Mẹ bỉm sữa “mách” chiêu kiếm 10 triệu tháng… không khó

Mình chia sẻ câu chuyện của mình, mình muốn nói với tất cả các chị em đang ôm con nhỏ ở nhà, các mẹ đang mang thai, chị em văn phòng nội trợ muốn cải thiện thu nhập, muốn chủ động tài chính…thì hãy mạnh dạn lên, hãy cho bản thân mình một cơ hội để thử sức, để chứng tỏ mình cũng có bản lĩnh không thua kém ai!

me bimsua 01

Có con nhỏ thì bỏ tất tần tật mọi ước mơ công việc để lo cho con, mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình đều phụ thuộc vào chồng. Lương chồng cũng chỉ đủ để lo cho hai mẹ con, và gửi về biếu ông bà nội một ít. Từ ngày có con thì mẹ phải thắt chặt chi tiêu, chả dám sắm sửa cho mình. Mình rất thương chồng nên muốn kiếm việc gì đó để làm tại nhà phụ giúp chồng và tránh buồn chán, stress.

Ý TƯỞNG BÁN HÀNG QUA MẠNG!

Chả là em Bo nhà mình có mấy cái bỉm vải mặc trông cute lắm. Bữa bà chị họ của chồng lên chơi rồi nhờ mua hộ 2 cái về dùng cho con chị í, dùng thích quá thế là nhờ mua hộ 10 cái nữa. Lúc này mình nghĩ hay mua bỉm vải về bán nhỉ? Bán hàng qua mạng không phải là ý tưởng mới nhưng nó là cách kiếm tiền cực kỳ phù hợp với chị em đang chăm con tại nhà.

+ Chất lượng bỉm vải thì sao?

Bỉm vải mặc cho con chưa bao giờ bị hăm, con bà chị mình da cực nhạy cảm dùng bỉm giấy thường xuyên hăm mà khi dùng bỉm vải thì hết hăm nên chị chuyển qua dùng bỉm vải luôn.

Hình bé

Dùng bỉm vải là phải chịu khó thay thường xuyên, con mình trung bình một ngày dùng 6 cái bỉm. Ban ngày 3 tiếng mình thay 1 lần, đêm thì 6 tiếng thay 1 lần, con càng lớn càng ti nhiều, uống nước nhiều thì phải rút ngắn thời gian mặc như vậy con thoải mái. Bỉm vải các mẹ cứ thay thoải mái không cần phải sợ tốn tiền như bỉm giấy. Bỉm vải không hóa chất, không độc hại nên con tè là có mùi tự nhiên. Một bé dùng khoảng 10 cái là đủ tính ra trong 2, 3 năm mà mẹ chỉ tốn hơn 1,5 triệu tiền bỉm tiết kiệm kinh khủng luôn, còn bỉm giấy một tháng ngót nghét đã hơn 1 triệu tính ra 3 năm đốt của các mẹ gần 40 triệu.

+ Chính sách ưu đãi của công ty:

Tìm hiểu chính sách dành cho người lấy sỉ mình thấy rất phù hợp với mình đặc biệt là mẹ đang có con nhỏ hoặc đang nghỉ dưỡng tại nhà.

Công ty không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp, không cần đặt cọc tiền gì cả thấy sản phẩm tốt thì cứ lấy sỉ về bán, không bán được có thể trả lại hàng.

Chiết khấu khoảng 40k – 50k/ 1 cái, phí vận chuyển công ty hỗ trợ 100% về tận nhà. Đơn hàng đầu tiên lấy thử 10 cái được thanh toán tại nhà luôn rất tiện cho các mẹ.

Ngoài ra còn được hỗ trợ tờ rơi, manocanh, cataloge, thiết kế cover facebook,..làm việc trực tiếp với công ty nên mình lấy được giá sỉ tốt nhất và an tâm không sợ lừa đảo.

XÂY DỰNG KÊNH BÁN HÀNG QUA MẠNG CỦA MẸ BO

Với kinh nghiệm mặc và giặt bỉm cho con trong 6 tháng qua, lúc này tự thấy bản thân mình thật “vĩ đại” mọi thắc mắc của các bố mẹ về bỉm vải đều được mình tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, con ị thì thế nào, con tè thì thế nào, mua mấy cái thì đủ dùng,…Bỉm vải không có hóa chất nên không sợ hăm mông, thiết kế đẹp lạ nên được các chị em ưng lắm.

