Ngồi điều hòa nhiều có thể ‘bức tử’ làn da của chị em công sở nhưng với 4 loại xịt khoáng này thì không

Nói không ngoa, những loại xịt khoáng này mới thực sự là cứu tinh cho dân văn phòng khi phải ngồi điều hòa quá nhiều đấy.

1. Mario Badescu Facial Spray (giá gốc: 160.000 VNĐ/118ml)

Ngồi điều hòa nhiều có thể 'bức tử' làn da của chị em công sở nhưng với 4 loại xịt khoáng này thì không - ảnh 1

Ngoài lotion chấm mụn thì các dòng xịt dưỡng ẩm cho mặt của Mario Badescu cũng nổi tiếng không kém. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, chính là để tả những đại diện facial mist của hãng bởi dù không có thiết kế bao bì sang chảnh ấn tượng nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn được khen ngợi hết lời.

Mario Badescu Facial Spray có 3 phiên bản: màu cam hồng là chiết xuất lô hội + hoa hồng, thảo mộc; màu xanh là chiết xuất lô hội + trà xanh, dưa chuột và màu tím là chiết xuất lô hội + hoa cúc, hoa oải hương. Tùy vào nhu cầu và kết cấu da, bạn hoàn toàn có thể chọn 1 loại phù hợp với mình nhưng nhìn chung, xịt dưỡng ẩm của Mario Badescu vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ giúp bạn cấp nước cấp ẩm cho da, giữ lớp nền căng bóng (nếu makeup) và thậm chí là se khít lỗ chân lông.

2. Nakeup Face Glam Fixer (giá gốc: 350.000 VNĐ/50ml)

Ngồi điều hòa nhiều có thể 'bức tử' làn da của chị em công sở nhưng với 4 loại xịt khoáng này thì không - ảnh 2

Nakeup Face Glam Fixer tuy là sản phẩm mới ra mắt nhưng lại đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc suốt nhiều tháng nay. Theo như nhà sản xuất giới thiệu, đây là loại xịt 3 trong 1 vừa có công dụng cấp ẩm cho da, cố định lớp makeup, giúp da căng bóng.

Được biết, thành phần nổi bật nhất của Nakeup Face Glam Fixer là các loại dầu thực vật như dầu jojoba, dầu hoa trà, dầu hạt nho, dầu argan… Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn nước, các khoáng chất có lợi, chính vì vậy sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả căng bóng rõ rệt thể hiện rõ rệt.

3. Pixi by Petra Hydrating Milky Mist (giá gốc: 341.000 VNĐ/80ml)

Ngồi điều hòa nhiều có thể 'bức tử' làn da của chị em công sở nhưng với 4 loại xịt khoáng này thì không - ảnh 3

Nếu muốn tìm mua một sản phẩm nhỏ gọn, dễ mang theo trong túi lại có tác dụng dưỡng ẩm cao, hạn chế tình trạng tình trạng khô da thì đây có lẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hơn nữa, giá thành phải chăng, không quá đắt đỏ cũng là một điểm cộng không nhỏ.

Thành phần lành tính của xịt dưỡng ẩm nhà Pixi by Petra cũng tương đối dễ chịu, lành tính. Nổi bật nhất là yến mạch đen, vitamin A và acid linoleic. Chính nhờ sự cộng hưởng của những thành phần này, mà da bạn sẽ ngậm nước hơn, hạn chế tình trạng đổ dầu, gây tắc lỗ chân lông kể cả khi phải ngồi điều hòa suốt 8 tiếng đồng.

4. La Roche Posay Thermal Spring Water Face Mist (giá gốc: 303.000 VNĐ/150ml)

Nếu là một fan yêu thích dược mỹ phẩm của Pháp, bạn chắc chắn không thể bỏ qua La Roche Posay – cái tên hết sức quen thuộc. Giống như các sản phẩm trị mụn hay làm sạch, những dòng dưỡng da của thương hiệu này cũng được khen ngợi không ngớt trên suốt các diễn đàn làm đẹp. Lí do rất đơn giản: nó rất lành tính, giá thành hợp lý mà hiệu quả chăm da lại rất cao.

Ngồi điều hòa nhiều có thể 'bức tử' làn da của chị em công sở nhưng với 4 loại xịt khoáng này thì không - ảnh 4

Sở dĩ, loại xịt dưỡng ẩm này được yêu thích là bởi nó không màu, không mùi, lại vẫn giúp da cấp lại độ ẩm nhanh chóng. Bên cạnh đó, thiêt kế vòi xịt cũng khá thông minh, tia nước dạng phun sương sẽ giúp bạn tán đều sản phẩm trên da.

Theo Songkhoe.vn

Leave a Reply

Or