Nhận diện các cặp vợ chồng thiện duyên sống tới “đầu bạc răng long”, ác duyên sớm muộn cũng “tan đàn xẻ nghé”

Dưới đây là những dấu hiệu bạn và người ấy là thiện duyên hoặc ác duyên từ kiếp trước.

 

Thiện duyên

– Bạn có cảm giác như gặp người thân: Bạn cảm thấy mình được thấu hiểu. Bạn cảm thấy như dù mình có làm gì, họ sẽ không đánh giá bạn. Trên thực tế, họ sẽ chấp nhận và chấp nhận bạn một cách vô điều kiện. Bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và an tâm khi nhìn vào mắt họ. Bạn cảm thấy như họ có thể nhìn thấu tận sâu trong tâm hồn bạn.

– Cảm xúc khó tả khi bạn gặp họ: Người bạn gặp tạo ra một nguồn cảm hứng cho bạn. Bạn không thể gọi tên chính xác, nhưng sau cuộc gặp, bạn cảm thấy vô cùng mạnh mẽ và muốn thay đổi cuộc sống. Bạn biết rằng bạn không bao giờ muốn để cho người này đi mất khi bạn gặp họ một lần nữa.

– Hai bạn có những trải nghiệm tương tự nhau: Bạn không biết làm thế nào hoặc tại sao, nhưng cả hai bạn có những kỷ niệm trong cuộc sống khá giống nhau. Hai bạn thích đi dạo ở cùng một con đường, thích cùng một góc cà phê nhỏ xưa cũ, thích đi du lịch ở cùng một địa điểm,…

– Bạn chia sẻ mọi thứ với họ: Bạn cảm thấy rằng bạn chia sẻ tất cả những điều thầm kín nhất và họ sẽ không đánh giá bạn. Bạn chưa bao giờ cảm thấy được lắng nghe và thấu hiểu như vậy. Họ mang lại cho bạn cảm giác mình quan trọng và được lắng nghe.

Vợ chồng thiện duyên đồng lòng trong mọi việc
Vợ chồng thiện duyên đồng lòng trong mọi việc

Ác duyên

– Vợ chồng đến với nhau do sắp đặt, ép buộc: Có thể kiếp trước người này thiếu nợ người kia, đó là một khoản tiền hoặc nợ tình cảm nên kiếp này bắt buộc phải sống với nhau để trả nợ. Do đó, cuộc hôn nhân không có tình yêu đôi khi sẽ xảy ra mâu thuẫn.

– Lấy nhau do mang ân huệ: Loại duyên này sẽ khiến cuộc hôn nhân trở nên nặng nề bởi vì sâu thẳm trong ý thức của một người tồn tại ý niệm dâng hiến, trả ơn nên không có tình yêu. Do đó, 1 trong 2 nhất định sẽ ngoại tình.

– 1 trong 2 ngoại tình: Do kiếp trước 1 trong 2 làm nhiều chuyện xấu gây nghiệp báo nên kiếp này phải chịu ác duyên. Vợ chồng sống với nhau không bao lâu sẽ có người ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ.

Vợ chồng ác duyên thường hay khẩu nghiệp sống với nhau không tình cảm
Vợ chồng ác duyên thường hay khẩu nghiệp sống với nhau không tình cảm

Khi nào duyên sẽ hết

– Khi giằng co, cãi cọ mãi không ai chịu ai, luôn sẽ có một người nhất định muốn ly hôn, nhưng người kia lại không chịu, điều này nói lên rằng khoản nợ lẫn nhau vẫn còn chưa hết, duyên vợ chồng này còn chưa kết thúc.

– Việc chia tay cũng có thể nhìn rõ duyên vợ chồng đã kết thúc bất luận là do tử vong, đi xa nhà, xuất gia, hay ly hôn.

– Nếu như đôi bên khó lòng chia ly, lúc chia tay khóc nức nở, thì ắt hẳn ân oán vợ chồng này còn chưa trả hết, duyên vợ chồng vẫn còn.

– Khi chia tay, oán hận lẫn sự bất mãn vẫn khuấy động tâm can hoặc không cam lòng, điều này nói lên rằng “khoản nợ” giữa 2 người vẫn còn chưa trả hết, kiếp sau gặp lại vẫn sẽ tiếp tục kết làm vợ chồng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or