Mẹ đơn thân từng hủy hoại cả bản thân vì đổ vỡ bất ngờ đổi mệnh sau khi chuyển hướng “bị chồng bỏ lại càng phải quyến rũ”

Sau vài năm im ắng, chồng cũ mới đây có tố cô trên mạng nhưng bà mẹ đơn thân này lại đáp trả bằng 1 cách rất đơn giản.

 

Ly hôn có lẽ là điều đáng sợ nhất đối với phụ nữ. Dù họ có cứng rắn đến đâu, suy nghĩ tiến bộ thế nào thì tâm tư, tình cảm là thứ không thể nói dối được. Vượt qua đổ vỡ sau ly hôn luôn là điều chị em canh cánh. Nói thì dễ nhưng mấy ai làm được, mấy ai có thể vui cười như chưa từng có cuộc chia ly.

Người phụ nữ này cũng thế, cô đã từng kiệt quệ, đau đớn, đánh mất cả bản thân mình sau khi bị chồng bỏ rơi. Tình yêu vỡ nát, cô như mất hoàn toàn niềm tin vào cuộc sống sau khi hi vọng quá nhiều vào 1 cuộc hôn nhân “đoản thọ”.

Myleene Klass – 1 nghệ sĩ người Anh đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn sở hữu thân hình quyến rũ vạn người mê. Chẳng ai biết, bên trong người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp bất chấp tuổi tác ấy lại là 1 câu chuyện đi qua đổ vỡ khiến bao người ngưỡng mộ.

Mẹ đơn thân từng hủy hoại cả bản thân vì đổ vỡ bất ngờ đổi mệnh sau khi chuyển hướng bị chồng bỏ lại càng phải quyến rũ  - Ảnh 1.

Cặp vợ chồng từng rất hạnh phúc.

Cuộc hôn nhân dài 6 tháng và lời sau cuối của người vợ bất hạnh: “Tôi không hiểu sao anh ấy lại bỏ tôi”

Myleene kết hôn với Graham trong một buổi lễ bình dị vào tháng 10 năm 2011, chỉ có 16 khách tham dự. Trước đó họ đã có cả 1 thập kỷ bên nhau và có 2 cô con gái. Ngỡ tưởng tình yêu ấy sẽ mãi bền đẹp nhưng ai ngờ hôn nhân của họ đã sụp đổ chỉ sau 6 tháng đám cưới.

Ngày hôm ấy, khi đang ở bãi đậu xe, Myleene không giữ được bình tĩnh với thông báo ly hôn từ chồng. “Tôi hít 1 hơi thật sâu nhưng vẫn không thể ra khỏi xe. Tôi đang phải đối mặt với 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tôi phải cố gắng giữ thăng bằng cho các con. Nhưng tôi không thể thở nổi”, Myleene nghẹn ngào nhớ lại.

Mẹ đơn thân từng hủy hoại cả bản thân vì đổ vỡ bất ngờ đổi mệnh sau khi chuyển hướng bị chồng bỏ lại càng phải quyến rũ  - Ảnh 2.

Mẹ đơn thân 1 mình chống trọi hậu ly hôn.

Không có 1 lý do nào chính đáng, cựu ngôi sao nhạc Pop bị người chồng yêu dấu của mình bỏ rơi không thương tiếc. Trong sự bàng hoãng xen lẫn đau khổ, Myleene đã tìm mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân ấy nhưng không thành công.

Đám cưới mong mỏi của Myleene đã phải trì hoãn rất lâu sau khi 2 cô con gái ra đời, vậy mà, ngày hạnh phúc chính thức về chung nhà lại ngắn ngủi quá. Nghĩ lại suốt 10 năm đồng hành, người vợ tội nghiệp vẫn không hiểu mình đã làm sai điều gì.

Thời điểm ấy đối với Myleene quả là kinh khủng. Cô chìm trong buồn phiền, u uất. Thậm chí bà mẹ 2 con mượn rượu giải sầu như 1 thói quen, tự hành hạ mình không ăn, không uống suốt nhiều tiếng đồng hồ.

