói với em ngay từ bây giờ, dù sau này có ra sao thì chị không cần biết. Chí ít, có ra sao đi chăng nữa thì với chị, những năm qua đã là một quãng thời gian đắt giá, quá đủ với chị rồi. Chị không đòi hỏi gì thêm nữa.

Còn em, em sống có tốt không? Không phải chị hỏi câu hỏi ấy để có ý mỉa mai hay đả kích em, đó là sự quan tâm chân thành của chị. Em à, chị còn nhớ cái ngày chị và anh ấy yêu nhau, chính em đã là kẻ vào ‘úp sọt’ anh ấy, vì em thấy đó là một người đàn ông nhẹ dạ, người tốt, dễ bị lay động trước những cô gái yếu đuối như em. Còn chị, ngày ấy chị dại vì đã quá mạnh mẽ, quá tự lập, không cần nhờ vả và phụ thuộc cái. Có lẽ, hoàn cảnh gia đình khó khăn, cuộc sống bươn trải quen rồi đã khiến chị hình thành tính cách ấy. Và anh đã không cảm thấy chị cần được che chở. Chị vốn không mong manh, còn em thì thừa điều đó.

Anh đã đến với người con gái cần sự giúp đỡ của anh, và người đó chính là em, khi em buông lời tán tỉnh dụ dỗ. Em đã khiến mình có bầu, đó mới là lý do em có được anh ấy, cũng có thể em mạnh hơn chị (là ngày đó). Còn bây giờ, chị có thể sẽ hơn em.

1373941683-camonnguoithuba-tam-eva

Dù em có nghĩ thế nào, chị cũng cảm thấy mình thật may mắn. Chị đã tìm được đúng người chị yêu thương, tìm được định mệnh mà ông trời xếp đặt cho chị. (ảnh minh họa)

Em à, dù biết không ai nói trước được điều gì, cuộc sống có may mắn cũng có nhiều rủi ro, nhưng chị tin, những người cướp đi hạnh phúc của người khác, dùng mưu mô để chiếm đoạt thứ vốn không phải của mình, sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc. Nhưng chị không mong em như vậy, vì chí ít, em hạnh phúc thì người cũ của chị sẽ vui, dù sao cũng có thời gian mặn nồng.

Còn bây giờ, chị đang vui vẻ bên gia đình. Nếu  không có em xen vào cuộc tình ấy, không có em cho chị nhận ra người đàn ông yếu hèn ấy, thì sao chị có cơ hội gặp anh, người chồng tốt bụng, giàu có, lo lắng cho cuộc sống của chị từng ly từng tí, cùng chị sinh hai đứa con thông minh và lém lỉnh. Dù đó là người đàn ông được nhiều phụ nữ vây quanh nhưng anh chỉ luôn chung thủy, chiều chuộng, yêu thương chị. Anh hiểu nỗi mất mát lớn của chị khi bị người em thân thiết cướp đi người yêu. Vì thế, anh hứa cả cuộc đời này sẽ bù đắp cho chị.

Dù em có nghĩ thế nào, chị cũng cảm thấy mình thật may mắn. Chị đã tìm được đúng người chị yêu thương, tìm được định mệnh mà ông trời xếp đặt cho chị. Còn em, chúc em may mắn trên con đường em đã chọn, chỉ mong em sống vui vẻ một chút, hạnh phúc một chút, đừng ghen với hạnh phúc của chị nhé em, vì em vốn đã cướp của chị một lần rồi. Chúc em bình an với người tình cũ của chị.

Theo Eva

Leave a Reply

Or