Mẹ phì cười với cuộc nói chuyện giữa 2 người đàn ông: Sao ông mập thế? Ông con phản ứng cực hay

Chỉ là nói chuyện với nhau thôi nhưng có cần phải đáng yêu đáo để thế không hai cha con nhà này!

Có người nói con gái là tình nhân kiếp trước của bố thì con trai chính là người bạn tri tâm, tri kỉ. Tình cảm giữa cha và con là một sự gắn kết vô cùng thiêng liêng, ý nghĩa. Chỉ cần một khoảnh khắc bố chơi đùa với con thôi cũng sẽ thấy được cả một bầu trời yêu thương, đáng yêu vô cùng.

Đó cũng là lý do vì sao dân mạng đang chia sẻ vô cùng sôi nổi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực dễ thương về một ông bố trẻ đang chào hỏi cậu con trai của mình. Đoạn clip chỉ khoảng gần một phút nhưng ai ai cũng phải xuýt xoa vì ông bố trẻ nói chuyện với con quá khéo mà bé trai lại đáng yêu hết sức khiến ai muốn có một cậu bé dễ thương như vậy.

Khoảnh khắc đáng yêu rụng tim của hai cha con.

Hai bố con nói chuyện với nhau vô cùng sôi nổi dù chẳng hai hiểu người kia đang nói gì. Cậu nhóc lém lỉnh bi ba bi bô đáp lại lời nói của bố mình với những biểu cảm đáng yêu không chịu được.

Thậm chí, khi bị bố trêu “mập quá!” thì cậu nhóc ra điều bất bình lắm! Đấy bố nhé! đừng chê con mập con khó chịu lắm đấy khiến dân mạng được phen ôm bụng cười với hai cha con nhà này.

Bố mà nói con mập là con dỗi đấy nhé!

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút được rất nhiều người xem và bình luận khen ngợi hai cha con đáng yêu quá. Rồi người người, nhà nhà thi nhau khoe về khoảnh khắc đáng yêu của nhà mình. Ai chưa may mắn có được một thiên thần đáng yêu như vậy thì lại ao ước và “tag” tên bà xã vào để hợp tác sản xuất nhanh!

Theo : webtretho

Leave a Reply

Or