Mẹ bầu giảm 16kg sau sinh mách bạn 2 thứ không thể bỏ qua nếu muốn về dáng nhanh

Đây chính là bí quyết mà bà mẹ xinh đẹp 9x đã nhanh chóng giảm đến 16kg và sở hữu nhan sắc đáng ghen tỵ sau sinh.

Luôn sợ xấu trong mắt mình và trong mắt mọi người nên bà mẹ trẻ 9x Lường Hoa Huệ (hiện đang sinh sống tại Hà Nội) đã xây dựng cho mình kế hoạch chăm sóc bản thân ngay từ thời điểm mang thai cũng như sau sinh.

3 tháng sau sinh giảm 16kg

Mới đây, những hình ảnh của bà mẹ trẻ Lường Hoa Huệ (sống Hà Nội) chia sẻ trên trang cá nhân ngay trong phòng sinh mổ đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi thấy thần sắc rất xinh đẹp và sự tự tin của Hoa Huệ ngay sau sinh. Theo chia sẻ của bà mẹ trẻ này, ca sinh nở của chị diễn ra đột ngột ở tuần 37 nên dù dự định sẽ make up thật xinh đẹp khi… đi đẻ không kịp thực hiện. Chị chỉ kịp tô một chút son cho tươi tắn rồi lên bàn sinh, không ngờ sau khi chia sẻ bức ảnh đó trong một hội nhóm trên mạng, chị tới tập nhận được lời khen “bà đẻ đẹp hết phần người khác”.

Mẹ bầu giảm 16kg sau sinh mách bạn 2 thứ không thể bỏ qua nếu muốn về dáng nhanh - Ảnh 1.
Mẹ bầu giảm 16kg sau sinh mách bạn 2 thứ không thể bỏ qua nếu muốn về dáng nhanh - Ảnh 2.

Bà đẻ xinh đẹp với bức ảnh gây sốt.

Là người rất coi trọng nhan sắc nên cả trong thời gian bầu bí và sau khi sinh nở, Hoa Huệ rất chú trọng đến việc làm đẹp cho bản thân bởi suy nghĩ: “Mình rất sợ bị xấu trong mắt mình và trong mắt mọi người”. Vì thế mà dù tăng 23 kg khi mang bầu nhưng, sau sinh cô đã giảm luôn 16kg chỉ trong thời gian 3 tháng. Từ 65kg lúc lên bàn sinh, hiện tại, cô con 49kg.

Chia sẻ về quá trình mang thai, Hoa Huệ cho biết: “Thật ra hồi đầu mình nghén nhiều nên bị sụt cân, qua 3 tháng đầu hết nghén mình ăn uống ngon miệng nên cứ ăn thôi, trộm vía mẹ tăng con cũng tăng cân. Mình không kiểm soát cân nặng hay mảy may nghĩ đến việc giữ dáng. Vì là bầu lầm đầu tiên nên mình ưu tiên việc làm sao đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi”.

Mẹ bầu giảm 16kg sau sinh mách bạn 2 thứ không thể bỏ qua nếu muốn về dáng nhanh - Ảnh 3.
Mẹ bầu giảm 16kg sau sinh mách bạn 2 thứ không thể bỏ qua nếu muốn về dáng nhanh - Ảnh 4.
Mẹ bầu giảm 16kg sau sinh mách bạn 2 thứ không thể bỏ qua nếu muốn về dáng nhanh - Ảnh 5.

Hoa Huệ tăng đến 23kg trong thời gian mang bầu.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình, Hoa Huệ tâm sự: “Cách giảm cân hiệu quả nhất chính là cho con bú hoàn toàn sữa mẹ. Nhiều người hỏi mình bí quyết giảm cân nhanh sau sinh, mình nửa đùa nửa thật rằng chẳng cần làm gì, cứ hút sữa đều đặn và thức đêm trông con thôi“.