Graham là giám đốc công ty Myleene và có quyền kiểm soát tài chính của cô. Khối tài sản chung của 2 người được định giá 11 triệu bảng tại thời điểm đó. Myleene cũng từng lo lắng: “Tôi đã rất sợ hãi, nó như 1 sự sỉ nhục – người thì đổ lỗi cho bạn, người thì bàng quan chẳng quan tâm chuyện gì đã xảy ra”.

Sau khi vùi mình vào rượu, Myleene đã cần rất nhiều đến sự hỗ trợ và quan tâm, động viên của bạn bè. 1 người phụ nữ thẳng thắn, dám làm, dám chịu như cô cũng không ngại sống thật với những cảm xúc rất đỗi tự nhiên của con người. Nhưng sau tất cả, Myleene đã dũng cảm đứng lên, vượt qua 1 cách ngoạn mục.

Vượt qua đổ vỡ và vẫn mạnh dạn đi tìm tình yêu

Đau khổ là thế, nhưng biết đã không thể níu kéo được 1 người hết yêu mình, Myleene quyết định đấu tranh đòi quyền lợi cho con.

Bị chồng bỏ lại càng phải quyến rũ.

Tôi đã chiến đấu hết sức có thể. Tôi nghĩ rằng đó là điều cần thiết cho cuộc sống 3 mẹ con sau này. Và tôi đã làm tất cả mọi thứ. Tự hào ư? Tôi không nghĩ nhiều về điều đó. Tôi cũng không biết nó là nữ quyền hay không nhưng trước mắt tôi chỉ có 1 thứ, phải giữ vững gia đình còn lại”, Myleena vực dậy sau những đau khổ.

Dù không nói rõ về thủ tục ly hôn kéo dài nhưng bà mẹ 2 con khẳng định: tiền là gốc rễ của mọi tội lỗi.

Myleene bắt đầu 1 cuộc sống mới với ngôi nhà mà chồng cũ để lại. Cô chuyển trường cho các con và bắt đầu vào guồng quay công việc: “Tôi chăm sóc các con. Tôi muốn chúng biết tất cả mọi thứ đều tiếp tục diễn ra bình thường. Tôi phải làm cho chúng tự hào về tôi”.

Hạnh phúc hiện tại của Myleene.

Sau thời gian trải qua đổ vỡ và ổn định cuộc sống, Myleene vẫn tiếp tục cho mình cơ hội tìm kiếm tình yêu. Không u uất hay thù ghét đàn ông dù tổn thương quá nhiều. Để lý giải cho quyết định này, Myleene chia sẻ: “Nó đến như 1 bất ngờ lớn. Tôi là 1 người mẹ, nhưng tôi cũng là phụ nữ. Các con của tôi có thể thấy mẹ chúng hạnh phúc khi trở về lại là con người trước kia”.

Từng tuyên bố “không cần đàn ông”, “không cưới thêm 1 lần nào” nữa nhưng Myleene vẫn muốn yêu và được yêu. Tuy nhiên, việc có người mới sẽ không liên quan đến việc Myleene dùng nó để xoa dịu chỗ trống trong quá khứ. Cô khẳng định: “Tôi là một người thực tế. Tôi không cần người khác chữa lành vết thương cho mình, tôi sẽ tự làm điều đó”.

Sau vài năm im ắng, chồng cũ Myleene mới đây có tố cô trên mạng nhưng bà mẹ đơn thân này lại đáp trả bằng 1 cách rất đơn giản: up ảnh 3 mẹ con đi du lịch và tận hưởng những điều tuyệt vời.

Myleene chia sẻ: “Bạn phải học cách trở thành chính mình 1 lần nữa. Điều đó có khó không? Khó, nhưng bạn vẫn cần giải thoát những tiêu cực và tìm đến sự tích cực. Tôi không cần 1 người đàn ông về tài chính. Bởi tôi thừa sức đảm bảo cho bản thân và gia đình có cuộc sống tốt”.

Phụ nữ ai cũng có quyền được yếu đuối. Nếu buồn hãy cứ khóc, mệt quá thì buông tay. Nhưng cho dù thế nào, phút mềm yếu ấy cũng không được tồn tại quá lâu. Cho bản thân 1 thời gian vừa đủ để trấn tĩnh lại và bắt đầu cuộc sống mới. Đàn bà hậu ly hôn, phải thật đẹp, thành công và kiêu hãnh.

Theo Eva

Leave a Reply

Or