Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này

Ngắm nhìn những bức ảnh xinh đẹp của bà bầu Hoàng Nguyễn, hẳn không ít người phải thay đổi suy nghĩ về nhan sắc thời kì bầu bí của người phụ nữ.

Nhắc đến hai từ bầu bí, ai cũng hình dung đó là quãng thời gian xấu xí nhất của người phụ nữ khi cơ thể “phình” ra, da dẻ thâm sạm, đó là chưa kể nhiều người còn bị phù nề tay chân, mũi, mặt… Nhưng khi ngắm nhìn những hình ảnh của bà bầu Hoàng Nguyễn (25 tuổi, hiện đang sinh sống tại California, Mỹ) thì mọi người sẽ phải thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này.

Chia nhỏ bữa ăn và chăm tập pilates

Hoàng Nguyễn đang mang thai tháng thứ 7 và đây cũng là lần đầu mang bầu của bà mẹ trẻ. Dù là ở trên “đất khách quê người”, ít có người thân chăm sóc nhưng mỗi lần bà bầu này đăng ảnh trên trang facebook cá nhân, hàng nghìn lượt “like” và “thả tim” lại xuất hiện vì không ai không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của người phụ nữ chuẩn bị lên chức mẹ. Mỗi bức ảnh của cô còn nhận được những lời khen nức nở: “Bà bầu xinh nhất facebook”, “Đường cong quyến rũ nhất quả đất, “Bầu xinh quá, dáng đẹp quá!”…

Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 1.

Mỗi bức ảnh của Hoàng Nguyễn đều khiến bạn bè trên facebook hết lời khen.

Có vẻ như mang thai không hề ảnh hưởng gì đến diện mạo của bà bầu này, thậm chí vòng hai to ra còn làm cho vóc dáng vốn đã đẹp của Hoàng Nguyễn càng thêm quyến rũ bởi nó hình thành đường cong hoàn mỹ trên cơ thể cô.

Hiện tại, khi đang ở trong tháng thứ 7 của thai kì nhưng Hoàng Nguyễn vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Cô tiết lộ đã tăng tổng cộng 10kg từ khi bắt đầu mang thai, song ngoài vòng hai tăng lên khá nhanh thì hầu như các bộ phận khác như tay, chân, làn da cô không hề bị ảnh hưởng gì.

Nhớ lại những ngày đầu mang thai, Hoàng Nguyễn cho biết: “Khoảng thời gian 2 tháng đầu mang thai, mình bị nghén liên tục nhưng nhờ ăn sáng đầy đủ và chia nhỏ các bữa ăn, mỗi bữa ăn với khẩu phần khá ít nên mình gần như không bị sụt cân. Lần đầu làm mẹ, mình không có nhiều kinh nghiệm nhưng ngay từ lúc có thai, mình luôn cẩn thận trong việc ăn uống, ngủ nghỉ hơn bình thường. Làm gì cũng phải tốt nhất cho con vì sức khỏe của con là điều quan trọng nhất“.

Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 2.

Bà bầu chăm chỉ tập pilates suốt thời gian mang thai.

Bà bầu chia sẻ, trước kia bản thân từng hay thức khuya, bỏ bữa sáng và ăn trưa luôn, rồi hay ăn sau 9h tối. Nhưng sau này biết có em bé, cô ngủ sớm hơn. Chế độ ăn uống của Hoàng Nguyễn cũng được điều chỉnh điều độ và lành mạnh hơn hẳn. Cụ thể: Buổi sáng, sau khi ngủ dậy cô uống các loại sinh tố tự làm như dâu tây, việt quất, mâm xôi, ăn kèm yến mạch hoặc ăn yến. Buổi trưa, theo lời Hoàng đây là “một bữa to”, thích gì sẽ ăn đó. Dù bác sĩ khuyên không nên ăn nhiều tinh bột nhưng bản thân lại rất thích tinh bột nên bà bầu xinh đẹp vẫn ăn thoải mái. Bữa tối của cô diễn ra từ lúc 5 giờ chiều với các thực phẩm giàu protein. Sau bữa này, cô không ăn gì nữa, nếu đói sẽ chỉ uống sữa, ăn khoai lang.