Ngoài trang facebook cá nhân, mình tạo một fanpage để bán hàng, công ty thiết kế cover facebook cho mình để khách hàng biết đến và tin tưởng mình là đại lý của công ty. Mình tham gia vào hội các mẹ đang mang thai, đang nuôi con nhỏ,..để đăng bài viết giới thiệu bỉm vải. Mình thường xuyên viết bài chia sẻ kinh nghiệm chăm con như tắm cho con, cách chống hăm, cách cho con ăn dặm, chia sẻ bí quyết làm đẹp sau sinh…để làm quen các mẹ rồi kết bạn giới thiệu bỉm vải.

Vì bỉm vải còn khá mới nên khâu tư vấn rất quan trọng, mẹ chịu khó tư vấn là bán được hàng ngay. Thường xuyên đăng bài giới thiệu thông tin về bỉm vải, tổ chức các cuộc thi dành cho các bé các mẹ có con nhỏ để thu hút lượt like page vì đây là nguồn khách hàng tiềm năng.

Những lúc con ngủ con tự chơi mẹ mày mò lên internet để tìm các trang, diễn đàn tham gia rồi đăng tin rao vặt, mua bán về bỉm tã. Các trang rongbay, raovat, 5giay, lamchame, webtretho, muaban, chotot, thegioiraovat, xaluan, tinraovat, kenhdangtin, kenhmuaban, kenhbanhang… đăng tin là có đơn hàng ngay. Rất rất nhiều trang các mẹ cứ tìm trên google là có hết.

Sau 3 tháng “chiến đấu”  mình đã gặt hái được quả ngọt. Lần đầu tiên mẹ Bo chỉ lấy 20 cái về bán thử, lãi khoảng 37k/ 1 cái. Thấy con mình dùng tốt nên các mẹ gần nhà ai cũng mua 1,2 cái dùng thử sau 3 ngày mình bán hết 20 cái tính ra lãi cũng được hơn 700k (Vì gần nhà nên mình không mất phí vận chuyển). Lần thứ hai mình nhập 50 cái vốn tầm 6 triệu, chiết khấu khoảng 45k/ 1 cái. Trong 1 tuần mình đã bán sạch 50 cái bỉm lãi hơn 2 triệu. Tổng tháng đầu tiên mẹ Bo bán được 200 cái bỉm sau khi trừ các chi phí mẹ Bo còn lãi được hơn 6 triệu.

Đến tháng thứ 3, khách bắt đầu tìm đến mình nhờ các mẹ đã dùng giới thiệu, các khách ở xa mình nhờ bưu điện ship hộ, tiền ship khách chịu 1 nửa mình chịu một nửa như vậy tổng mình bán được 400 cái, sau khi trừ chi phí mình còn lãi khoảng 10 triệu.

Bán hàng tại nhà nhiều lúc mình cũng bận túi bụi, con khóc con ốm thế là vứt một bên lo cho con, nhiều lúc mình như bà mẹ “ 2 trong 1”: một tay ôm con, một tay gõ máy tính tư vấn cho khách,…cũng áp lực lắm. Tiền không tự nhiên mà đến, phải cố gắng, cố gắng thì mới hái được quả ngọt chứ. Cứ thế, mỗi ngày tranh thủ online 6 tiếng có khi 8 tiếng để bán hàng, tranh thủ con ngủ thì gói hàng để bưu điện đến nhà lấy phát cho khách.

Hôm rồi nhờ số tiền gom góp được từ việc bán bỉm vải, mà mình giúp được công việc của chồng thuận lợi hơn. Ông bà Nội biết chuyện gọi điện vào khen dâu thảo, ngoan hiền mà giỏi nữa…nở mũi lắm các mẹ ạ J J J

Những mẹ bỉm sữa, đừng nghĩ rằng cứ sinh con là phải nghỉ tất cả, phải dẹp bỏ ý nghĩ đó ngay cả khi chồng bạn vững kinh tế nhé. Đừng ngại học hỏi, đừng ngại tiếp thu cái mới hãy biết vươn lên chứng tỏ bản thân mình. Các mẹ cứ thử sức đi, cứ buôn bán đi, chăm chỉ làm thêm đi, chắc chắn sẽ có ngày hái quả…

Mạnh dạn lên, liên hệ với công ty bỉm vải bambimio http://bambimio.com/hop-tac-lam-dai-ly-bambi-mio

Hoặc gọi số 0934089825  hoặc 0905096588

Hãy đứng lên, nắm bắt cơ hội ngay hôm nay nhé. Bỉm vải càng nhiều người bán thì càng dễ bán, không lo sợ cạnh tranh đâu vì nhiều người biết thì tốt hơn, ở tỉnh hay thành phố đều làm được cả.

Chúc các Mẹ thành công!

17 thoughts on “Mẹ bỉm sữa “mách” chiêu kiếm 10 triệu tháng… không khó

Leave a Reply

Or