Nhật kí ngày đầu tiên đi làm sau sinh của bà mẹ một con

Sau một thời gian dài ở nhà với con, ngày đầu tiên đi làm sau sinh luôn tràn ngập một cảm xúc đặc biệt đối với các bà mẹ.

Ngày đầu tiên đi làm sau sinh, các bà mẹ luôn mang theo rất nhiều nỗi lo lắng: con có khóc nhiều không? con có ngủ đủ không? con có chịu bú bình không? con có khóc đòi mẹ không?…. Tất cả những lo lắng rối bời đó đã khiến cho ngày đầu tiên đi làm sau sinh của các bà mẹ trở thành một ngày vô cùng đặc biệt.
Mẹ Cháo Quẩy cũng không phải là ngoại lệ, cô đã vẽ lại nhật kí ngày đầu tiên đi làm sau sinh của mình trong một bộ tranh vui hài hước và đầy cảm xúc.
Ngày đầu tiên đi làm sau sinh 1
Ngày đầu tiên đi làm sau sinh 2
Ngày đầu tiên đi làm sau sinh 3
Ngày đầu tiên đi làm sau sinh 4
Ngày đầu tiên đi làm sau sinh 5
Ngày đầu tiên đi làm sau sinh 6
Ngày đầu tiên đi làm sau sinh 7

Mẹ Cháo Quẩy – Tác giả của câu chuyện sinh động, đầy thấu hiểu cùng với hình vẽ minh họa hài hước này là họa sỹ người Trung Quốc Zhou Yueyue. Chị là một bà mẹ nổi tiếng được nhiều bà mẹ yêu mến và biết đến qua những tranh vẽ hài hước từ khi mang thai cho đến giai đoạn nuôi con nhỏ. Mẹ Cháo Quẩy có nhiều chiêu chăm con rất tuyệt và tất cả những bí kíp đó được chị ghi lại trong những cuốn “Nhật ký bằng tranh của mẹ Cháo Quẩy” đầy tình yêu thương con.

Các độc giả vô cùng yêu thích hình ảnh mẹ Cháo Quẩy đầy lạc quan, với quan điểm dạy con rất tự nhiên, dễ chịu và đầy đồng cảm với đại đa số các bà mẹ. Mẹ Cháo Quẩy đã xuất bản 4 cuốn sách “Nhật ký bằng tranh của mẹ Cháo Quẩy” bao gồm các cuốn “Bé Củ Lạc lớn lên từng ngày”; “Chăm bé Củ Lạc mỗi ngày”; “Gia đình Củ Lạc”, “Những ngày mang thai bé Củ Lạc”, tất cả các cuốn sách này đều được dịch ra tiếng Việt và được độc giả chào đón nồng nhiệt và vô cùng yêu thích.

Theo Tri Thức Trẻ

One thought on “Nhật kí ngày đầu tiên đi làm sau sinh của bà mẹ một con

Leave a Reply

Or