Người vợ có chồng tự gây tai nạn vì bị ép uống say: ‘Chồng mình đã ổn nhưng bạn nhậu không ai đến thăm’

Sau khi gây ‘bão’ mạng về bức thư gửi những người bạn nhậu đã ép chồng uống say khiến anh gây tai nạn, người vợ đã lên tiếng về tình trạng hiện tại của chồng mình.

 

Cách đây ít hôm, vụ việc một người phụ nữ đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái bức xúc về việc chồng mình bị bạn bè ép nhậu say đến mức tự gây tai nạn trên đường đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Theo đó, vào lúc 20h15 ngày 28/1 trên đường Phạm Văn Đồng, TP.HCM, tài xế lái xe ôtô trong tình trạng say rượu đâm thẳng vào bờ chắn khiến xe lật ngửa. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người này được người dân xung quanh gọi xe cấp cứu cho vào viện. 

Người vợ có chồng tự gây tai nạn vì bị ép uống say: 'Chồng mình đã ổn nhưng bạn nhậu không ai đến thăm' 0

Vụ tài xế say xỉn gây tai nạn trong ngày cận Tết.

Vụ tài xế say xỉn gây tai nạn trong ngày cận Tết.

Phải đến khi vụ tai nạn này được đăng tải lên một fanpage trên facebook, người vợ của lái xe mới bàng hoàng nhận ra xe của chồng mình.

Trước tình cảnh chồng gặp nạn vì bị ép nhậu say, cô vợ đã thẳng thắn gửi tin nhắn chỉ trích những người bạn cùng nhậu hôm đó. 

Người vợ có chồng tự gây tai nạn vì bị ép uống say: 'Chồng mình đã ổn nhưng bạn nhậu không ai đến thăm' 2

Tâm thư người vợ gửi tới bạn nhậu ép chồng uống say gây tai nạn.

Tâm thư người vợ gửi tới bạn nhậu ép chồng uống say gây tai nạn.

Dù bực tức là vậy nhưng người phụ nữ này sau đó cũng nhanh chóng cập nhật tình trạng của chồng mình. 

Chồng tớ ổn rồi nhé mọi người, nhờ 4 túi khí bung ra nên người an toàn chỉ bị thương nhẹ thôi!!!

Còn nói chung là mấy người ‘bạn thân’ đó vẫn không thấy mặt người nào sau khi biết bị tai nạn nặng như vậy, bạn thân mà ‘thân ai nấy lo’ đó, lúc vui thì là bằng hữu tốt, lúc có chuyện thì im lìm như bốc hơi‘.

Dòng trạng thái người vợ đăng tải thông báo về tình hình sức khỏe của chồng mình sau vụ tai nạn.

Dòng trạng thái người vợ đăng tải thông báo về tình hình sức khỏe của chồng mình sau vụ tai nạn.

Theo đó, cô vợ này cho biết, dù bị thương nhẹ nhưng kể từ khi chồng mình bị tai nạnđến nay, những người từng nhậu chung hôm đó không hề đến thăm hỏi một lần. 

Thậm chí, người vợ còn khẳng định chồng mình bị ép nhậu đến say và cô cũng chỉ trích, trách mắng cả chồng chứ không chỉ riêng những người bạn nhậu hôm đó.

Tôi đã gọi điện cho nguyên nhóm từ trưa đến chiều nhiều lần kêu về có việc, bên đó chồng tôi đều mở loa mở hình để nói chuyện, tất cả đều biết là tôi kêu về nhưng cứ cố kêu phải chơi cho xả láng. Tôi đâu có bảo chồng tôi bị ép uống là người ta đổ cho uống, người thông minh nên tự hiểu từ ‘ép’ ở đây là chèo kéo, biết gia đình người ta bận, có việc phải về nhưng vẫn ráng kêu ở lại mặc dù biết như vậy sẽ làm gia đình người ta bất hoà. 

Còn cái vụ có nhiều bạn bảo ‘sao chỉ chửi 1 bên, chửi phải chửi cả chồng chửi 2 phía mới đúng’. Chứ giờ chẳng lẽ tôi chửi chồng, tôi phải quay clip up lên cho mọi người xem thì mới chịu à‘.

Hiện tại, vụ việc xung quanh người phụ nữ và chồng bị bạn nhậu ép uống say gây tai nạn vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý. Đây cũng là lời cảnh báo tới mọi người về việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông trong những ngày cận Tết.

Theo Tiin.vn

Leave a Reply

Or