Mặt nạ săn da cấp tốc để đón tết

Chị em hãy dùng mặt nạ dưới đây để giúp làn da săn chắc cấp tốc trong ngày tết nhé!

Mặt nạ khoai tây và mật ong

Khoai tây và mật ong chính là mặt nạ dưỡng da hoàn hảo tiếp theo dành cho bạn. Các vitamin A, C có trong khoai tây có tác dụng loại bỏ các sắc tố đen trên da, chống oxy hóa da và làm chậm quá trình lão hóa. Mật ong có tác dụng tẩy tế bào da chết và dưỡng ẩm da .

mặt nạ săn da
Khoai tây và mật ong chính là mặt nạ dưỡng da hoàn hảo tiếp theo dành cho bạn.

Mặt nạ dưỡng da ngày tết từ rượu vang

Ngày tết, rượu vang vẫn thường được mua về hay làm quà tặng, vì vậy mà không quá khó để sở hữu một ít rượu vang kết hợp đắp mặt nạ. Đây không chỉ đơn thuần là đồ uống tuyệt vời  mà nó còn là một phương thuốc làm đẹp thần kỳ.

Chị em có thể dùng một tấm mặt nạ giấy nhúng vào rượu vang, đắp lên mặt trong 5 phút sau đó rửa sạch và dùng tay massage nhẹ lên mặt để thúc đẩy tuần hoàn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da sáng mịn, hồng hào.

Mặt nạ từ đu đủ xanh

Công dụng: Chữa các vết tàn nhang ở mặt và tay, nhưng cần chú ý nhựa đu đủ có tính “ăn da” nên bạn hãy dùng bông tăm chấm vào các vết tàn nhang thôi nhé. Cách thực hiện: Dùng quả đu đủ xanh nghiền nát với nước, bôi để chữa các vết tàn nhang ở mặt và tay.

Đậu xanh và đậu nành

Xay nhuyễn đậu xanh và đậu nành thành bột. Sau đó lấy 2 loại bột này theo tỷ lệ 1:1 rồi trộn với ít nước (Nếu trộn với sữa thì càng tốt) thành hỗn hợp sánh đặc. Sau đó bạn đắp hỗn hợp lên mặt, nằm thư giẵn chờ mặt nạ khô rồi rửa sạch với nước.Thực hiện mặt nạ này từ 2 – 3 lần một tuần.

Thực hiện liên tục trong 1 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi của làn da, da trở nên sáng trắng hơn, lỗ chân lông se lại giúp da căng mịn. Bạn cũng có thể áp dụng loại mặt nạ này cho toàn thân để có làn da cả cơ thể luôn trắng mịn.

Theo phunutoday

Leave a Reply

Or