Thời trang bé gái online mua ở đâu chất lượng?

Thời trang bé gái online mua ở đâu thì chất lượng? Một câu hỏi rất nhiều bâc phụ huynh đau đầu khi có ý đinh mua hàng online cho bé.

Với thị trường thương mại điện tử phát triển như vũ bão hiện nay, chỉ cần dạo sơ qua trên mạng các mẹ đã tìm thấy hàng ngàn các trang bán hàng online. Vậy làm sao để biết trang nào bán hàng chất lượng mà đúng giá thành sản phẩm và mẫu mã hợp thời trang?

image01
Đầm voan xếp ly tầng đính bông nhí cho bé gái – Một chiếc váy phong cách tiểu thư và sang trọng cho các bé đi dự tiệc.

Mình đã từng lên mạng tìm kiếm và mua hàng ở nhiều nơi, nhưng khi bấm nút mua online thời trang cho bé gái nhà mình thì duy nhất chỉ riêng Babi.vn là nơi mình dừng chân và an tâm nhất khi chọn.

Tiền nào của nấy

Mua đồ rẻ thì sợ chất liệu không an toàn, hàng Trung Quốc không đảm bảo về chất lượng nhưng mua đồ mắc lại tiếc vì bé lớn nhanh, mặc không vừa bỏ lại phí. Muốn mua được sản phẩm vừa đẹp, vừa rẻ, kiểu dáng và chất liệu tốt và đặc biệt hình sản phẩm bên ngoài đúng y chang hình trên website không hề dễ chút nào. Bởi vì tiền nào thì của nấy, đừng vì giá rẻ mà bỏ quên sự an toàn cho bé của mình là trên hết.

Sau đây là một vài bí quyết đơn giản khi mua hàng online dưới đây có thể giúp mẹ chọn được những mẫu thời trang bé gái hợp mốt mà lại tiết kiệm.

image00
Đầm sát nách cổ trụ cho bé gái

Những mẫu thời trang bé gái mình mua online trên website nên chọn loại chất liệu vải mặc mát, thấm hút mồ hôi tốt, giá cả cũng hợp lý.

Tâm lý chung của mình cũng như các bà mẹ trẻ khi có con gái, cứ tranh thủ những lúc nghĩ trưa lướt website xem qua các trang bán quần áo thời trang bé gái online xem có mẫu đầm hay kiểu nào xinh xinh lại rinh ngay về con diện cho bằng được.

image04
Đồ bộ thun tay cánh tiên cho bé gái phối quần bông dễ thương

Những shop bán hàng online thường mẫu mã cập nhật theo xu hướng thời trang thịnh hành, kiểu dáng màu sắc rất đa dạng. Nên khi mua hàng qua mạng được cái vừa tiết kiệm chi phí, vừa đỡ tốn thời gian đi lại.

Trước đây mình từng bước vào các shop bán hàng thời trang chọn đồ cho bé gái, cùng một loại sản phẩm như nhau nhưng trong một số shop bán giá cao hơn hẳn khi mình đặt mua online, nếu người mua không biết cứ tưởng mua được hàng rẻ hóa ra lại đắt.

image03
Quần kaki short wash rách cho bé gái sành điệu

Trên mạng tràn ngập các gian hàng thời trang bé gái online siêu rẻ, đẹp lung linh và nhìn rất bắt mắt nhưng khi khách hàng đến xem thì vô cùng thất vọng, chất liệu lẫn đường may cực kì xấu tệ. Một hôm vô tình mình thấy Babi.vn chạy quảng cáo trên facebook click vào xem và mua thử, thấy nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, giao hàng đúng hẹn và sản phẩm mình rất ưng ý nên từ đó mình bookmark luôn trang này để khi nào cần mua gì mở ra xem và chọn thôi.

image02
Đầm maxi cho bé gái họa tiết hình Angry Birds

Lưu ý cho các mẹ khi chọn mua thời trang online cho bé gái :

  • Chọn mua đúng sản phẩm mình cần
  • Cung cấp đúng chiều cao , cân nặng của bé để được nhân viên tư vấn và chọn sản phẩm phù hợp cho bé.
  • Cung cấp chính xác số điên thoại, địa chỉ và thời gian nhận hàng cho nhân viên .
  • Nên chọn sản phẩm có chất liệu thoáng mát vào mùa hè và chất liệu dày hơn để giữ ấm cho bé vào mùa đông.

Babi.vn – Một địa chỉ bán hàng vừa đẹp cho bé rẻ cho mẹ cả kiểu dáng,cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm , đặc biệt giá cả rất tốt.

Địa chỉ: 380/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, TP. Hồ Chí Minh –

Mở cửa: Thứ 2 – 7: 8h30 – 19h | Chủ Nhật: 9h – 17h

Hotline: 08. 3848 3945

Email: babivn@yahoo.com

Website: http://babi.vn/

Trinh

Meonuoicon.com

Leave a Reply

Or