Mùa Vu Lan, Mỹ Tâm bất ngờ xắn tay vào bếp làm bánh hoa quả tặng bố mẹ

Người ta chỉ thấy Mỹ Tâm đầy máu lửa, trẻ trung trên sân khấu, ít khi thấy cô vào bếp, song bất ngờ là, “họa mi tóc nâu” lại rất đảm và nấu ăn ngon.

Là một trong những ca sĩ vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư nên chẳng mấy khi Mỹ Tâm khoe ảnh bếp núc của mình. Chỉ cách đây 2 tháng, trong một sự kiện, cô trổ tài xào rau muống trước nhiều fan hâm mộ để chứng minh mình cũng như nhiều cô gái khác, có khả năng nấu ăn ngon.

mua vu lan, my tam bat ngo xan tay vao bep lam banh hoa qua tang bo me - 1

 

Mỹ Tâm từng trổ tài xào rau muống trước các fan hâm mộ

Tuy nhiên, trong mùa lễ Vu Lan báo hiếu năm nay, Mỹ Tâm đã không ngại ngần quay lại hẳn clip mình làm bánh sinh nhật tặng bố từ hoa quả. Clip đã thu hút hơn 31 nghìn lượt like của fan hâm mộ. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ trên facebook cá nhân: “Thường những dịp đặc biệt mình hay quay lại để lưu giữ kỷ niệm, cả nhà mình biết nhưng chắc cũng không nghĩ mình sẽ làm clip thế này đâu, nhất là phụ huynh của mình… Nhân mùa Vu Lan báo hiếu, mình làm clip này để gởi tặng ba mẹ và gia đình. Mình cũng muốn chia sẻ và cầu chúc đến ba mẹ, người thân và gia đình các bạn luôn sức khoẻ, vui vẻ và bình an nhé!”.

Trong clip, “họa mi tóc nâu” còn trổ tài bổ sầu riêng khá chuyên nghiệp để làm món pudding sầu riêng với phần topping xoài hấp dẫn.

mua vu lan, my tam bat ngo xan tay vao bep lam banh hoa qua tang bo me - 3

Món pudding sầu riêng do chính tay “họa mi tóc nâu” làm

Sau màn làm pudding thành công, cô lại tiếp tục chuẩn bị các loại hoa quả, cắt và tạo hình thành chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt. Cũng chính tay cô viết chữ chúc mừng sinh nhật lên bánh khiến rất nhiều người thích thú. 

mua vu lan, my tam bat ngo xan tay vao bep lam banh hoa qua tang bo me - 4

mua vu lan, my tam bat ngo xan tay vao bep lam banh hoa qua tang bo me - 5

Chiếc bánh hoa quả sau khi hoàn thiện của nữ ca sĩ

Mặc dù trước đây không chia sẻ chuyện bếp núc nhưng thực sự Mỹ Tâm rất thích nấu ăn. Không chỉ là người thích quây quần bên gia đình, cô còn nấu ăn ngon, từ những món ăn quen thuộc trong bữa ăn thường ngày đến các món ăn truyền thống ngày Tết như bánh chưng, bánh tét, mứt dừa…

mua vu lan, my tam bat ngo xan tay vao bep lam banh hoa qua tang bo me - 6

Tết năm nào cô cũng gói bánh chưng bánh Tét

Nếu chăm chỉ dõi theo hành trình hoạt động cũng như những khoảnh khắc đời thường của “Hoạ mi tóc nâu”, fan có thể bắt gặp cảnh cô không ngại xắn tay áo lao vào bếp. Một trong những hình ảnh xúc động nhất của Mỹ Tâm chính là cảnh cô nấu ăn cho người dân vùng lũ. Chẳng hạn như cô nấu món bún bò, sau đó còn tự tay bê ra phục vụ bà con.

mua vu lan, my tam bat ngo xan tay vao bep lam banh hoa qua tang bo me - 7

mua vu lan, my tam bat ngo xan tay vao bep lam banh hoa qua tang bo me - 8

Một hình ảnh xúc động của Mỹ Tâm khi đi làm từ thiện là tự tay nấu ăn và bê ra để phục vụ bà con vùng lũ.

Theo Eva

 

Leave a Reply

Or