Năm 2014 sinh con mùa nào đẹp nhất

Theo “Tướng số học Phương Đông”, người sinh năm 2014 – Giáp Ngọ – có Ngũ hành năm sinh là Sa Trung Kim (vàng trong cát), do vậy sinh vào mùa Thu và các tháng Tứ Quý là tốt và được coi là được mùa sinh. Tứ Quý là các tháng 3, 6, 9, 12. Lưu ý là tính theo lịch âm.

Vì sao nên mang thai vào mùa thu và mùa xuân

Một lý do khác khá thuyết phục giải thích cho việc vì sao nên mang thai vào mùa xuân và mùa thu là trong ba tháng đầu của thai kỳ, tổ chức đại não của thai nhi bắt đầu hình thành và phân hóa, lúc này các nhân tố trong tử cung rất mẫn cảm, cần được cung cấp một lượng dinh dưỡng đầy đủ và an toàn từ cơ thể người mẹ. Do đó, chọn mùa mang thai tốt nhất đặc biệt có lợi cho em bé trong việc phát triển đại não tốt nhất.

Quá trình nghiên cứu phát hiện ra rằng vào mùa xuân và mùa thu hoạt động của tinh trùng là mạnh nhất, trong đó tháng 1-3 và 7-9 là thời điểm tốt nhất, trong thời điểm này nếu có thụ thai, thì thai nhi trong tử cung ít bị nhiễm bệnh do virut. Sau ba tháng đầu thai kỳ có hiện tượng nghén, khó chịu thì đúng vào lúc thời tiết thuận lợi, rau quả đúng mùa thu hoạch, thực phẩm phong phú, tươi ngon hợp khẩu vị, rất phù hợp cho việc bổ sung dinh dưỡng và vitamin điều tiết ăn uống, có lợi cho việc phát triển của thai nhi.

Nếu thụ thai vào mùa xuân và sinh con năm 2014 vào mùa thu là hợp lý nhất. Ành: Getty Images

Như vậy nếu thụ thai vào mùa xuân và sinh con năm 2014 vào mùa thu là hợp lý nhất. Tuy nhiên yếu tố được mùa sinh chỉ là một trong những nhân tố nhỏ để xét đoán vận mệnh của trẻ sau này, vì vậy bạn không nên quá coi trọng. Dù sinh con trẻ mùa nào thì việc có đứa con là niềm hạnh phúc rất lớn của bố mẹ. Số phận trẻ sẽ có ảnh hưởng rất lớn bởi giáo dục của cha mẹ và môi trường xã hội.

Mẹ thụ thai lúc nào là tốt nhất

Biểu hiện tâm lý và trạng thái cơ năng của con người biến đổi liên tục trong vòng 24 giờ trong ngày. Thời điểm buổi sáng từ 7-12 giờ, trạng thái cơ năng của cơ thể hưng vượng nhất; thời điểm buổi trưa từ 1-2 giờ là lúc trạng thái cơ thể thấp nhất trong ngày; thời điểm 5giờ chiều trạng thái cơ thể lại tăng lên và hưng phấn nhất lúc 9-10 giờ tối, thời điểm sau 11 giờ đêm trạng thái cơ thể lại xuống thấp. Tóm lại, thời điểm tốt nhất để thụ thai là 9h-10h tối. Lúc này mọi công việc trong ngày đã kết thúc. Các cặp đôi thường nằm thư giãn, tâm sự… như thế cảm xúc, hưng phấn yêu cũng tăng lên. Sau khi quan hệ, người phụ nữ nằm tại chỗ nghỉ ngơi sẽ giúp tinh trùng dễ dàng thâm nhập vào trứng, tăng cơ hội có con.

Theo Ebe

Leave a Reply

Or