Người đàn ông của bạn có 2 trong số 4 đặc điểm này hãy giữ thật chặt vì chàng cực yêu vợ, chung tìnhNgười đàn ông của bạn có 2 trong số 4 đặc điểm này hãy giữ thật chặt vì chàng cực yêu vợ, chung tình

Người đàn ông của bạn có 2 trong số 4 đặc điểm này hãy giữ thật chặt vì chàng cực yêu vợ, vô cùng chung tình không phải ai cũng có được.

dan-ong-3
 

Chung thủy, yêu chiều vợ là những điều mà chị em phụ nữ nào cũng muốn có ở người bạn đời của mình khi kết hôn. Tuy nhiên, chẳng ai biết trước được tương lai nên đôi khi phải chờ tới khi về chung một nhà thì tính cách của người đàn ông ấy ra sao mới được bộc lộ ra. Kết quả là kẻ thì hạnh phúc vì chọn đúng người nhưng kẻ thì lại đứt gánh giữa đường vì vớ nhầm chồng vừa vũ phu lại lăng nhăng.

Do đó hãy dựa vào 1 số đặc điểm này để nhận dạng xem người đàn ông bạn chọn có chung thủy hay không nhé!

Tai to và dày

Tướng tai to và dày không chỉ nói về việc trường thọ hay có số làm sếp lớn, được quý nhân phù trợ mà nó còn nói rất rõ về tính khí của người đàn ông khi lập gia đình. Ai có đặc điểm này chắc chắn sẽ là người chồng tốt, chỉ có vợ trong mắt và không bao giờ thèm nhòm ngó bất kì ai khác.

Khi có con mà đặc biệt là con gái thì tình cảm vợ chồng sẽ ngày càng đi lên, ít cãi vã và lúc nào căn nhà cũng tràn ngập tiếng cười.

Ôm vợ khi đi ngủ

 

Người phụ nữ luôn thích được ôm, bởi cảm giác ấm áp, được che chở và cảm nhận được sự an toàn. Cảm giác mỗi sáng thức dậy, nằm trọn trong vòng tay của người đàn ông của mình, ai mà lại không thấy hạnh phúc ngọt ngào. Và cũng theo một khảo sát cho thấy, người đàn ông khi ôm vợ mình đi ngủ như ngầm muốn nói với cô ấy rằng “ngủ ngon nhé, có anh luôn ở đây rồi”, chẳng phải là dấu hiệu người chồng chung thủy rất mực hay sao.

Mặt vuông chữ điền

Đây là tướng mặt của những người đàn ông có tính cách chân thật, hiền hòa. Khi lập gia đình họ luôn tinh tế, hiểu vợ mình cần gì, lắng nghe và chia sẻ mọi thứ từ việc nhà cho tới các vấn đề trong cuộc sống.

Khi ở bên người chồng này, phụ nữ sẽ không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc hay chuyện ngoại tình bởi đó là người đàn ông cực kỳ chung thủy.

dan-ong-4

Nắm tay vợ giữa nơi đông người

Hành động nắm tay tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng cả tình yêu lớn của người đàn ông dành cho cô gái mình yêu. Có nhiều cặp đôi khi đã chính thức trở thành vợ chồng thì lại quên đi những cử chỉ nhỏ nhặt thường làm lúc mới yêu. Nắm tay vợ giữa chốn đông người sẽ tạo cho cô ấy cảm giác an toàn và yên tâm. Chỉ cần nắm tay nhau vượt qua những con đường đông nghẹt người cũng chứng minh họ là cặp vợ chồng hạnh phúc.

Theo Eva

Leave a Reply

Or