Món ăn giúp bà bầu hết ho – Bí quyết giúp bà bầu hết ho nhờ món ăn

Những cơn ho do cảm cúm trong thời kì bầu bí mang lại cảm giác khó chịu cho các bà mẹ. Nếu ho mạnh có thể dẫn đến hiện tượng sinh non. Để giảm bớt những cơn ho các mẹ có thể sử dụng một số bài thuốc dân gian như ăn vỏ cam nướng, ăn mía hoặc lê ngâm đường…

  • 1. Ăn vỏ cam nướng

    Cam sau khi đã rửa sạch dùng đũa khoét một lỗ nhỏ ở chính giữa quả cam và bỏ vào đó chút muối, sau đó bỏ quả cam vào lò nướng trong vòng 15 phút. Khi lấy cam ra, lúc cam còn nóng, bạn bóc vỏ ra rồi ăn rất tốt. Cũng có thể cắt nhỏ vỏ cam và bỏ vào ấm trà dùng hãm để uống.

    Ăn gì giúp bầu hết ho?

  • 2. Ăn mía, lê trộn đường

    Mía cắt miếng bỏ vào đun cùng với đường và đun lên dùng cũng rất tốt. Nếu dùng không hết, bạn có thể bỏ vào tủ lạnh và mỗi lần uống, hãy pha với chút nước ấm.

    Lê sau khi gọt vỏ cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn trộn với một lượng đường phèn thích hợp và bỏ vào đun cách thủy. Sử dụng những món ăn này có thể giúp chị em làm cắt giảm những cơn ho triền miên.

    Tuy nhiên các mẹ cần chú ý, đây chỉ là phương pháp dân gian, vì rất có thể sẽ để lại hậu quả không tốt cho chính bạn và cả thai nhi trong bụng nếu sức khỏe của mẹ và bé rơi vào trường hợp đặc biệt. Muốn chữa trị, nhất định bạn phải tới gặp bác sĩ để chẩn đoán và có phương pháp chữa trị an toàn nhất.

    Ăn gì giúp bầu hết ho?

 Theo Monngonmoingay

Leave a Reply

Or