Ngắm 3 “thiên thần nhí” đáng yêu của một ca thụ tinh ống nghiệm

Cả 3 nhóc con giống nhau đến nỗi cha mẹ cũng khó mà phân biệt được, họ phải đánh đấu bằng một kí hiệu màu hồng ở chân của 3 cô con gái.
Đã gần 3 tháng trôi qua kể từ khi vợ chồng Amanda (27 tuổi) và Chad Doss (31 tuổi) chào đón 3 cô con gái sinh ba là Avery , Bentley và Cassidy đến với cuộc sống của mình. Cả 3 nhóc con giống nhau đến nỗi cha mẹ cũng khó mà phân biệt được, họ phải đánh đấu bằng một kí hiệu màu hồng ở chân của 3 cô con gái.Cho đến bây giờ, khi cả 3 cô nhóc đã được 12 tuần tuổi thì trên cơ thể mỗi người mới xuất hiện những dấu hiệu cho phép cha mẹ nhận biết. Bentley có một nốt đỏ trên mí mắt, Cassidy có một mạch máu nổi bật trên mũi nhưng nó đang bắt đầu mờ dần.

Có một điều đặc biệt là Chad Doss – cha của ba đứa trẻ đã từng thắt ống dẫn tinh trước đó, vì  vậy hai vợ chồng phải tiến hành nhiều phương pháp và phải thụ tinh nhân tạo để được làm cha, làm mẹ.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cặp vợ chồng này cho biết mặc dù rất bận rộn và mệt mỏi khi phải chăm sóc 3 bé sơ sinh cùng một lúc nhưng họ cảm thấy rất hạnh phúc.

“Chăm sóc những đứa trẻ sơ sinh cũng như làm việc trên một dây chuyển lắp ráp vậy. Các bé ăn mỗi 3-4 giờ một lần, rồi lại thay tã, rồi lại ăn. Chỉ mấy công việc ấy thôi cũng chiếm hết thời gian của tôi”, Amanda chia sẻ thêm.

Tuy vất vả là vậy nhưng Amanda cho biết: “Sắp tới Chad sẽ đi tháo ống dẫn tinh và tôi hy vọng mình sẽ được mang thai một cách tự nhiên. Tôi muốn sinh thêm nhiều đứa trẻ nữa để căn nhà tràn ngập tiếng cười”.

Cùng ngắm 3 cô nhóc sinh ba hết sức đáng yêu này nhé:

 Ngắm 3 "thiên thần nhí" đáng yêu của một ca thụ tinh ống nghiệm 1 Ngắm 3 "thiên thần nhí" đáng yêu của một ca thụ tinh ống nghiệm 2

 Ngắm 3 "thiên thần nhí" đáng yêu của một ca thụ tinh ống nghiệm 3

 Ngắm 3 "thiên thần nhí" đáng yêu của một ca thụ tinh ống nghiệm 4

 Ngắm 3 "thiên thần nhí" đáng yêu của một ca thụ tinh ống nghiệm 5

 Ngắm 3 "thiên thần nhí" đáng yêu của một ca thụ tinh ống nghiệm 6

 Ngắm 3 "thiên thần nhí" đáng yêu của một ca thụ tinh ống nghiệm 7

theo: afamily

Leave a Reply

Or