Mình có nên buông tay để anh ra đi hay níu anh lại cho con có ba?

Anh nói cô ấy còn rất trẻ, cô ấy cũng cần có danh phận mới dám về quê gặp mặt gia đình, anh không thể bỏ cô ấy được. Anh nói mẹ con mình cũng đã có danh phận rồi đâu sợ người khác phải chê cười khi mình và anh li hôn.

Mình là người đã có những dòng tâm sự trong bài viết: “Không biết có phải tôi là người đàn bà lẳng lơ?“, và mình đã nhận được những dòng chia sẻ của rất nhiều các bạn đọc. Mình cảm ơn các bạn rất nhiều. Nhưng gia đình của mình đã kết thúc thật sự rồi, anh đã thừa nhận với mình tất cả, anh đã có người phụ nữ khác, và cô ấy cũng sắp sinh con cho anh. Cô ấy mang bầu là 2 cô công chúa và anh rất yêu cô ấy. Anh xin mình hãy tha lỗi cho anh, vì anh đã nghi ngờ mình như thế, vì anh không tìm được lí do gì để li hôn mình. Khi anh thấy tin nháp trong điện thoại của mình thì đó là cơ hội tốt nhất cho anh rời xa mình.

Anh nói cô ấy còn rất trẻ, cô ấy cũng cần có danh phận mới dám về quê gặp mặt gia đình, anh không thể bỏ cô ấy được. Anh nói mẹ con mình cũng đã có danh phận rồi đâu sợ người khác phải chê cười khi mình và anh li hôn. Anh nói li hôn anh sẽ không lấy bất cứ thứ gì hết anh để lại cho mẹ con mình.  Anh nói li hôn nhưng đừng cho con biết là bố mẹ li hôn, con có hỏi thì nói ba đi làm xa 1 tuần về 1 ngày chủ nhật. Anh ấy lấy người phụ nữ đó không ai xa lạ mà là người anh ký hợp đồng chờ cô ấy đã 2 năm nay. Cô ta làm cho 1 công ty nước ngoài và họ cũng quen nhau từ đó và giờ cô ta sắp sinh rồi nên không chờ được nữa và anh muốn mình ký đơn li hôn.

buon28

Lúc trước anh nói mình ngoại tình nên đòi li hôn mình không đồng ý, mình kêu anh nói rõ ly do li hôn thì mình mới ký, chứ anh cứ nói mình ngoại tình thì có chết mình cũng không đồng ý ký vào đơn li hôn. Bây giờ thì anh đã nói rõ lý do thì mình cũng không cần phải níu kéo anh nữa. Nhưng mình cũng không hiểu tại sao anh có thể từ bỏ gia đình, bỏ 2 đứa con thơ dại mà chạy theo người phụ nữ khác và còn có con nữa chứ. Anh rất hiền lành, anh không bao giờ la vợ hay mắng con, anh rất yêu gia đình vậy mà giờ này anh nói có người phụ nữ khác và muốn kết hôn để sống cùng với cô ta và 2 cô con gái sắp chào đời còn con anh thì anh chẳng thèm nghĩ khi không có anh ở cạnh bên thì nó sẽ như thế nào? Nó cũng thiếu tình phụ tử vậy, sao anh ấy lại không nghĩ đến chuyện đó chứ.

Li hôn anh còn không cho mình nói với con nữa chứ, mình nói với anh li hôn xong thì mình sẽ bán hết tất cả và mình sẽ chuyển nhà đi nơi khác không cho anh gặp mặt con nữa, vậy mà anh vẫn muốn ra đi. Thật sự chia tay anh thì mình rất là đau vì sống với nhau hơn 10 năm tình nghĩa với nhau đâu phải ít. Phải chi lúc trước anh la mình hay đánh mình thì giờ chia tay mình cũng không buồn, còn đằng này anh là người chồng rất có trách nhiệm với gia đình với vợ con. Mình cũng không biết là mình có nên nói với con là ba đã có người khác và bỏ mẹ con mình ra đi không vì tuần sau thì mình và anh ra tòa để li hôn rồi. Giờ mình cũng không biết phải nói thế nào với con nữa. Mong các bạn hãy cho mình lời khuyên cuối cùng là mình nên làm gì bây giờ, mình có nên buông tay để anh ra đi hay níu anh lại cho con có ba như những đứa trẻ khác. Rất cảm ơn các bạn và hạnh phúc gia đình rất nhiều.

Theo Hanhphucgiadinh

2 thoughts on “Mình có nên buông tay để anh ra đi hay níu anh lại cho con có ba?

Leave a Reply

Or