Mẹ làm bánh gato hình con heo đặc biệt mừng sinh nhật con gái 4 tuổi

Trong lần sinh nhật lần thứ 4 của cô con gái, bà mẹ khéo tay đã làm một chiếc bánh gato hình chú heo rất to khiến tất cả khách mời trong bữa tiệc đều ngạc nhiên.

Maria Young – bà mẹ 30 tuổi ấp ủ dự định làm một chiếc bánh sinh nhật thật đặc biệt nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 của cô con gái. Và Maria Young đã phải bỏ ra 4 ngày để làm một chiếc bánh hình chú heo ngộ nghĩnh có chiều cao hơn cả cô con gái 4 tuổi của mình.
Mẹ làm bánh gato hình con heo đặc biệt mừng sinh nhật con gái 4 tuổi 1
Mẹ làm bánh gato hình con heo đặc biệt mừng sinh nhật con gái 4 tuổi 2
Wayne – chồng của Maria Young đã giúp vợ tạo ra một cái khung sau đó cô phủ nguyên liệu làm bánh lên để thành hình một con heo. Cuối cùng, Maria Young đã tạo ra được một chiếc bánh với cân nặng như của một bé 10 tuổi và cao hơn cô con gái 4 tuổi của mình. Tuy vậy, bà mẹ này cho biết, chi phí để làm chiếc bánh này chỉ tốn 100$ (khoảng hơn 2 triệu đồng) vì cô đã tận dụng những thứ sẵn có trong nhà để tiết kiệm tối đa.
Mẹ làm bánh gato hình con heo đặc biệt mừng sinh nhật con gái 4 tuổi 3Mẹ làm bánh gato hình con heo đặc biệt mừng sinh nhật con gái 4 tuổi 4

Maria Young đã làm tan chảy 17 túi kẹo dẻo và gần 12 hộp bánh Rice Krispies để làm nguyên liệu cho chân và đầu con heo. Các nguyên liệu khác cần để hoàn thành chiếc bánh đặc biệt này là: đường, bơ, trứng và màu thực phẩm.
Mẹ làm bánh gato hình con heo đặc biệt mừng sinh nhật con gái 4 tuổi 5Mẹ làm bánh gato hình con heo đặc biệt mừng sinh nhật con gái 4 tuổi 6

Sau khi hoàn thành, chiếc bánh được bày trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 4 của cô con gái Brooke đã khiến tất cả khách mời đều ngạc nhiên. “Tôi rất tự hào về chiếc bánh này và con gái tôi cũng thế mặc dù con bé thích con heo mặc váy, tuy nhiên một con heo mặc quần dễ làm hơn rất nhiều”, Maria cho hay.
Mẹ làm bánh gato hình con heo đặc biệt mừng sinh nhật con gái 4 tuổi 7Mẹ làm bánh gato hình con heo đặc biệt mừng sinh nhật con gái 4 tuổi 8

Sau bữa tiệc sinh nhật, chiếc bánh mới được xử lý hết một nửa. Maria đã phải liên hệ với một cửa hàng bán bánh và tặng lại cho họ.
Mẹ làm bánh gato hình con heo đặc biệt mừng sinh nhật con gái 4 tuổi 9Mẹ làm bánh gato hình con heo đặc biệt mừng sinh nhật con gái 4 tuổi 10

“Tôi không phải là một người được học làm bánh chuyên nghiệp, nhưng tình yêu đối với các con đã giúp tôi làm ra những chiếc bánh sinh nhật rất đặc biệt này”, Maria cho biết.
Theo Afamily

Leave a Reply

Or