Mùa cúc họa mi nở rộ, chỉ 100K được hẳn 4 bình cúc xinh xắn, các mẹ học ngay các cách cắm hoa sương sương này nhé

Khoảng thời gian này, ai ai cũng phải có một lọ hoa cúc họa mi trên bàn làm việc hay ở nhà mới là đúng trend đấy nhé!

Mùa hoa cúc họa mi ở Hà Nội lại nở rộ báo hiệu một mùa đông đã về, những ngày này chúng ta dễ dàng bắt gặp các xe bán hoa cúc hoa mi ở khắp các nẻo đường.

Một bó cúc họa mi chỉ có giá khoảng 40.000 – 50.000VND vì thế trong dịp này rất nhiều chị em đã mua cúc họa mi về cắm.

Những bông cúc họa mi nhỏ nhắn với màu trắng tinh khôi không chỉ mang lại vẻ đẹp dịu dàng, giản dị mà còn rất dễ cắm. Bên cạnh đó, hoa cúc họa mi cũng thích hợp khi cắm ở nhiều không gian khác nhau.

Mùa cúc họa mi nở rộ, học ngay các cách cắm họa mi từ dễ đến rất dễ, chỉ 100K được hẳn 4 bình cúc xinh xắn cho cả nhà  - Ảnh 1.

Mùa cúc họa mi nở rộ, ai ai cũng mua về cắm.

Mùa cúc họa mi nở rộ, để bắt trend hãy học ngay cách các cắm hoa xinh xắn này nhé các chị em ơi! - Ảnh 1.

Khi cắm cúc họa mi bạn nên chọn loại lọ thủy tinh hoặc bình sứ, gốm nhưng nên là loại trơn màu hoặc có ít họa tiết.

Khi cắm cúc họa mi bạn cần cắt gốc và loại bỏ lá thừa ở phần thân.

Chỉ với khoảng 100.000VND là bạn có thể cắm được tới 4 bình hoa cúc họa mi với các phong cách khác nhau. Cùng khám phá 4 phong cách cắm hoa cúc họa mi đơn giản mà đẹp tại nhà các chị em nhé!

Phong cách 1: Bình cúc họa mi siêu to ở phòng khách

Mùa cúc họa mi nở rộ, học ngay các cách cắm hoa từ dễ đến rất dễ, chỉ 100K được hẳn 4 bình cúc xinh xắn cho cả nhà  - Ảnh 4.

Cách đơn giản nhất để cắm cúc họa mi đó là cắt gốc bằng nhau, bỏ hết lá ở phần thân và cắm vào một chiếc bình cao. Bình hoa có thể là bình thủy tinh hoặc bình sứ tùy vào sở thích của mỗi người nhưng nên là bình trơn để làm nổi bật vẻ đẹp của hoa.

Bạn nên cắm hoa thưa để bình loe dần tạo thành một khối hoa tròn đẹp mặt. Kiểu cắm hoa này rất phù hợp với những nơi có không gian rộng như phòng khách. Bình hoa cúc họa mi trắng muốt chắc chắn sẽ là căn phòng của chúng ta tràn đầy sức sống.

Cúc họa mi - Ảnh 2.

Lọ hoa cúc họa mi làm căn phòng khách trở nên đẹp và tràn đầy sức sống.


Phong cách 2: Lọ hoa cúc họa mi xinh xắn trong phòng làm việc

Mùa cúc họa mi nở rộ, học ngay các cách cắm họa mi từ dễ đến rất dễ, chỉ 100K được hẳn 4 bình cúc xinh xắn cho cả nhà  - Ảnh 6.

Với không gian nhỏ hơn như trong phòng ngủ hay phòng làm việc chúng ta có thể chọn những lọ hoa cúc họa mi nhỏ nhắn và xinh xắn. Với kiểu cắm hoa này thì một chiếc lọ hoa thấp sẽ rất thích hợp. Bạn có thể chọn lọ hoa hình vuông, hình trụ tròn và nên là lọ thủy tinh hoặc trơn màu.

Cúc họa mi - Ảnh 3.

Lọ hoa cúc họa mi có kích thước vừa phải sẽ thích hợp để trong phòng làm việc hoặc phòng ngủ.

Vì lọ hoa thấp nên bạn cần cắt bớt phần thân của cành hoa một chút. Bên cạnh đó, để lọ hoa trở nên lạ mắt hơn thì bạn có thể cắm cúc họa mi cùng với hoa thạch thảo, cả hai loại hoa này đều mang màu trắng tinh khôi. Hoa thạch thảo có kích thước nhỏ khi đan xen cùng với cúc họa mi sẽ tạo nên một tổng thể đẹp mắt.

Bạn có thể cắm hoa cúc hoa mi cùng hoa thạch thảo


Phong cách 3: Lọ cúc họa mi nhỏ nhắn trong nhà vệ sinh

Mùa cúc họa mi nở rộ, học ngay các cách cắm họa mi từ dễ đến rất dễ, chỉ 100K được hẳn 4 bình cúc xinh xắn cho cả nhà  - Ảnh 10.

Với những không gian bé như nhà vệ sinh thì bạn nên chọn những chiếc bình hoa nhỏ và cắm chỉ khoảng chục càng cúc họa mi mà thôi. Vị trí thích hợp nhất để trang trí lọ hoa cúc họa mi trong nhà vệ sinh là ở cạnh gương, gần bồn rửa mặt.

Mùa cúc họa mi nở rộ, để bắt trend hãy học ngay cách các cắm hoa xinh xắn này nhé các chị em ơi! - Ảnh 6.

Lọ hoa cúc họa mi nhỏ xinh như này rất thích hợp với không gian nhỏ như nhà vệ sinh.


Phong cách 4: Bát cúc họa mi tinh tế và lãng mạn

Mùa cúc họa mi nở rộ, học ngay các cách cắm họa mi từ dễ đến rất dễ, chỉ 100K được hẳn 4 bình cúc xinh xắn cho cả nhà  - Ảnh 13.

Với những cành hoa cúc họa mi bị gãy hay còn thừa lại thì bạn có thể tận dụng những bông hoa đó để tạo ra một bát hoa đầy ấn tượng. Bạn chỉ cần cắt sát cuống hoa rồi thả hoa tùy ý và bát nước thì những bông hoa sẽ tự nổi.

Mùa cúc họa mi nở rộ, để bắt trend hãy học ngay cách các cắm hoa xinh xắn này nhé các chị em ơi! - Ảnh 7.

Chỉ cần cắt sát cuống hoa như này và thả vào nước là hoa sẽ tự nổi.

Để nhìn rõ hoa bạn cần chọn những chiếc bát thủy tinh có hoa văn nổi nhẹ nhàng. Nếu đặt trong phòng khác thì bát hoa cũng nên có kích thước to một chút. Thành quả bạn thu được sẽ là một bát hoa nhẹ nhàng, lãng đãng và đầy tinh tế.

Mùa cúc họa mi nở rộ, học ngay các cách cắm họa mi từ dễ đến rất dễ, chỉ 100K được hẳn 4 bình cúc xinh xắn cho cả nhà  - Ảnh 15.

Bát hoa cúc họa mi xinh xắn và đầy tinh tế khiến ai nhìn cũng thích mê.

Chúc các nàng có những lọ hoa cúc họa mi thật đẹp vào những ngày này nhé!

Theo Afamily

 

Leave a Reply

Or