Mặc dù mình không lên kế hoạch giảm cân nào khắt khe nhưng Hoa Huệ cũng xây dựng chế độ ăn uống sau sinh khoa học, lành mạnh: “Mình không ăn quá nhiều tinh bột, mỗi bữa chỉ ăn 1 bát cơm nhưng ăn nhiều thức ăn cho sữa có chất, đặc biệt, mình luôn uống nhiều nước.

Cũng giống nhiều mẹ sau sinh khác, mình ăn nhiều rau ngót cho nhanh hết sản dịch, ăn tôm để mau co dạ con. Ăn nhiều thịt rang nghệ rất tốt cho mẹ đồng thời cũng tốt cho hệ tiêu hóa của con, vì trong thời gian này em bé bú sữa mẹ là chính“.

Ngoài ra, trong tháng đầu ở cữ, bà mẹ xinh đẹp này cũng hạn chế ăn đồ dầu mỡ, tăng cường rau xanh, bổ sung những loại thực phẩm vừa giúp giảm cân vừa lợi sữa cho con bú như chè vằng, đu đủ, sữa tươi…

Mẹ bầu giảm 16kg sau sinh mách bạn 2 thứ không thể bỏ qua nếu muốn về dáng nhanh - Ảnh 6.
Mẹ bầu giảm 16kg sau sinh mách bạn 2 thứ không thể bỏ qua nếu muốn về dáng nhanh - Ảnh 7.

Vóc dáng đáng mơ ước sau sinh của bà mẹ 1 con.

Tất cả những gì cần để làm đẹp sau sinh: rượu nghệ, đai định hình

Bên cạnh việc ăn uống khoa học, bà mẹ 9x cũng luôn chú ý chăm sóc da cho bản thân cả khi mang bầu và sau sinh: “Vì mình hiểu thời gian thai kỳ do thay đổi nội tiết nên phụ nữ thời điểm này hay xuống sắc. Qua 3 tháng đầu thai kỳ, sang tháng thứ tư mình bắt đầu đắp mặt và dưỡng da như lúc còn con gái. Mình chỉ chú ý chuyển sang sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên để không ảnh hưởng đến con.

Sau sinh thì hết tháng là mình bắt đầu dưỡng da. Quan trọng nhất là các bước làm sạch da cơ bản không bao giờ được thiếu vì bỏ bê bản thân quá lâu đến lúc chăm sóc lại tốn thời gian lắm. Mình thường đắp mặt tuần 3 lần, tẩy da chết hàng tuần đều đặn và ngày nào cũng thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc cơ bản cho da gồm rửa mặt – dùng nước hoa hồng – kem dưỡng.

Mẹ bầu giảm 16kg sau sinh mách bạn 2 thứ không thể bỏ qua nếu muốn về dáng nhanh - Ảnh 8.

Nhan sắc “mòn con mắt” của bà mẹ từng gây sốt với bức ảnh lên “bàn đẻ vẫn đẹp hết phần người khác”.

Mẹ bầu giảm 16kg sau sinh mách bạn 2 thứ không thể bỏ qua nếu muốn về dáng nhanh - Ảnh 9.

Ngoài ra, do mang bầu to nên bụng mình bị rạn rất nhiều và lâu co lại hơn bình thường nên mình tích cực bôi rượu nghệ để trị thâm, dưỡng da cũng như bôi kem tan mỡ kết hợp đeo đai định hình cho bụng nhanh về dáng“.

Mang bầu tăng tới 23kg nên khi sinh xong, Hoa Huệ cho biết trông cô vẫn như đang mang bầu 4 – 5 tháng: “Vì sinh lần đầu, lúc mới sinh xong mình cũng bị stress, chưa biết cân bằng giờ giấc rồi cách chăm con nên thấy căng thẳng và đau đầu lắm“.

3 tuần sau sinh, đợi vết mổ lành, bà mẹ xinh đẹp mới bắt đầu đeo đai định hình để giảm số đo vòng eo. Nhờ vậy mà hiện tại, cùng với việc giảm cân thì vòng hai của cô cũng giảm đáng kể.

 Theo afamily

Leave a Reply

Or