Mỡ thừa lâu năm cũng tiêu biến, giảm 7kg sau đúng 10 ngày khi uống nước đỗ đen theo kiểu này

Mỡ thừa lâu năm cũng tiêu biến, giảm 7kg sau đúng 10 ngày khi uống nước đỗ đen theo kiểu này – những chị em nào muốn vóc dáng thon gọn, body gợi cảm hãy áp dụng ngay.

Đậu đen có công dụng kỳ diệu như giải độc, bổ máu, bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, đây là loại thực phẩm giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa nên có tăng cường năng lượng cho cơ thể mà không có các chất béo gây hại và còn giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Với bí quyết giảm cân từ đậu đen này, bạn không cần lo lắng đến vấn đề ăn uống phải kiêng cữ nhiều nữa. Nhưng cũng không đồng nghĩa với việc khuyến khích các bạn được ăn uống thả cửa nhé, bạn phải giảm cân bằng quyết tâm của mình thì mới thật sự hiệu quả.

Ngay cả người Nhật Bản vốn được coi là khó tính và cẩn thận cũng thường xuyên lựa chọn đỗ đen để giảm cân. Phương pháp giảm cân bằng đỗ đen đã trở thành kinh nghiệm quý báu của người Nhật Bản.

nuoc-dau-den-rang-giam-can-2
 

Giảm cân bằng nước đậu đen rang

Giảm béo bằng nước đậu đen rang còn giúp chị em có làn da trắng sáng, trẻ trung và trị mụn trứng cá. Thậm chí, nhiều chị em còn xác nhận rằng uống nước đậu đen vài lần một tuần cũng là cách giải nhiệt cho cơ thể hiệu quả trong những ngày hè nắng nóng.

Dưới đây là những lý do đầy thuyết phục khiến bạn không thể xem nhẹ tác dụng đánh tan mỡ của nước đậu đen rang đấy.

Trong đỗ đen có chứa chất anthocyanin là một chất chống oxy hóa, có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật, ngăn ngừa sự phát triển của các khối u, bướu, giảm nguy cơ mắc ung thư và đột quỵ.

Ngoài ra, anthocyanin còn giúp giảm thiểu và kiềm chế quá trình tích trữ mỡ thừa trong cơ thể. Loại chất này được tìm thấy nhiều trong đậu đen nên giảm cân bằng uống nước đậu đen rang là cách lý tưởng cho các chị em phụ nữ.

Nhờ khả năng ức chế cơn đói do chứa lượng chất xơ dồi dào nên đỗ đen là lựa chọn thích hợp của các chị em đang thừa cân và muốn điều chỉnh thói quen ăn uống.

Đỗ đen có vị ngọt nhẹ nên có thể dùng để thay thế lượng đường cơ thể hấp thụ hàng ngày, giúp kiểm soát cholesterol và lượng đường trong máu.Ngoài tác dụng giảm cân, uống nước đậu đen rang mỗi ngày còn giúp bạn trẻ hóa làn da và duy trì vẻ ngoài xinh xắn, gợi cảm.

nuoc-dau-den-rang-giam-can

Ngâm với dấm

Muốn làm đậu đen ngâm giấm, trước hết bạn hãy rang đậu đen cháy và để nguội, sau đó ngâm với dấm làm từ gạo lức, bạn phải chắc đó là dấm làm từ gạo lức thì mới có kết quả giảm cân hiệu quả nhé. Sau đó cho vào lọ, đổ dấm lên cho bằng nước bằng cái. Đóng chặt nắp để 3-5 ngày, đậu ran gặp nước sẽ phình ra, lấy đậu này ra ăn trước khi ăn cơm khoảng nửa giờ , ăn khoảng 1 đến 2 muỗng nhỏ. Để không bị quên, hãy làm một lọ riêng để ở bàn học hoặc nơi dễ nhìn thấy.

Khi ăn đậu đen ngâm dấm, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn đặc biệt là những đồ béo. Hãy thực hiện thường xuyên và đều đặn, bí quyết giảm cân bằng đậu đen này đã được nhiều bạn gái và các bà mẹ sau sanh áp dụng, hiệu quả giảm cân đều đạt được và điều này đã được kiểm chứng. Nhưng vấn đề khó ở đây là bạn phải tìm được dấm làm từ gạo lức thì mới hữu hiệu nhé.

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or