Nếu con đòi Youtube, mẹ nên bật những video này để bé “tiện thể” học Tiếng Anh tại nhà

Cho trẻ tiếp xúc với công nghệ với thời gian hạn chế và chọn lọc thông tin là cách tốt để mẹ vừa cho bé giải trí, lại đồng thời học tập.

Hãy cho trẻ tiếp xúc công nghệ một cách có chọn lọc để đón mặt tích cực giảm mặt tiêu cực. Thay vì cho con dùng điện thoại xem Youtube “vô tội vạ”, mẹ hãy kiểm soát những nội dung mà con tiếp xúc hoặc định hướng con vào những video clip có nội dung trong sáng, lành mạnh và mang tính giáo dục cao.

1. Little Baby Bum

neu con doi youtube, me nen bat nhung video nay de be "tien the" hoc tieng anh tai nha - 1

Sở hữu tới 14 triệu lượt theo dõi, đây là kênh tập hợp các video bài hát cho trẻ em với hình ảnh động vật 3D sống động. Rất nhiều trẻ em, trong đó có trẻ em Việt đã thuộc làu nhiều bài hát Tiếng Anh nhờ theo dõi kênh này.

2. Chuchu TV

neu con doi youtube, me nen bat nhung video nay de be "tien the" hoc tieng anh tai nha - 2

Với khẩu hiệu “Learning English Fun”, Chuchu TV đang có tới 15 triệu lượt theo dõi với những bài hát tiếng Anh đơn giản, hình minh họa dễ thương để bé có thể học chữ cái và màu sắc.

3. Art for Kids Hub

neu con doi youtube, me nen bat nhung video nay de be "tien the" hoc tieng anh tai nha - 3

Đây là một kênh học vẽ kết hợp với tiếng Anh trực tuyến dành cho các bé thích sáng tạo và đam mê vẽ. Với những hướng dẫn đơn giản cùng sự kết hợp màu sắc sặc sỡ, các bé chắc chắn sẽ xem cả ngày mà không biết chán.

4. HooplaKidz

neu con doi youtube, me nen bat nhung video nay de be "tien the" hoc tieng anh tai nha - 4

Kênh youtube này là sự kết hợp giữa hoạt hình và âm nhạc dành cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi. Series này cung cấp những kiến thức văn hóa của nhiều đất nước khác nhau trên thế giới cũng như dạy trẻ những từ vựng tiếng Anh đơn giản, dễ nghe, dễ bắt chước. Hình ảnh minh họa đáng yêu và âm nhạc vui tươi sẽ giúp trẻ dễ tiếp thu kiến thức hơn. Kênh youtube này có rất nhiều series để các mẹ lựa chọn để phù hợp với nhu cầu từng lứa tuổi.

5. Kids Channel

neu con doi youtube, me nen bat nhung video nay de be "tien the" hoc tieng anh tai nha - 5

Đây chính là kênh youtube tuyệt vời dành cho những đứa trẻ năng động và có niềm yêu thích các thể loại xe ô tô. Mỗi video là một bài học đơn giản nhưng có thể kích thích, thử thách đầu óc sáng tạo của trẻ và giúp chúng nâng cao khả năng nhận thức mọi điều trong cuộc sống.

6. Disney Shorts

neu con doi youtube, me nen bat nhung video nay de be "tien the" hoc tieng anh tai nha - 6

Với những nhân vật quen thuộc như chuột Mickey, gấu Pooh, nai Bambi… Disney gần như gắn liền với tuổi thơ của hầu hết những đứa trẻ trên khắp thế giới. Nội dung Disney Shorts xoay quanh hành trình của chú chuột Mickey cùng những người bạn sẽ dạy cho trẻ những phương pháp cơ bản để giải quyết các vấn đề đơn giản mà chúng có thể gặp trong cuộc sống.

7. Mighty Toys

neu con doi youtube, me nen bat nhung video nay de be "tien the" hoc tieng anh tai nha - 7

Nặn đất sét chính là một trong những trò chơi giúp khai phá trí tưởng tượng và óc sáng tạo tối đa của trẻ. May mắn thay, hầu hết trẻ đều tỏ ra hứng thú với trò chơi mang đầy tính giải trí và giáo dục này. Kênh youtube Mighty Toys sẽ giúp cho trẻ thỏa mãn niềm yêu thích cũng như sự khéo léo, tỉ mỉ của mình bằng các video hướng dẫn nặn đất sét theo nhiều hình dạng khác nhau. Bố mẹ cũng có thể cùng xem và chơi cùng bé từ đó sẽ thắt chặt hơn tình cảm gia đình cũng như sợi dây liên kết với con cái.

8. Animated Stories: BookBox Inc

neu con doi youtube, me nen bat nhung video nay de be "tien the" hoc tieng anh tai nha - 8

BookBox là các video dạy tiếng Anh qua các các cuốn truyện, sách. Nó được chuyển từ các quyển sách điện tử, đồng hóa âm thanh và hình ảnh để tạo ra các câu chuyện để dạy học và giải trí cho trẻ em. Các em có thể vừa học vừa chìm đắm trong không gian của những câu chuyện cổ tích…

9. Magic English

neu con doi youtube, me nen bat nhung video nay de be "tien the" hoc tieng anh tai nha - 9

Magic English là trang web dạy tiếng Anh từ các video, phim của Walt Disney. Các bé không chỉ học mà còn được giải trí thông qua các thước phim vui nhộn, hài hước như Pinocchio, Snow White and the Seven Dwarfs, Fantasia, The Three Caballeros, Winnie the Pooh, Tangled, Frozen… Với các video này trẻ sẽ phát triển được các kỹ năng của mình, bắt đầu từ nghe, nói, phát âm đến đọc viết.

10. Simple Kids Crafts

neu con doi youtube, me nen bat nhung video nay de be "tien the" hoc tieng anh tai nha - 10

Đây là một trong những kênh youtube được các bà mẹ ưa chuộng không chỉ rèn luyện cho con một vài kĩ năng cơ bản mà còn giúp chúng ý thức, tận dụng và tái chế vật dụng đã qua sử dụng trong gia đình. Simple Kids Crafts với hơn 700 video hướng dẫn cách làm những món đồ đơn giản nhất mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian và công sức.

Theo A.M (Khám phá)

Leave a Reply

Or