Mua quần áo bé gái tại Hồ Chí Minh ở đâu cho chất lượng?

Dạo quanh thị trường mua sắm quần áo cho bé gái tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh ở các chợ, siêu thị, cửa hàng thời trang trẻ em,… vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như sản phẩm. Nhất là sản phẩm quần áo cho bé gái càng phong phú về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau.

image02
Theo thói quen truyền thống thì các mẹ vẫn thường mua sắm quần áo cho bé ở chợ, vì ở chợ thì giá cả sẽ mềm hơn so với ở siêu thị và ở các shop thời trang. (Ảnh: sưu tầm internet)

Trước sự đa dạng này thì không ít các mẹ hẳn sẽ băn khoăn và không biết nên chọn sản phẩm nào, mua sắm thời trang quần áo cho bé gái ở đâu là tốt nhất tại Tp Hồ Chí Minh? Cũng bởi làn da của bé rất nhạy cảm và mỏng manh nên việc chọn lựa quần áo, đồ dùng cho bé gái thật sự cần sự lưu tâm của các mẹ rất nhiều. Hãy cùng Mẹo Nuôi Con tìm hiểu xem một số nơi mà các mẹ thường hay mua sắm và chọn ra nơi tốt nhất cho bé nhà mình nhé.

Một thói quen truyền thống của các mẹ ở Tp. Hồ Chí Minh là vẫn thường mua sắm quần áo cho bé gái nói riêng và tất cả các bé nói chung thường mua ở chợ, hàng đổ đóng ngoài đường vì giá cả ở những nơi này sẽ mềm hơn so với các siêu thị và những cửa hàng thời trang. Tuy nhiên, các mẹ chỉ mới thấy được những cái lợi trước mắt mà không hề nghĩ đến hậu quả sau này và có những điều bất tiện hơn rất nhiều khi mua sắm ở cửa hàng hay siêu thị. Khi mua quần áo bé gái ở chợ thì hàng hóa chất chồng lên nhau, người mua và người bán chen lấn đông đúc nên rất khó trong việc lựa chọn. Không chỉ vậy những sản phẩm ở chợ thông thường nếu không cẩn thận sẽ dễ bị nhầm hàng giả và cả giá.

image00
Hàng hóa cho bé tại các siêu thị đa dạng và phong phú về mẫu mã hơn (Ảnh: sưu tầm internet)

Ngược lại, nếu các bậc cha mẹ mua sắm ở siêu thị quanh thành phố Hồ Chí Minh thì dễ dàng trong việc chọn lựa quần áo cho bé gái hơn bởi hàng hóa cũng phong phú, đa dạng và có nguồn gốc rõ ràng hơn. Thế nhưng nhiều bậc cha mẹ vẫn không mấy hài lòng vì hàng hóa đa dạng quá nhưng lại thiếu sự hướng dẫn và tư vấn của nhân viên. Vậy còn mua sắm ở các cửa hàng thời trang trẻ em thì sao? Giá cả mua sắm ở đây tuy có cao hơn một chút nhưng bù lại các mẹ được tư vấn sản phẩm, chăm sóc kỹ hơn khi mua hàng, có nơi để các bé thử thoải mái, các sản phẩm được trưng bày bắt mắt, sản phẩm theo từng khu và từng loại hàng các mẹ có thể lựa chọn món đồ cần thiết cho bé theo hướng dẫn của nhân viên một cách dễ dàng mà không phải mất quá nhiều thời gian tiềm kiếm.

quan-ao-tre-em
Cửa hàng vẫn là nơi được các mẹ lựa chọn nhiều nhất (Ảnh thời trang Babi.vn)

Một xu hướng mua sắm thời trang cho bé mới dành cho các ông bố bà mẹ bận rộn đó là mua hàng qua mạng internet (online). Đây là một hình thức mua sắm phổ biến hiện nay vì có thể giúp người mua tiết kiệm được thời gian đi lại, không phải dẫn cả bé theo đến từng nơi để chọn đồ cho bé, có thể ngồi tại nhà đặt hàng bất cứ lúc nào kể cả buổi tối. Qúy phụ huynh sẽ dễ dàng chọn sản phẩm cho bé sau khi tham khảo theo từng danh mục, hình ảnh và giá cả trên website. Một sự tiện lợi khác khi mua hàng trên mạng các mẹ có thể so sánh giá cả ở những nơi khác một cách dễ dàng hơn để phục vụ cho việc tiềm kiếm những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Tuy nhiên bên cạnh mặt tiện lợi kể trên thì  mua sắm quần áo cho bé gái tại Tp. Hồ Chí Minh qua mạng cũng gặp phải những rủi ro không phải ai cũng biết đó là một số hình ảnh quảng cáo được chỉnh sửa đẹp hơn so với sản phẩm bên ngoài để bán, giá cả thì chênh lệch quá cao so với chất lượng sản phẩm, không thể kiểm tra sản phẩm trực tiếp trước khi quyết định mua ….Vì thế người dùng cần phải rất chú ý đến việc so sánh sản phẩm ở những nơi khác.

image03
Mua sắm quần áo bé gái tại thành phố Hồ Chí Minh mẹ nên cân nhắc về chất lượng cũng như an toàn cho bé.

Dựa vào từng đặc điểm mua hàng, những tiện lợi và khó khăn quý phụ huynh nên cân nhắc nên mua hàng hóa ở đâu nhé. Chúc các mẹ chọn được những nơi mua sắm quần áo thật tốt cho bé gái nhà mình tại Tp. Hồ Chí Minh.

T. Trang (Tổng hợp)

Meonuoicon.com

2 thoughts on “Mua quần áo bé gái tại Hồ Chí Minh ở đâu cho chất lượng?

Leave a Reply

Or