Một vài bí quyết mua sắm quần áo hiệu quả cho bé

Cùng lắng nghe những kinh nghiệm quý báu về việc chọn mua được những loại quần áo tiết kiệm và tiện lợi cho bé nhé.

1. Tìm mua cho trẻ những áo quần dễ mặc, dễ cởi

Bé con nhà bạn sẽ vô cùng thích thú “dẫn” bạn chạy lung tung khắp nhà mỗi khi bạn định mặc quần áo cho bé. Vì vậy, hãy để mọi việc trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn với những quần áo có chất vải co giãn, trơn và không bám dính trên da bé. Loại vải này giúp mẹ dễ dàng trong thao tác mặc đồ cho bé, đồng thời mềm mại đối với làn da trẻ nhỏ.

Một vài bí quyết mua sắm quần áo hiệu quả cho bé 1

2. Quần áo đơn giản, không cầu kỳ luôn là lựa chọn số 1

Bé luôn nổi tiếng với khả năng làm bừa bộn lung tung căn phòng của bạn, rồi khiến quần áo lem nhem bẩn. Nhưng mẹ đừng vì vậy mà ngăn cản bé chơi để khám phá thế giới. Thay vào đó mẹ hãy tạo điều kiện tốt cho bé và cũng tạo khả năng giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng bằng cách chọn mua những đồ mặc đơn giản, không quá kiểu cách trong thiết kế. Ngoài ra, quần áo với thiết kế 2 mặt cũng là một sự lựa chọn khôn ngoan. Mẹ cũng nên sắm cho bé những chiếc yếm chống thấm nước. Những chiếc yếm ngộ nghĩnh, xinh xắn sẽ giúp bảo vệ cho quần áo bé được sạch sẽ khi bé ăn hoặc chơi.

3. Thêm trang phục ngày lễ vào tủ đồ của trẻ

Ở độ tuổi này, nhiều bé gái rất thích thú khi được cầm cao chiếc váy xòe đáng yêu của mình và xoay tròn, trong khi các bé trai lại vô cùng hào hứng khi đeo lên mình một cặp cánh, còn tay cầm chắc thanh kiếm nhựa. Mặc dù tất cả những trang phục này chỉ thích hợp mặc vào ngày lễ và mang tính giải trí nhiều hơn là vận dụng, nhưng cha mẹ nên mua ít nhất một hoặc hai bộ cho bé, để rồi thấy bé nhà bạn có những điệu cười giòn tan khi được mặc và chơi đùa với chúng.

Một vài bí quyết mua sắm quần áo hiệu quả cho bé 2

4. Hãy chịu chi!

Hãy chịu chi, đặc biệt là khi mua quần áo mùa lạnh cho trẻ. Bé nhà bạn sẽ dùng chiếc áo khoác đại hàn đó nhiều lần, cũng như đi đôi bốt lông cừu này thường xuyên, vì thế khi mua chúng, bạn hãy mua những trang phục có chất lượng tốt nhất trong mức tiền cho phép của bạn. Chất liệu chuẩn và kích cỡ phù hợp sẽ giữ hơi ấm cho bé trong mùa đông tốt hơn chất liệu thông thường. Chúng cũng khiến bé cảm thấy thoải mái khi mặc, cũng như sử dụng được trong thời gian dài. (Thậm chí, khi bé đã lớn và không mặc vừa, mẹ có thể đem cho hoặc thanh lý).

5. Luôn mua quần áo rộng hơn so với kích cỡ thật của trẻ

Bé sẽ lớn rất nhanh, vì vậy khi mẹ phải quyết định giữa một bộ quần áo vừa xinh bây giờ và một bộ có vẻ hơi rộng hơn, hãy chọn lấy bộ size to hơn. Mẹ sẽ chỉ có thể đem cho những bộ quần áo bé không thể mặc nữa vì chật, nhưng mẹ hoàn toàn có thể sắn tay áo, ống quần cho bé với những bộ rộng, dài hơn đôi chút.

Tuy nhiên, quần áo ngủ của bé thì nên vừa xinh đối với con, giúp con cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

 

 

theo: afamily

Leave a Reply

Or