Mẹo làm Hamburger bò không cần lò nướng cho bữa sáng

Hamburger bò là món ăn có nguồn gốc từ phương Tây và được rất nhiều người Vệt Nam yêu thích. Hamburger cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể vào bữa sáng.

Nguyên liệu làm bánh Hamburger bò

150g khoai tây

2 lát giăm bông

2 miếng nhỏ thịt bò

2 quả trứng gà

20g hành lá

30g bột mì

15g bột ngô

2 lá xà lách

2 lát cà chua

Các loại gia vị cần thiết: muối, ngũ vị hương, tiêu xay, nước tương, dầu ăn.

Cách làm bánh Hamburger bò

Đầu tiên, bạn gọt vỏ rửa sạch và bào khoai tây thành sợi nhỏ ngâm trong bát nước lạnh.

Tiếp theo, bạn thái giăm bông thành sợi, đồng thời rửa sạch và cắt thành khúc nhỏ hành lá.

hanh la

Sau đó, bạn cho khoai tây, giăm bông, hành lá vào bát lớn. Sau đó, bạn đập quả trứng gà vào cùng và đánh đều. Kế đó, bạn cho thêm bột mì, bột ngô và nêm thêm một ít muối, ngũ vị hương, tiêu xay và dùng đũa đánh đều để các nguyên liệu ngấm gia vị và món bánh Hamburger bò thơm ngon đúng kiểu nhất.

Bạn bắc chảo lên bếp cho thêm 1 thìa dầu ăn, khi dầu sôi thì cho hỗn hợp trên vào. Điều chỉnh lửa nhỏ, lần lượt chiên vàng từng mặt.

Sau khi rửa sạch 2 miếng thịt bò, bạn rắc thêm ít tiêu xay lên trên bề mặt thịt, ướp cùng ít nước tương, dầu ăn trong khoảng 10 phút.

anh 2

Bắc chảo lên bếp cùng 1 thìa nhỏ dầu ăn, sau đó bạn cho thịt bò vào áp chảo. Lật đều mặt kia để miếng thịt bò được chín đều. Khi thịt bò chín, bạn cho thêm lên trên một ít tiêu xay là hoàn thành món ăn.

hambuger

Cách làm bánh Humburger bò cho bữa sáng dồi dào năng lượng (Ảnh minh họa)

Cuối cùng, bạn chỉ cần xếp lần lượt một lát bánh, một lá xà lách, một lát cà chua, một miếng thịt bò, miếng hỗn hợp chiên ở bước 4 và cuối cùng là lát bánh còn lại. Sau đó, bạn cho lên ít tương ớt tương cà hay xốt mayonnaise ăn là vừa ngon.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or