Mẹ đơn thân đau đớn tột cùng khi nghe con khóc: ‘Mẹ ơi! Con bị sờ soạng chỗ ấy’

Lúc nghe con kêu khóc và bảo bị đau khi người đàn ông trạc tuổi ông mình sờ soạng vùng kín, người mẹ đau đến chết lặng.

“Mẹ ơi, con sợ lắm!”

Chúng tôi gặp mẹ con chị H.T.T.T (SN 1978, quê Quảng Nam) tại một phòng trọ ọp ẹp khoảng 10 mét vuông ở quận Tân Bình, TP.HCM vào chiều tối ngày 17/4. Thấy người lạ, bé T.N (5 tuổi, con chị T) lễ phép chào rồi quay sang hỏi mẹ: “Mẹ ơi, cô ấy là bạn của mẹ à?”.

Kể về câu chuyện cuộc đời mình, chị T cho biết chị từ Quế Sơn, Quảng Nam lưu lạc vào Sài Gòn khoảng gần 20 năm. Không lâu sau đó chị gặp và kết hôn với một người đàn ông. Hạnh phúc tưởng như đã viên mãn khi bé T.T (con gái lớn của chị ra đời) trong mái nhà nhỏ đầy ắp tiếng cười.

“Năm bé lớn được 12 tuổi, tôi mang thai T.N thì phát hiện chồng có người khác. Từ đó ông ấy bỏ mặc cả 2 mẹ con cùng cái thai trong bụng. Tôi một mình đi viện sinh con rồi nuôi 2 đứa con từ lúc đó đến nay ròng rã 5 năm trời”, chị T nói.

me don than dau don tot cung khi nghe con khoc: 'me oi! con bi so soang cho ay' - 1

Hai mẹ con chị T và bé N.

Mọi chi tiêu của 3 mẹ con bao gồm tiền thuê trọ, tiền điện nước, học phí của cô con gái đang học lớp 11 và bé út học mầm non đều phụ thuộc vào công việc bán bàn ghế gỗ của chị T. “Chật vật lắm tôi mới gồng gánh nổi. Có lẽ do trời thương nên cho tôi 2 đứa con đều ngoan ngoãn, siêng năng và biết đỡ đần phụ mẹ”, người mẹ đơn thân kể lại.

Mọi chuyện sẽ thật tốt đẹp nếu buổi sáng khủng khiếp không xảy ra (ngày 14/4). Hôm ấy, chị phải đến cơ sở để mua thêm hàng mới về bán. Con gái lớn thì phụ mẹ trông coi gian hàng trước hẻm, chỉ còn bé T.N ở phòng trọ một mình. “Lúc tôi về thì nghe con gái lớn kể lại là bé N bị một người đàn ông vào sờ soạng, cởi đồ rồi dùng tay đưa thẳng vào bên trong vùng kín của bé. Tôi nghe mà chết lặng”, chị T rơi nước mắt kể lại.

 

me don than dau don tot cung khi nghe con khoc: 'me oi! con bi so soang cho ay' - 2

Căn nhà trọ ọp ẹp là nơi che mưa tránh nắng cho 3 mẹ con.

Người mẹ gặng hỏi thì bé N thuật lại trong lúc đang ngồi trong phòng tô màu, ông C (60 tuổi, chạy xe ôm gần đó) đã vào phòng, chốt cửa lại và có hành vi xâm hại bé. “Con bé kể đã la lớn “đau quá ông bỏ con ra” nhưng hắn vẫn không chịu dừng lại”, chị T. đau đớn.

Dãy trọ có camera nên chị T nhanh chóng nhờ chủ trích xuất lại. Hình ảnh ghi nhận khoảng hơn 10 giờ ông C đã vào phòng chị T, chốt cửa và đến tận hơn 10 phút sau ông ấy mới bước ra ngoài. Dẫn con vào nhà vệ sinh để kiểm tra, người mẹ phát hiện vùng kín của con có dấu hiệu ửng đỏ.

