Ngọt ngào và thú vị với những cách thông báo tin có bầu

Thật tuyệt vời khi bạn biết tin mình có bầu. Để chia sẻ niềm vui này với người thân, bạn đã nghĩ ra cách gì độc đáo chưa?

Dưới đây là một vài cách cực kỳ ngọt ngào và thú vị để đưa tin vui này đến với chồng và người thân. Chắc hẳn bạn và mọi người sẽ thật khó để quên khoảnh khắc đáng nhớ này.

1. Chuẩn bị khẩu phần ăn cho em bé

Trong bữa cơm tối nay chuẩn bị cho chồng, bạn hãy chuẩn bị thêm một món ăn dành cho em bé với những miếng ăn nhỏ nhỏ, xinh xinh. Hoặc bạn có thể chuẩn bị thêm một chiếc bát và 1 đôi đũa nữa để trên bàn ăn.

Chắc chắn chồng bạn sẽ thắc mắc về việc làm khác lạ này của vợ. Và bây giờ chính là lúc bạn có thể thông báo cho anh ấy về việc có một thiên thần nhỏ sắp chào đời. Hoặc có thể chưa cần bạn nói, anh ấy cũng sẽ đoán ra.

ngot-ngao-va-thu-vi-voi-nhung-cach-thong-bao-tin-co-bau.jpg

2. Mua một vài đồ cho bé sơ sinh

Bạn có thể mua một vài món đồ dành cho bé sơ sinh và để đâu đó trong nhà. Ví dụ như mua một bình sữa về đặt trên bàn ăn, một chiếc yếm để trong tủ quần áo, hay một chiếc bàn chải đánh răng nhỏ xíu đặt nơi để bàn chải đánh răng của cả gia đình…

Bạn sẽ nói gì với chồng khi anh ấy thắc mắc vì sao lại có những thứ này trong nhà hay khi anh ấy đoán ra và hỏi bạn về điều mà cả hai đã mong đợi từ lâu.

3. Thông điệp từ những chiếc áo

Những dòng chữ ngộ nghĩnh trên áo phông sẽ giúp bạn chuyển lời muốn nói đến chồng. Bạn có thể chọn mua những chiếc áo phông (thun) in chữ đơn giản: “Baby” hay in hình khuôn mặt ngộ nghĩnh của em bé.

Nếu không, cũng có thể mua một bộ đôi quần áo ngủ với hình in dễ thương, liên tưởng đến em bé.

4. Chiếc bánh ngọt ngào

Ngay sau khi biết tin có bầu, bạn hãy ra cửa hàng bánh ngọt và đặt một chiếc bánh với dòng chữ ngọt ngào: “Anh sắp lên chức”. Đây sẽ là món quà cực kỳ tuyệt vời cho chồng bạn. Bạn tin không, có thể anh ấy sẽ hét lên vì vui sướng và ôm bạn vào lòng đấy.

Hoặc nếu khéo tay, bạn có thể tự làm bánh với lời đề tặng đáng yêu: “Con yêu rất may mắn vì có người bố tuyệt vời như anh”.

5. Khoảnh khắc khó quên

Nếu bác sĩ đã khẳng định rằng bạn có thai, hãy đem tờ siêu âm đó về và đóng khung, để trên bàn làm việc của chồng với dòng ghi chú: “Con yêu của bố”. Hoặc bạn có thể để tờ siêu âm ở giá để giầy, nơi mà chồng bạn hay đứng để xỏ giầy mỗi ngày hay một nơi nào đó anh ấy dễ nhìn thấy.

Bạn tin không, chồng bạn sẽ mãi mãi không bao giờ quên được khoảnh khắc này đâu!

thu-thai

6. Bữa tiệc không có rượu

Hãy chuẩn bị một bữa tối thật ngon để mời chồng. Nhưng thay vì uống rượu như mọi lần, bạn hãy chuẩn bị rượu cho chồng còn chuẩn bị nước lọc cho mình. Khi chồng thắc mắc về điều này, bạn hãy nói lý do vì sao mình nên uống nước lọc.

7. Nếu đó là “tập hai”

Nếu bạn đã có một bé lớn, bạn có thể nhờ con là người liên lạc, thông báo tin vui với bố. Tùy vào độ tuổi của con, bạn có thể dạy con nói những câu phù hợp.

Nếu bé ở tuổi tập nói, thử hướng dẫn bé nói với bố: “Con sắp có em bé”. Nếu bé chưa nói thành thạo, bạn có thể mua cho con chiếc áo phông có in hình hai bé. Đây cũng là cách tuyệt vời để chuẩn bị tâm lý làm anh (chị) cho bé lớn.

8. Nhờ đồ vật chuyển thông điệp

Khi bạn thử thai và thấy có tin vui, đừng vội vứt que thử đi nhé. Hãy đặt que thử hiện lên 2 vạch đỏ chót lên bàn làm việc của chồng. Chắc chắn chồng bạn sẽ hiểu thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Leave a Reply

Or