Mua bộ quần áo ngủ màu vàng mộng mơ, mẹ trẻ cay đắng nhận về chiếc đầm với hình dáng không ngờ

Tưởng chừng sẽ có bộ đồ ngủ xinh xắn đáng yêu thì cô nàng lại nhận về chiếc đầm màu vàng chói chang.

Vẫn biết việc mua hàng online tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro nhưng do vì sự tiện lợi của hình thức mua sắm này mà nhiều người vẫn thử vận may của mình với nó. Đơn cử như mới đây, một cô nàng đã lại khiến dân mạng có thêm một phen giải trí khi chia sẻ hình ảnh bộ quần áo ngủ mà mình đặt mua.

Hình ảnh bộ quần áo trên mạng và sản phẩm thực tế.
Hình ảnh bộ quần áo trên mạng và sản phẩm thực tế.

Câu chuyện được bạn Cẩm Vân chia sẻ:

“Mình mới sinh em bé nên đặt mua vài bộ đồ ngủ nhẹ nhàng, thoải mái cho dễ hoạt động và mát mẻ nhưng shop lại gửi cho cái đầm đó. Vẫn chiêu bài đồng ý cho mở hàng khi nhận nhưng khi ship đến giao thì bên ngoài bưu phẩm ghi phải gọi cho shop trước khi mở hàng, sau một hồi cả mình và ship gọi shop đều không nghe máy thì mình nhận vì không nỡ để tội ship. Mở ra thì thay vì mẫu bộ đồ mình đặt là chiếc đầm này đó”.

Nhìn ảnh shop đăng thì bộ đồ đẹp quá trời, họa tiết baby cute, trông rất nữ tính, chất liệu có vẻ như cũng mềm mại thoáng mát. Chắc chắn sẽ làm siêu lòng các bạn nữ điệu đà đúng không nào?

Thế nhưng, mọi kỳ vọng của Cẩm Vân đã sụp đổ khi nhận hàng. Không phải bộ đồ nhẹ nhàng, thoải mái nữa mà là một chiếc đầm ngủ, không phải là họa tiết cô gái với mái tóc ngây thơ nữa, mà thay vào là chú vịt cũng đáng yêu không kém. Ngoài ra thì từ màu vàng nhạt nhạt mát mắt cũng không còn nữa, thay vào đó là cả một màu nắng gắt của mùa hè Hà Nội. Nói tóm lại là mẫu đặt và hàng nhận về chẳng có nửa lạng giống nhau.

anh3-15547001903491254345893
Phản hồi của cô gái hoàn toàn bị shop online ngó lơ.
Phản hồi của cô gái hoàn toàn bị shop online ngó lơ.

Cẩm Vân cũng chia sẻ thêm: “Không những gửi hàng cho mình mẫu một đằng hàng một nẻo, mà mình mua 6 bộ 600k thì mấy ngày sau thấy một shop khác bán có 45k/bộ. Mình nhắn tin phản hồi thì shop còn chẳng thèm trả lời tin nhắn chặn mình luôn. Với lại mình nghĩ thôi chấp nhận mất tiền ngu để rút kinh nghiệm nên cũng thôi, ngậm ngùi cất chiếc đầm con vịt vào một góc tủ nào đó vậy”.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Trước đó, mạng xã hội cũng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô nàng mua 2 cái váy xinh xắn thì nhận về thứ y như “giẻ lau nhà”.

2 chiếc váy hoàn toàn khác xa nhau.
2 chiếc váy hoàn toàn khác xa nhau.

Theo đó, cô nàng có Facebook là V.A. đã đăng đàn về việc bỏ ra 600.000 đồng để mua 2 chiếc váy. Theo hình ảnh mà người bán đăng tải thì cả 2 chiếc váy đều đẹp long lanh không tì vết. Nhưng đến lúc nhận hàng về, người mua hoảng hốt không chỉ vì chúng hoàn toàn khác với hình minh họa mà còn nhàu nhĩ và cũ nát không khác “giẻ lau” là mấy.

“Định là không nói tới nhưng bây giờ thì gắt rồi. Cũng vì tại chị mà em gặp chút mâu thuẫn trong nhà nữa.

Chị làm ăn kiểu gì vậy? Em đặt 2 mẫu thế nào và chị giao cho em 2 mẫu thế nào? Đã hàng không giống hình thì thôi lại còn như cái giẻ lau nhà và bẩn như cái tâm bán hàng của chị vậy! Mọi người xem đi. 600.000 đồng mà hàng mua và hàng giao có dính líu gì không?

Chiếc váy khác từ kiểu dáng đến màu sắc.
Chiếc váy khác từ kiểu dáng đến màu sắc.

Nhắn tin cho chị không trả lời, gọi mấy chục cuộc chị không bắt máy. Chị nói gọi Facebook không bắt buộc chị phải nghe máy. Em đồng ý vì dù sao chị cũng trả lời rồi. Nhưng mà chị sai mà chị nói chuyện như mẹ người ta. Không biết chị gửi nhầm hay cố ý, mà nhầm hay cố ý gì cũng vậy, đồ như cái giẻ lau nhà như vậy thì bán cho ai?

Em không bắt chị giải thích hay nói gì chị vẫn nói chuyện cởi mở. Em cũng không bắt trả hàng chỉ chờ chị đổi hàng. Và rồi 1 tuần trôi qua, chẳng thấy gì, hóa ra chị đã chặn Facebook em rồi. Thôi coi như em mất 600 nghìn, chị gánh hộ em mấy cái xui xẻo đi. Thật mất niềm tin vào cuộc sống mà!”.

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or