Mùa thu bà bầu mặc gì tới công sở?

Sang trọng, thanh lịch mà vẫn cực kì thoải mái, cả 5 món đồ sau đây sẽ giúp các bà bầu tự tin hơn với thời trang tới công sở của mình.

Nếu như bạn vẫn nghĩ, đồ bầu chỉ loanh quanh trong những chiếc áo váy rộng thùng thình cùng màu sắc ảm đạm thì quả thật là bạn đã nhầm. Ngày nay phái đẹp hiện đại đã khôn khéo hơn rất nhiều khi chọn lưa cách ăn mặc để trở nên thời trang hơn hẳn trong thời kì thai nghén. Bài viết ngày hôm nay dành cho những bà bầu hàng ngày phải tới sở làm mà không biết mặc sao cho thật lịch sự và thoải mái. Nhớ đọc kĩ càng những “bí quyết” ngay dưới đây nhé!

1. Sơmi oversize họa tiết và skinny jeans

Món đồ đầu tiên chính là chiếc áo không mấy xa lạ với phái đẹp văn phòng, đó là chiếc áo sơmi. Tuy nhiên, khác với chiếc sơmi thông thường, áo sơmi dành cho bà bầu lại được gợi ý ở những chiếc áo oversized rộng rãi và sở hữu những họa tiết nhỏ nhắn như hoa nhí hay kẻ ô. Chính những điểm nhấn nhá này sẽ đánh lạc hướng ánh nhìn và tạo nên vẻ thanh lịch cần có.

bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so 

bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-2bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so3bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so4

2. Váy liền đơn sắc cổ tim

Khi có bầu, bạn sẽ sở hữu vòng 1 vô cùng quyến rũ. Chính vì vậy, hãy khéo léo tập trung vào lợi thế này để kéo ánh nhìn khỏi chiếc bụng bầu “quá khổ”. Gợi ý điểm 10 vẫn là những chiếc váy liền cổ tim, tay lỡ và sở hữu gam màu trầm sang trọng như xanh tím than, tím chết hay đen. Ngoài ra, bạn nên chú ý chọn chất liệu dày dặn để tránh lộ khuyết điểm cơ thể nhé!

bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so5bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so6bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so7bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so8bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so9 

3. Quần vải rộng rãi

Nếu những chiếc váy khiến bạn cảm thấy bất tiện, bạn vẫn có thể thoải mái mặc quần tới công sở. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ đến chiếc quần lùng phùng rộng rãi và xuề xòa, bởi môi trường công sở lịch sự yêu cầu bạn sử dụng những chất liệu cứng cáp hơn như khaki hay dạ. Lúc này, hãy lựa chọn những dáng quần suông thoải mái như quần palazzo hay baggy có li để bổ sung nét nền nã mà vẫn tạo cảm giác thoải mái nhé!

bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so10bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so11bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so12bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so13bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so14
4. Họa tiết kẻ

Bên cạnh hoa nhí, họa tiết kẻ cũng đóng vai trò quan trọng trong tủ đồ của bà bầu khi biến hóa vẻ gọn gàng hơn hẳn. Hãy khéo léo chọn lựa những món đồ đậm chất công sở như blazer, váy liền hay áo khoác mỏng với họa tiết này. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với vẻ thời trang của mình đấy nhé!

bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so15bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so16bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so17bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so18
5. Áo khoác trơn đơn giản

Những ngày se lạnh là thời điểm tuyệt vời giúp bạn diện những chiếc áo khoác dày dặn và che bụng bầu hiệu quả. Trong đó, áo blazer thiết kế cổ đơn giản hay trendcoat mỏng đơn sắc chính là sự lựa chọn hoàn hảo và đủ lịch sự để tới công sở.

bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so19
bat-mi-cach-chon-do-thu-lich-su-cho-ba-bau-toi-cong-so20

 

 

theo: mecon

Leave a Reply

Or