Kết hợp với chế độ ăn uống trên, suốt cả thai kì, Nguyễn Hoàng luôn duy trì vận động nhẹ nhàng, tập pilates và yoga. Theo cô: “Pilates không những giúp xương khỏe, dáng đứng đúng mà còn rất tốt cho mẹ bầu, nhất là các mẹ hay bị nhức lưng, xương chậu hoặc vai. Ngoài ra, các bài tập rèn luyện vùng xương dưới sẽ giúp mẹ bầu dễ sinh thường hơn“.

Chia sẻ thêm về việc khám thai và siêu âm trong thai kì ở Mỹ, Nguyễn Hoàng kể: “Ở Mỹ, mình đi khám thai mỗi tháng 1 lần và chia ra 3 lần lấy máu tương ứng với 3 tam cá nguyệt. Mình cũng phải thường xuyên làm các bài kiểm tra về tiểu đường. Riêng siêu âm thì 2 tháng mình mới được bác sĩ chỉ định siêu âm một lần. Ở đây, nếu bé khỏe mạnh bình thường, bác sĩ sẽ không cho siêu âm nhiều. Và ở tuần 25-28 của thai kì, mình phải siêu âm 1 lần rất lâu tầm 2 tiếng để bác sĩ xem từng chi tiết trên cơ thể của bé, nếu có vấn đề thì phát hiện kịp thời“.

Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 3.

Bà bầu ở tuần thai 26.

Dầu thường xuân – “cứu cánh” của làn da không vết rạn khi mang thai

Có một điều khiến ai cũng ấn tượng khi ngắm ảnh bầu bí của Nguyễn Hoàng đó là cô vẫn giữ được làn da trắng hồng rạng rỡ, không vết thâm sạn, không một vết rạn cho dù đang bước vào những tháng cuối của thai kì. Chia sẻ về bí quyết dưỡng da khi mang thai của mình, bà bầu xinh như hoa hậutiết lộ: “Da mình rất mỏng nên dễ bị rạn. Mình biết được điều đó là nhờ trước đây khi chưa bầu bí, chỉ vì tăng cân bất ngờ mà da đùi và mông mình bị rạn rất nhiều. Chính vì vậy, ngay khi bắt đầu mang thai mình đã phải chú trọng vấn đề chăm sóc da. ‘Cứu cánh’ của mình chính là dầu rosehip – dầu thường xuân với tác dụng thấm sâu hơn các loại dầu khác. Nhờ vậy mà đến thời điểm hiện tại, da dẻ mình vẫn đàn hồi tốt, chưa có dấu hiệu rạn gì“.

Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 4.
Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 5.

Làn da trắng hồng không tì vết.

Không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da “đẹp xuất sắc” như lời nhận xét của nhiều bạn bè trên mạng, Nguyễn Hoàng còn sở hữu gu ăn mặc rất ấn tượng. Thay vì những bộ váy dành riêng cho bà bầu, cô chọn những thiết kế áo, váy suông rộng trẻ trung, thời trang mà vẫn vô cùng thoải mái. “Lúc biết có thai, cảm thấy cả thế giới như thay đổi. Ăn ngon ăn dở, mặc đẹp mặc xấu cũng không còn là nỗi bận tâm. Cứ ăn đồ lành mạnh, mặc thoải mái, vận động khỏe khoắn là cảm thấy rất hạnh phúc vì đang mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì suy nghĩ vậy nên mình không phải cố gắng thật đẹp mỗi khi ra đường, điều căn bản vẫn là thoải mái nhất. Mình chưa bao giờ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa như bay giờ“, bà bầu trên đất Mỹ hạnh phúc tâm sự.

Ngắm thêm những bức ảnh của bà bầu xinh đẹp và thời trang:

Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 6.
Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 7.
Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 8.
Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 9.
Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 10.
Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 11.
Mẹ Việt ở Mỹ: Bầu bí vẫn xinh như hoa hậu nhờ chăm chỉ áp dụng những nguyên tắc này - Ảnh 12.

 T.Q / Theo Helino

Leave a Reply

Or