Mẹo phát hiện giới tính thai nhi

Dự đoán giới tính thai nhi luôn là đề tài được các mẹ bầu quan tâm hàng đầu. Ngoài ứng dụng tính ngày giờ mang thai để xác định giới tính của bé, các mẹ cũng “rỉ” tai nhau những mẹo nhỏ để tiên đoán bé là trai hay gái. Điểm qua xem mẹ bầu đang thuộc đối tượng nào dưới đây nhé!

1/ Tư thế ngủ

Mẹ bầu thử để ý xem khi ngủ mình nằm với tư thế nào nhé. Nếu thích nằm nghiêng qua trái, có thể bạn đang mang thai bé trai; ngược lại là bé gái.

2/ Tiên đoán từ dạ dày

Nếu thường xuyên buồn nôn một cách hơi quá, mẹ đang bị công chúa nhỏ trong bụng “quấy rầy” đó.

3/ Da tay của mẹ

Nếu da tay bạn trở nên khô và thô ráp khi mang thai, có thể đó là dấu hiệu của một bé trai sắp ra đời. Ngược lại, mang thai bé gái sẽ làm da tay bạn mịn màng hơn.

4/ Món ăn ưa thích

Trong thời kỳ mang thai, sở thích ăn uống của mẹ bầu có thể nói lên rất nhiều điều. Thèm ăn chua là một ví dụ điển hình cho thấy mẹ có thể đang mang thai bé gái.

5/ Mụn trứng cá

Nếu da mặt bạn xuất hiện mụn nhiều hơn bất thường trong thời gian mang thai, có thể mẹ bầu chuẩn bị hạ sinh một nàng công chúa.

6/ Duyên dáng hay vụng về

Cử chỉ, hành động của mẹ bầu cũng có những ý nghĩa nhất định. Nếu mọi hành động của mẹ bầu luôn nhẹ nhàng, duyên dáng, mẹ đang mang thai con gái rồi. Ngược lại, sự vụng về chứng tỏ bạn đang nuôi dưỡng một bé trai trong bụng đấy.

7/ Hình dạng khuôn mặt

Mặt căng ra, tròn trịa hơn, đây có thể là dấu hiệu của một nàng công chúa nhỏ.

8/ Ngọt hay mặn

Thèm ngọt trong khi mang thai? Nào chocolate, kem, bánh ngọt, kẹo,… mẹ đang có dấu hiệu mang thai bé gái rồi. Nếu thích ăn mặn, đó có thể là một bé trai.

9/ Tâm trạng

Tâm trạng thất thường, buồn đó lại vui ngay, vui đó lại buồn ngay. Tính khí thay đổi như thời tiết thế này cho thấy mẹ đang mang thai bé gái.

10/ Bụng cao hay thấp

Có thể được tiên đoán như sau này mẹ: Bụng thấp, bé trai; bụng cao, bé gái.

11/ Trọng lượng của bé

Nếu mẹ cảm nhận trọng lượng của bé tập trung chủ yếu ở phía trước, đó có thể là một cậu bé. Thai nhi sẽ là bé gái khi trọng lượng của bé gói gọn ở vị trí trung tâm bụng mẹ.

12/ Bói dây chuyền

Đong đưa một sợi dây chuyền bên trên lòng bàn tay của bạn, sợi dây quay tròn là dấu hiệu của bé gái, sợi dây đung đưa qua lại có thể cho thấy mẹ đang mang thai bé trai.

13/ Úp hay ngửa

Tưởng tượng nếu có ai đó yêu cầu bạn đưa tay ra, lúc này lòng bàn tay bạn úp hay ngửa? Nếu úp là con trai, ngửa là con gái.

14/ Lời khuyên từ trẻ con

Mẹ thử đến gần một cậu bé con đồng nghiệp, bạn bè hay hàng xóm, nếu cậu bé có vẻ thấy thích thú và hỏi han chiếc bụng to “bất thường” của bạn, có thể đó là bé gái. Ngược lại, chàng ta làm lơ và không bận quan tâm, mẹ đang mang thai bé trai.

15/ Ý nghĩa giấc mơ

Nếu mơ thấy mình sinh bé gái trong khi mang thai, bạn có thể sẽ sinh một bé trai ngoài thực tế. Ngược lại, mơ thấy bé trai sẽ sinh bé gái.

16/ Ăn tỏi

Mẹ bầu thử ăn một miếng tỏi, nếu sau đó mùi còn lưu lại rất lâu, mẹ đang mang thai bé trai. Ngược lại, không mùi gì cả là dấu hiệu của bé gái.

17/ Nhặt chìa khóa

Mẹ nhặt như thế nào? Cầm đầu tròn hay đầu dài? Tròn là con trai, dài là con gái đấy mẹ nhé!

18/ Chẵn hay lẻ

Nếu tuổi và năm thụ thai của bạn đều là chẵn hoặc lẻ, bạn đang mang thai bé gái. Một chẵn, một lẻ nghĩa là một bé trai.

19/ Nhịp tim của bé

150 nhịp/phút: Bé gái. Ít hơn: Bé trai.

20/ Stress

Giới tính thai nhi có thể phụ thuộc vào mức độ stress của bạn và chàng trong thời điểm thụ thai. Nếu ai stress nhiều hơn, giới tính của em bé sẽ giống người đó.

21/ Kích cỡ núi đôi

Ngực bên phải to hơn ngực bên trái: Bé gái. Ngược lại là bé trai.

Nguồn SKĐS

Leave a Reply

Or