Sau đó khoảng vài tiếng đồng hồ, chị T có gặp ông C và hỏi vì sao vào phòng của chị khi không có ai ở nhà. “Ông ấy chỉ trả lời ngắn gọn vào chơi chứ không làm gì và bỏ đi. Tôi bức xúc nên dẫn con đến công an phường trình báo”, chị nói.

me don than dau don tot cung khi nghe con khoc: 'me oi! con bi so soang cho ay' - 3

Bé N rất thích vẽ tranh và vẽ rất đẹp.

Hành trình đi tìm công lý cho con

Tại công an Phường 14, quận Tân Bình, chị T được công an ghi lại lời khai sau đó bảo chị đến bệnh viện để khám. “Tôi đưa con sang bệnh viện trên địa bàn nhưng họ nói không khám cho trẻ em nên tôi lại chở con qua Bệnh viện Nhi đồng 1. Lúc ấy đã 5-6 giờ chiều”, chị T kể.

Tại đây, bác sĩ hỏi lí do vì sao bé N đau vùng kín. Khi biết được nguyên nhân, bác sĩ quyết định không khám, làm giấy giới thiệu cho chị T đưa con gái qua trung tâm pháp y để giám định.

“Đại diện ở trung tâm pháp y nói mẹ con tôi phải có công an quận dẫn đi thì mới làm giám định được. Nghe vậy, tôi chở con gái lên công an quận. Họ lại bảo phải có hồ sơ từ phường nên hai mẹ con lại chở nhau về lại công an phường”, chị kể.

me don than dau don tot cung khi nghe con khoc: 'me oi! con bi so soang cho ay' - 4

Hình ảnh từ camera của dãy trọ cho thấy người đàn ông đang bước vào nhà của chị T.

Quay trở về công an phường lúc ấy đã rất khuya, người công an trực ban cho mẹ con chị T biết là hiện tại đối tượng đã nhận lỗi, nên “ngỏ ý” bảo chị chấp nhận để họ xin lỗi và bồi thường. “Tôi nhất định không đồng ý vì đó là hành vi xâm hại trẻ em. Nếu tôi không đưa vụ việc này ra ánh sáng, sau này sẽ còn bao nhiêu đứa trẻ bị như thế nữa”, người mẹ khẳng định.

Sau khi trao đổi, công an phường bảo chị T chở bé N đến Bệnh viện Quận Tân Bình rồi sau đó qua Bệnh viện Thống Nhất nhưng cả 2 đều từ chối khám. “Tôi lại chở con về công an phường. Lúc này họ mới gọi hội phụ nữ phường qua để lấy lời khai, khi đó đã gần 12 giờ khuya. 1 giờ sáng, công an dẫn ông C qua nhà tôi để dựng lại hiện trường rồi tạm giữ hắn 24 giờ. Cho đến ngày 15/4, tôi nhờ sự giúp đỡ của Hội bảo vệ quyền trẻ em nên con gái mới được đi giám định”, chị T kể.

Vài ngày sau khi sự việc xảy ra, phía gia đình của ông C có đến an ủi và thỏa thuận để chị T bỏ qua sự việc. “Tôi một lần nữa không đồng ý, nhưng đến hôm nay nghe tin ông C được thả ra vì hết thời gian tạm giữ. Ông ấy vẫn thản nhiên đi lại, thậm chí vẫn dựng xe gần chỗ tôi bán hàng để chạy xe ôm. Tự dưng tôi thấy lo sợ cho sự an toàn của mình cũng như con gái. Mấy hôm nay, con tôi ngủ đêm nào cũng giật mình và òa khóc. Công việc buôn bán của tôi, học hành của con cũng bị ảnh hưởng”, chị T lo lắng.

Sáng 18/4, đại diện Công an phường 14, quận Tân Bình cho biết có tiếp nhận sự việc và đã triệu tập người bị tố cáo để lấy lời khai. “Sau khi lấy lời khai ban đầu của những người liên quan, chúng tôi đã bàn giao ông C và vụ việc cho đội Điều tra tổng hợp, công an quận tiếp tục xử lý”, vị đại diện nói.

Theo Eva

Leave a Reply

Or