Nhiều kỉ niệm tuổi thơ vùng quê với khung hình đen trắng

 Sebastian Łuczywo, nhiếp ảnh gia người Ba Lan đã đóng khung lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất trong cuộc sống thường ngày của các thành viên trong gia đình dưới góc máy ấn tượng của mình.

Các bức ảnh được chụp với gam màu đen và trắng khiến người xem tập trung nhiều hơn vào nội dung và cảm xúc của mỗi nhân vật trong hình. Vợ anh – Agnieszka, 2 đứa con Jacek (8 tuổi) cùng Krzystof (11 tuổi) và những thú nuôi ngộ nghĩnh trong nhà chính là đề tài bất tận để Sebatian sáng tác mỗi ngày.

“Tôi đã cố gắng để thể hiện chân thực nhất nơi đồng quê Ba Lan. Những cảm hứng đến với tôi từ âm nhạc, ánh sáng. Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra 1 bức ảnh. Nếu nó hòa hợp với mọi cảnh vật và cảm xúc, tôi có thể tạo ra 1 câu chuyện”.

Dưới đây là những tác phẩm của Luczywo.

“Tôi chụp tất cả mọi thứ, từ nhà kho, bộ bàn ghế cũ, tủ bát đĩa và động vật”, Luczywo trả lời phỏng vấn Bored Panda

“Tôi yêu động vật, chúng là những người bạn thân thiết và quan trọng với gia đình tôi. Tôi có 2 con chó lớn Roka và Lord cùng 3 con chó con Cola, Grubcia và Kropka. Chúng cùng sống chung mái nhà với 1 chú mèo và 1 chú heo”

“Tôi có bằng đại học về kinh tế và là 1 nhà tư vấn kinh doanh, bên cạnh công việc chính của mình thì tôi thường xuyên dành thời gian để thỏa sức với đam mê nhiếp ảnh”

“Tôi là 1 người nhạy cảm và tôi rất thích quan sát mọi người bởi tôi nghĩ mỗi người đều có 1 điều đặc biệt, thú vị riêng”

“Tôi thường sử dụng máy Nikon D700 và ông kính Nikkor 24 f 2.8 hoặc Nikkor 70-200 f 4. Tôi không muốn can thiệp quá nhiều vào hình ảnh của mình vì vậy tôi sử dụng 1 chương trình đồ họa đơn giản là Photoscape. Tôi chỉnh 1 chút màu sắc, cắt gọn ảnh, chỉ vậy thôi, tôi thích hình ảnh tự nhiên và tinh khiết”

“Người ta thường nói nếu muốn trở thành 1 nhiếp ảnh gia giỏi thì phải bỏ rất nhiều công suqwcs và thời gian để học hỏi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nếu không có sự nhạy cảm và trái tin thì sẽ không thể nào chụp được 1 bức ảnh tốt, có hồn”

M.Y

Theo Mask Online

Leave a Reply

Or