Muốn con khỏe mạnh và thông minh như thần đồng thì hãy đọc bài này!

Sinh con ra khỏe mạnh, thông minh, lanh lợi là ước mơ của hầu hết ba mẹ. Để thực hiện điều đó, ngoài yếu tố quyết định là gen còn cần nhiều yếu tố khác như chế độ ăn uống, sinh hoạt… mà ba mẹ có thể tác động đến sự phát triển thể chất và não bộ của thai nhi.

1. Bí quyết sinh con thông minh

Dothai 1.jpg

Các mẹ Do Thái khi mang thai thường chơi giải toán bất cứ khi nào rảnh rỗi để con sinh ra luôn thông minh, uyên bác​

Ai cũng biết người Do Thái nổi tiếng trên thế giới bởi trí tuệ thông minh và uyên bác. Thống kê cho thấy, không một dân tộc nào trên thế giới có nhiều thiên tài như họ, trung bình cứ 100 người Do Thái sẽ có 2 thiên tài. Vậy điều gì đã làm nên một dân tộc thông minh đến vậy? Bật mí cho bạn nhé! Đó là nhờ vào cách chăm sóc của các bà mẹ cả đấy! Nếu bạn muốn con mình cũng được như vậy chỉ cần tuân thủ 5 việc cần làm để sinh con thần đồng như người Do Thái.

Ngoài việc học hỏi cách thai giáo của người Do Thái ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm 3 bí quyết giúp mẹ cho ra đời những em bé thần đồng từ những bà mẹ thông thái khác trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể học hỏi một vài bí quyết giúp mẹ sinh con thông minh, lanh lợi được bà mẹ rỉ tai nhau trên các diễn đàn hoặc mạng xã hội. Đó có thể là bí quyết chăm sóc sức khỏe, thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt thật lành mạnh của cả bố và mẹ trước khi mang thai hoặc là cách tạo nên sự tương tác giữa bố mẹ và em bé ngay khi còn trong bụng.

2. Bí kíp sinh con khỏe mạnh

tiem ngua truoc khi mang thai.jpg

Thực hiện tiêm phòng đầy đủ trước khi mang thai để em bé ra đời luôn khỏe mạnh ​

Có 7 điều chị em cần làm để sinh con khỏe mạnh đó là: tiêm phòng vacxin, bổ sung dưỡng chất, ngừng thuốc tránh thai, khám nha khoa, thực hiện các xét nghiệm sức khỏe cơ bản, kiểm tra phụ khoa và tẩy giun. Tất cả những điều này đều thực sự cần thiết đối với cả bạn và đứa trẻ khi đã bước vào thai kỳ. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo này, đứa trẻ sinh ra sẽ có đủ điều kiện sức khỏe để phát triển tốt hơn.

Ngoài yếu tố sức khỏe ra, chế độ ăn uống, sinh hoạt thì vấn đề tuổi tác cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc bạn có cho ra đời một em bé hoàn toàn khỏe mạnh hay không. Theo các bác sĩ, độ tuổi thích hợp nhất để sinh con là từ 18 – 35, nếu mang thai tuổi 40, bạn sẽ có nhiều nguy cơ sinh con bệnh tật hơn những bà mẹ khác.

Bên cạnh những yếu tố như thực hiện tiêm phòng đầy đủ, khám sức khỏe trước khi mang thai, bổ sung chất bổ cho cơ thể qua đường ăn uống, bạn cần biết về 6 thời điểm nên tránh thụ thai để có thể cho ra đời 1 em bé khỏe mạnh như ý muốn.

Với những thông tin trên, có lẽ các bạn sẽ cảm thấy phát hoảng nhẹ một chút vì nghĩ rằng để cho ra đời một em bé thông minh, khỏe mạnh thật quá khó và quá rắc rối. Tuy nhiên, vì tương lai con em chúng ta thì không việc gì là không thể, đúng không?

a3. thai,.png

Sau những chuẩn bị chu đáo về sức khỏe thì việc chào đón một em bé khỏe mạnh, thông minh là việc nằm trong tầm tay của các bố mẹ ​

Chúc tất cả các bạn sẽ trở thành những ông bố bà mẹ hạnh phúc nhất trần gian với ngôi nhà và những đứa trẻ thông minh, khỏe mạnh, xinh xắn và đáng yêu nhé!

Nguồn conlatatca.vn

Leave a Reply

Or