Mẹ hay khóc sinh con ra sẽ kém khôn?

Mình nghe mẹ bảo khi có bầu lúc nào cũng phải vui tươi, nếu hay buồn là khi con ra đời cũng hay buồn, mặt mũi rũ rượi, kém thông minh.

me bau hay khoc

Hỏi: Chào các mẹ,

Đúng là bầu bí hay nghĩ ngợi lung tung nhưng em có vấn đề này rất mong nhận được sự tư vấn của các chị.

Vốn là em lấy chồng làm xây dựng nên anh thường xuyên đi công trình vắng nhà. Một năm chỉ về được 2-3 lần nên em tủi thân lắm. Trước khi chưa có bầu em còn hay đi chơi với bạn bè thế nhưng bầu bí vào rồi chẳng muốn đi đâu. Nằm nhà một mình lại sinh ra tự kỷ, hay nghĩ ngợi vẩn vơ. Em còn sợ nhất chồng em không chung thủy với em. Rất nhiều đêm sau khi nói chuyện với chồng qua điện thoại em lại ôm gối khóc vì nghĩ chồng không thương mình hoặc có những suy nghĩ không đâu…

Ngoài chuyện vợ chồng, em còn không được lòng bố mẹ chồng đặc biệt là mẹ nên dù chồng không có nhà nhưng bà chẳng quan tâm đến em nhiều đâu. Rồi em còn lo vấn đề kinh tế vì chồng em làm lương lậu cũng chẳng ra sao… Bao việc phải lo khiến tâm trạng khi mang thai của em hay buồn và khóc lóc suốt.

Hôm trước mẹ em ở quê gọi điện lên có bảo em rằng bầu bí thì đừng có khóc lóc nhiều mà phải vui tươi lên. Nếu hay buồn là khi con ra đời nó cũng hay buồn, mặt mũi rũ rượi, chậm chạp, kém thông minh. Thế nhưng có nhiều việc xảy ra mình không thể kiềm chế được.

Bây giờ đến tháng thứ 7 thai kỳ rồi nhưng thời gian em buồn nhiều hơn vui. Em thực sự lo lắng vì nhỡ sau này con em giống như lời mẹ em nói thì sao? Các chị cho em hỏi bầu bí mà hay khóc thế có ảnh hưởng đến con không ạ?

Em xin chân thành cảm ơn!

 Theo eva

Leave a Reply

Or